ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2024 เวลา 08:29:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ขอความช่วยเหลือด้วยครับ 405 Gri ปี 95 ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือด้วยครับ 405 Gri ปี 95 ครับ  (อ่าน 1182 ครั้ง)
piti405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 00:22:04 »


สวัสดีครับ พี่ ๆ ทุกท่าน
ขอคำแนะนำด้วยครับ  มีใช้ 405 Gri ปี 95  ติดแก๊ส LPG  ครับ  เพิ่งได้รถมาครับ   
แต่เครื่องยนต์มีอาการเขก ตอนเหยียบคันเร่ง และขับเร็วๆ ก็จะเขก 
มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ 
ขอคำแนะนำด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 05:52:20 »


เขกตอนใช้น้ำมันหรือเปล่า  ถ้าใช้แสดงว่าใช้น้ำมัน 91
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 08:35:15 »


ถ้าเป็นตอนใช้น้ำมันแสดงว่าใช้น้ำมันค่าอ๊อคเทนต่ำไป  แต่ถ้าเป็นตอนใช้แก๊สแสดงว่าองศาไฟจุดระเบิดแก่ไปมาก ก็ต้องเลือกว่าจะใช้น้ำมันหรือแก๊สเป็นหลัก ก็เลือกปรับตามเชื้อเพลิงที่ใช้เป็นหลัก....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
piti405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 16:53:33 »


ตอนใช้แก๊สก็เขกครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 17:07:00 »


ถ้าเป็นตอนใช้แก๊สก็อาจมาจากตั้งไฟจุดระเบิดแก่เกินไป ต้องตั้งไฟให้อ่อนลงมาให้เหมาะสม หรืออาจมาจากการจูนแก๊สบางเกินไป....ครับ  รีบเช็คเลยครับเดียวลูกสูบทะลุ สายพานไทม์มิ่งขาด ได้นะจะบอกให้....... 555 555 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:05:36 »


ถ้าเป็นตอนใช้แก๊สก็อาจมาจากตั้งไฟจุดระเบิดแก่เกินไป ต้องตั้งไฟให้อ่อนลงมาให้เหมาะสม หรืออาจมาจากการจูนแก๊สบางเกินไป....ครับ  รีบเช็คเลยครับเดียวลูกสูบทะลุ สายพานไทม์มิ่งขาด ได้นะจะบอกให้....... 555 555 555
GRI ไม่สามารถตั้งไฟได้ครับ เพราะไม่มีจานจ่าย อาการนี้ต้องตั้งวาล์วใหม่ครับ หรือถ้าจะให้ดีให้ช่างถอดสายพานไทม์มิ่งดูว่าตั้งมาร์คผิดหรือเปล่า ปกติแก๊สออกเทนสูงถึง 107 ไม่มีทางเขกได้ครับ นอกเสียจากกำลังอัดในห้องเผาไหม้สูงมาก ๆ อีกอย่างลองเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ด้วย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!