ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2025 เวลา 20:05:29

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ++ ขอข้อมูล 306XR วางเครื่องครับ ++
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ++ ขอข้อมูล 306XR วางเครื่องครับ ++  (อ่าน 3804 ครั้ง)
นู๋โย 306XR
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2010 เวลา 01:14:15 »


306XR ผู้หญิงใช้ ถ้าจะวางเครื่องโตโยต้า วางอะไรดีครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

ราคาเครื่องแต่ละตัว , ค่าวาง , การดัดแปลงตัวไหนหนักกว่ากัน , ขอเกียร์ A/T ครับ

- 3S-FE

- 3S-GE (ตัวไหนบ้างที่นิยมวางกันครับ)

- 3S BEAM

- 2ZZ (อันนี้อยากรู้ข้อมูลเฉยๆครับ คงไม่ไหว)

หรือถ้าเป็นพวก 4A , 4E จะเวิคมั๊ยครับ

ปล.ตอนนี้ใช้แก๊วหัวฉีดของ AG อยู่ กับเครื่องเดิม ถ้าเปลี่ยนเครื่องโยกไปใช้ได้เลยมั๊ยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกความเห็นนะครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WWW.RTMMAG.COM

X-TREEM Project II
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2010 เวลา 13:06:00 »


4A GE 20วาล์วฝาดำ

4E FTE

3S GE ไอดีกลม

แก๊สสับใช้ได้เลย

วางแล้วมีพื้นที่สุดน่าจะ 4E FTE ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นู๋โย 306XR
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2010 เวลา 13:37:05 »


4A GE 20วาล์วฝาดำ

4E FTE

3S GE ไอดีกลม

แก๊สสับใช้ได้เลย

วางแล้วมีพื้นที่สุดน่าจะ 4E FTE ครับ

ขอบคุณครับ รอข้อมูลต่อครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WWW.RTMMAG.COM

X-TREEM Project II
นู๋โย 306XR
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2010 เวลา 22:23:09 »


อัพหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WWW.RTMMAG.COM

X-TREEM Project II
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2010 เวลา 22:13:46 »


ถ้าผู้ ญ ขับ ใช้ 3s-fe ก้อพอแล้วครับ ส่วนตัวอื่นๆ ก้อไม่รู้ราคาตลาดตอนนี้เลย ครับเอาข้อมูลที่ผมพอรู้แล้วกันนะครับ 2zz manual ตอนนี้ 75,000 auto ประมาณ 40,000 - 50,000 บาท ค่าวาง 15,000 บาท ถ้าถามถึงการดัดแปลง ก็น่าจะแปลงพอๆ กันนะครับ ส่วนเรื่องแก๊สก้อสามรถถอดใช้กับเครื่องตัวใหม่ได้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นู๋โย 306XR
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2010 เวลา 22:39:44 »


ถ้าผู้ ญ ขับ ใช้ 3s-fe ก้อพอแล้วครับ ส่วนตัวอื่นๆ ก้อไม่รู้ราคาตลาดตอนนี้เลย ครับเอาข้อมูลที่ผมพอรู้แล้วกันนะครับ 2zz manual ตอนนี้ 75,000 auto ประมาณ 40,000 - 50,000 บาท ค่าวาง 15,000 บาท ถ้าถามถึงการดัดแปลง ก็น่าจะแปลงพอๆ กันนะครับ ส่วนเรื่องแก๊สก้อสามรถถอดใช้กับเครื่องตัวใหม่ได้เลยครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ 3s-fe นี่วางอยู่ใน corona esior ด้วยใช่ป่าวครับ

เพราะผมเคยลองขับอยู่ มันก็โอเคอยู่นะสำหรับขับใช้งานทั่วไป

ไมรู้ 3s FE กับ GE เบ็ดเสร็จพร้อมขับ ราคาจะต่างกันเยอะมั๊ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WWW.RTMMAG.COM

X-TREEM Project II
สิงห์ตัวดำ
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2010 เวลา 23:42:24 »


 :หวัดดีค่ะ:ขออนุญาตินะครับ ถ้าเป็นส่วนตัวผม ผมมองไปที่ 4A FEครับ ถ้าผู้หญิงใช้ เครื่อง 1600 ก็น่าจะเพียงพอ อะหลั่ยหาง่ายซ่อมง่าย เลียกใด้ว่าประหยัด ถูก ทน ติดกับแก็สชุดเดิมก็ไม่มีปัญหา  4A FE AUTOน่าจะอยู่ที่20กลางๆ+ค่าวางก็ประมาณ หมื่นต้นๆ รวมแล้วไม่น่าจะเกินสี่หมื่นน่าจะขี่ใด้เลย อ้อรวมแก็สด้วย ความเห็นส่วนตัวนะครับ
ขอบคุณครับ :หวัดดีค่ะ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รอบรู้เรื่องข่าวสาร / ยานยนต์
http://www.use2car.com/
นู๋โย 306XR
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2010 เวลา 13:59:44 »


:หวัดดีค่ะ:ขออนุญาตินะครับ ถ้าเป็นส่วนตัวผม ผมมองไปที่ 4A FEครับ ถ้าผู้หญิงใช้ เครื่อง 1600 ก็น่าจะเพียงพอ อะหลั่ยหาง่ายซ่อมง่าย เลียกใด้ว่าประหยัด ถูก ทน ติดกับแก็สชุดเดิมก็ไม่มีปัญหา  4A FE AUTOน่าจะอยู่ที่20กลางๆ+ค่าวางก็ประมาณ หมื่นต้นๆ รวมแล้วไม่น่าจะเกินสี่หมื่นน่าจะขี่ใด้เลย อ้อรวมแก็สด้วย ความเห็นส่วนตัวนะครับ
ขอบคุณครับ :หวัดดีค่ะ:

ขอบคุณครับ ความเห็นหลากหลายดีครับ ชอบครับ เก็บไว้เป็นข้อมูล :หวัดดีค่ะ:

ใจลึกๆ ต้องดูงบอีกทีครับ ถ้าเครื่องใหญ่หน่อยก็ดี เพราะขับ ตจว. กำลังเหลือเผื่อไว้หน่อย เวลาจะใช้จะแซงอะไรจะได้ไม่ต้องลุ้นมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WWW.RTMMAG.COM

X-TREEM Project II
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2010 เวลา 14:08:00 »


306 XR เป็นผมวางเครื่องสายพันธุ์เดิม เป็นเครื่อง ซองเทีย 8 วาวล์ 2000 ซี.ซี.  หรือ  306ตัวนอก 16 วาวล์ 2000 ซี.ซี.  ไม่ต้องแปลงอะไรเลย ทำช่วงล่างนิดหน่อย เพราะเครื่องหนักกว่าเดิม

แต่หากจะวางเครื่อง ญี่ปุ่น ตามช๊อยที่ให้มา ก็คงเป็น 4เอ ครับ เพราะ 306 หากวาง 3เอส ทำเยอะครับ ช่วงล่าง โดนเยอะแน่ๆเพราะน้ำหนักเครื่อง 3เอส เอาการอยู่  กับนำหนักรถขนาด 306 เอ็กซ์อาร์ นี่ 4เอ เล่นได้สบายๆ ครับ  อีกทีก็ 4อี โบ 135 แรง(ตัวที่วางในสตาเลท)  ก็เอาแล้วครับ หากเท้าไม่หนัก ขับเรื่อยๆ มีโบให้เล่นเวลาอยากอีก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นู๋โย 306XR
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2010 เวลา 14:37:10 »


306 XR เป็นผมวางเครื่องสายพันธุ์เดิม เป็นเครื่อง ซองเทีย 8 วาวล์ 2000 ซี.ซี.  หรือ  306ตัวนอก 16 วาวล์ 2000 ซี.ซี.  ไม่ต้องแปลงอะไรเลย ทำช่วงล่างนิดหน่อย เพราะเครื่องหนักกว่าเดิม

แต่หากจะวางเครื่อง ญี่ปุ่น ตามช๊อยที่ให้มา ก็คงเป็น 4เอ ครับ เพราะ 306 หากวาง 3เอส ทำเยอะครับ ช่วงล่าง โดนเยอะแน่ๆเพราะน้ำหนักเครื่อง 3เอส เอาการอยู่  กับนำหนักรถขนาด 306 เอ็กซ์อาร์ นี่ 4เอ เล่นได้สบายๆ ครับ  อีกทีก็ 4อี โบ 135 แรง(ตัวที่วางในสตาเลท)  ก็เอาแล้วครับ หากเท้าไม่หนัก ขับเรื่อยๆ มีโบให้เล่นเวลาอยากอีก

ขอบคุณครับ น่าสนใจครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WWW.RTMMAG.COM

X-TREEM Project II
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2010 เวลา 21:47:01 »


แต่ถ้าไม่เน้นอะไรมากขับใช้งานปกติ ลอง 7A-fe เครื่อง 1800 น่าจะโอเคกับ 306 นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นู๋โย 306XR
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2010 เวลา 08:45:39 »


แต่ถ้าไม่เน้นอะไรมากขับใช้งานปกติ ลอง 7A-fe เครื่อง 1800 น่าจะโอเคกับ 306 นะครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

WWW.RTMMAG.COM

X-TREEM Project II
505-SR
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2010 เวลา 22:14:02 »


ของผม วันเสาร์นี้คงได้ลองครับ สำหรับ 306 + 4E-FTE A/T จากการเก็บข้อมูลมานาน บล็อคนี้เหมาะสุดครับ(สำหรับผม อิอิ)
ขนาดเครื่อง+เกียร์ เท่ากันกับเครื่อง 306 เลยก็ว่าได้ 4A-FE น่าจะกว้างกว่าสัก 2-3 นิ้ว 3S-FE ก็น่าจะกว้างกว่า 4A
ไว้จะลงรูปให้ดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kritsanaphat
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 160



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กันยายน 2010 เวลา 21:08:46 »


 555 555 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!