ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 06:15:26

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405GR อยากเปลียนเครือง+เกียช่วยแนะนำที ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405GR อยากเปลียนเครือง+เกียช่วยแนะนำที ครับ  (อ่าน 2468 ครั้ง)
toor
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2010 เวลา 20:29:30 »


405GR อยากเปลียนเครือง+เกียช่วยแนะนำที ครับ
 1 ต้องใช้เครืองรุ่นไหนดี  (เห็นเขาโพสเครือง D8 กัน)
 2 ต้องเปลียนอะไรบ้าง
 3 ทีสำคัญ * ต้องใช้ เงิน เท่าไหร่ ครับ*

 :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2010 เวลา 20:47:07 »


โปรดระวังอู่ที่มีปํญหา ที่เคยโพสกันอะคับ โปรดอ่านเป็นข้อมูลแล้วอย่าหาว่าหล่อไม่เตือน ว่าแต่เคื่องเดิมมีปัญหาอะไร วางd8 ก้อถูกต้มแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2010 เวลา 21:22:16 »


เครื่องนี้สิครับ พร้อมเกียร์ออโต้ เบ็ดเสร็จ 42000 บาท


* 10-02-20-113029_resize.jpg (80.59 KB, 500x400 - ดู 562 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2010 เวลา 23:33:27 »


เรื่องราคา แล้วแต่ที่ครับ  ว่าตอนวาง ทำอะไรให้บ้าง รับประกันแค่ไหน การบริการเป็นยังไง ..........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
ker
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2010 เวลา 07:01:25 »


แล้วเครื่องมีปัญหาอะไรครับถึงต้องเปลี่ยน  ผมใช้รุ่นเดียวกับคุณนี่แหละ  แต่หาหัวฉีดซีตรองมาใส่  ประหยัดไม่ต้องติดแก็ส  ไล่บี้รถรุ่นใหม่ได้สบาย  ๆ  ถ้ามีถนนให้วิ่งกับใจเราถึงแค่นั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2010 เวลา 07:14:08 »


แล้วเครื่องมีปัญหาอะไรครับถึงต้องเปลี่ยน  ผมใช้รุ่นเดียวกับคุณนี่แหละ  แต่หาหัวฉีดซีตรองมาใส่  ประหยัดไม่ต้องติดแก็ส  ไล่บี้รถรุ่นใหม่ได้สบาย  ๆ  ถ้ามีถนนให้วิ่งกับใจเราถึงแค่นั้น

น่าสนใจครับ ช่วยอธิบายเพิ่มนิดนึงที่บอกว่าเอาหัวฉีดซีตรองมาใส่ หมายถึงแค่ยกฝาสูบ ท่อไอดี ชุดหัวฉีด และกล่องecu หรือยกทั้งเครื่องมาใส่ และเป็นเครื่องรุ่นไหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
taey405 GRI
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2010 เวลา 08:09:34 »


ไปว่าเครื่องที่อู่ไหนครับ(เครื่องสวยดีมีปัญหาอะไรบ้างหรือเปล่า)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2010 เวลา 10:29:23 »


แล้วเครื่องมีปัญหาอะไรครับถึงต้องเปลี่ยน  ผมใช้รุ่นเดียวกับคุณนี่แหละ  แต่หาหัวฉีดซีตรองมาใส่  ประหยัดไม่ต้องติดแก็ส  ไล่บี้รถรุ่นใหม่ได้สบาย  ๆ  ถ้ามีถนนให้วิ่งกับใจเราถึงแค่นั้น
ขอข้อมูลที่ละเอียดอีกหน่อยสิครับเพื่อเป็นแนวทาง อะไร อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
ker
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2010 เวลา 11:43:43 »


เครื่องเดิม ๆ ครับ  ใช้เฉพาะชุดหัวฉีดของซีตรอง  มีรูปครับแต่ลงไม่เป็น  เพื่อน  ๆ  แนะนำหน่อย  จะลงให้ดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2010 เวลา 14:43:10 »


เคยเห็น (แค่เคยเห็นนะครับ) gr วางของ d8  หลายคันครับ แจ่มครับ  ข้อสำคัญคงน่าจะอยู่ที่อู่ที่วางล่ะครับ ให้ดีขอดูผลงาน คุยกันให้รู้เรื่องก่อน ค่อยตัดสินใจครับ  ข้อควรเน้นคือ ไฟฟ้าควรต่อให้ครบนะครับ จะได้ไม่มีปัญหาจุกจิกตามมาทีหลังครับ
จริงๆ เครื่อง sri น่าจะราคาถูกดี แรงพอตัวนะครับ ไม่ถึงกับจี๊ด แต่ขับง่ายขับสบายครับ ดูแลรักษาต่ำด้วย (แต่ถ้าไม่คำนึงถึงงบ ผมว่าวาง d8 ก็ดีนะ)
ส่วนเรื่องหัวฉีดไม่น่าเกี่ยวนะครับ ยังไง อัตราส่วนที่ถูกต้องคือ 14.7:1 จ่ายหนาก็ไม่มีประโยชน์เท่ากับสิ้นเปลืองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2010 เวลา 15:05:20 »


เครื่อง 406 D8, 306 ตัว 16วาวล์ (เครื่องตัวเดียวกัน)  ตัวนี้ได้ความสด รอบมาไว อะไหล่จากหัวตัดเยอะ  ที่สำคัญ เสียงเครื่อง(ไม่เกี่ยวกับพัดลมนะ) เงี๊ยบเงียบ

เครื่อง SRI 2000 ซีซี.  8 วาวล์   อันนี้ค่าเครื่อง(วางตอนแรก) ค่าใช้จ่ายน้อยกว่า  แต่เสียงเครื่อง (วาวล์)  ดังจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2010 เวลา 17:19:15 »


เครื่องเดิม ๆ ครับ  ใช้เฉพาะชุดหัวฉีดของซีตรอง  มีรูปครับแต่ลงไม่เป็น  เพื่อน  ๆ  แนะนำหน่อย  จะลงให้ดู
อยากเห็นรูปครับ วิธีใส่รูปตามนี้ครับ
- scroll ไปข้างล่างหน้าเว็บ คลิกที่ "ตอบกระทู้"
- เลื่อนลง คลิก "ตัวเลือกเพิ่มเติ่ม"
- จะเห็นช่อง browse ให้คลิกแล้วหารูปที่เก็บไว้ในโฟลเดอร์
- ที่สำคัญควรละขนาดรูปให้ไฟล์เล็กลง ถ้าไฟล์ใหญ่จะแนบไม่ผ่าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
siam405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2010 เวลา 19:29:03 »


GR+D8


* GR+D8.jpg (111.54 KB, 419x314 - ดู 578 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jack_copy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2010 เวลา 20:10:25 »


เครื่องเดิมใส่หัวฉีดทำมาประมาณเท่าไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถอา เราขับ  มันก้อมันดี
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
toor
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2010 เวลา 09:51:40 »


ขอบคุณ ครับ ทีช่วยไขข้อข้องใจเรื่องเปลี่ยนเครือง
ถ้าเรื่อง งบในการเปลี่ยนD8พร้อมเกียร์ เท่าไหร่ครับ
 แต่เครื่องเดิม ติดหัวฉีด ซีตอง ก็น่าสนนะครับ
เครื่องเดิมผม ข้อเฉีวยงดัง-เกียร์ก็ใกล้จะพัง(AUTO) ที่สำคัญกินน้ำมัน6กิโล/ลิตร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2010 เวลา 10:50:26 »


ไปว่าเครื่องที่อู่ไหนครับ(เครื่องสวยดีมีปัญหาอะไรบ้างหรือเปล่า)
วางที่อู่นันทวุฒิ ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ใช้สบายใจ งบตามที่ตกลง ไม่มีคิดเล็กคิดน้อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!