ขอร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยคนครับ (เคยใช้ 405 GRI)
- จากรูปกระปุกน้ำมันพาวเวอร์ไม่ใช่ของเดิมครับ ต้องมีสาเหตุว่าทำไมถึงไม่ใช่ของเดิม ถ้าไปดูรถดูด้านซ้ายของรถดีๆ นะครับ
- ไม่แน่ใจว่าหม้อต้มแก้สติดตั้งสูงไปรึเปล่า ถ้าสูงกว่าคอหม้อน้ำ เวลาไล่ลมจะลำบากนิดนึง อาจทำให้ความร้อนขึ้นได้
- จากที่เคยใช้เจ้า GRI มักมีปัญหาเบาดับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมต้องแก้ไขอยู่เป็นประจำ
- เสนอว่าเป็น SRI จะดีกว่าครับ เครื่อง 2000 แรงกว่ากันเยอะ และยังดิสก์เบรก 4 ล้อด้วย

