ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2025 เวลา 06:50:52

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  อยากสอบถามราคาล้างหัวฉีดครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากสอบถามราคาล้างหัวฉีดครับ  (อ่าน 2249 ครั้ง)
nongeuang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 03:40:03 »


อาการรถผมแปลกพอขับไปครับ เร่งไม่ค่อยขึ้นแล้วตอนแรกสตาท รอบที่ 800 แต่พอขับสักพักวิ่งขึ้น 1500 พอกดคันเร่ง ทีนึ่งมันจะลงมา 800 เหมือนเดิมบางครั้งก็ไม่ลงต้องกดหลายๆครั้งอาการแบบนี้เป็นที่หัวฉีดตันหรือป่าวครับ มอเตอร์เดินเบา ลิ้นเร่ง ล้างหมดแล้วน่ะครับ มีสาเหตุมาจากอะไรได้มั้งครับ

ค่าล้างกับซื้อมือ 2 อันใหนน่าทำกว่ากันครับขอคำชี้แนะด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 07:59:38 »


ผมเองก็เป็นครับครับกับเครื่องเดิม....ถ้าวันไหนรถติดมากๆ...และเครื่องร้อนแล้วละก็...รอบเครื่องจะค่อย ๆ เพิ่ม...จาก 750 ไปเลื่อย ๆ บางวัน ไปค้างที่ ประมาณ 1500 rpm แต่พอหลุดช่วงรถติด อุหถูมิลดลงขับไปสักพักก็จะปกติครับ......เมื่อสัปดาห์ก่อนได้แลกเปลี่ยนกับสมาชิกท่านหนึ่ง....ว่า " ของเขาก็เป็นมีจุดรั่วที่เสื้อวาวล์ปีกผีเสื้อครับอุดดว้ย Epoxy แล้วปกติ "....ผมยังไม่ได้กลับมาดูของผมเลยว่าเป็นอย่างไรครับ.....ถ้ามีเวลาหลังเปลี่ยนกล่อง ECU จะไปแกะดูซะหน่อยว่ามีรอยสึกตรงไหนบ้างที่ทำให้อากาศรั่วผ่านวาวล์ปีกผีเสื้อได้บ้าง

ปล.อายุรถ 4XXXXX กม โอกาศเสื้อวาวล์สึกหรอก็มีสูงครับ :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

pongpanj
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 08:20:33 »



อาการรถผมแปลกพอขับไปครับ เร่งไม่ค่อยขึ้นแล้วตอนแรกสตาท รอบที่ 800 แต่พอขับสักพักวิ่งขึ้น 1500 พอกดคันเร่ง ทีนึ่งมันจะลงมา 800 เหมือนเดิมบางครั้งก็ไม่ลงต้องกดหลายๆครั้งอาการแบบนี้เป็นที่หัวฉีดตันหรือป่าวครับ มอเตอร์เดินเบา ลิ้นเร่ง ล้างหมดแล้วน่ะครับ มีสาเหตุมาจากอะไรได้มั้งครับ

ค่าล้างกับซื้อมือ 2 อันใหนน่าทำกว่ากันครับขอคำชี้แนะด้วย

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รถติดแก๊สแล้วไม่ค่อยได้ใช้น้ำมันรึป่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AOP2519
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 647


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 09:14:08 »


ล้างมอเตอร์เดินเบา กับลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ ทำเองได้ ประหยัดสุด

ปล. ก่อนถอดออกมาแนะนำให้ถอดขั้วแบตฯ(ขั้วบวกอันเดียวก็พอ)ออกก่อน  พอล้างหรือทำความสะอาดมอเตอร์เดินเบา กับลิ้นปีกผีเสื้อแล้วค่อยใส่ขั้วแบตฯกลับที่เดิม แล้ว reset ECU อีกสักหน่อย แล้วค่อยบิดกุญแจสตาร์ทดูครับ

ได้ความยังไงมาเล่าสู่กันฟังบ้างน่ะครับ เป็นวิทยาทานให้กับท่านอื่นต่อไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
papin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 09:51:08 »


มาตอบ เพราะเพิ่งทำมา
405 SRI
ค่าล้างหัวฉีด 800 บาท
เปลี่ยนใหม่เลย หัวละ 900 บาท (4 x 900 = 3600 บาท)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 10:18:26 »


เคยเห็นเพื่อนทำ ใช้เครื่องล้างแว่นตาที่เป็นอัลตราโซนิค ราคาประมาณ 3-4 ร้อยบาท เขย่าอยู่ซัก 20 นาทีก็ใช้ได้นะ  แต่ที่อู่ที่รับล้างเค้าอ้างว่าของเค้าตอนล้างมีการป้อนพัลส์เลียนแบบสัญญาณจากกล่องให้หัวฉีดด้วย  ไม่รู้จริงรึเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!