1. อยากทราบว่าตามทฤษฎี การติดแก๊สระบบดูด กับระบบหัวฉีด แบบไหนให้ความรู้สึกใกล้เคียงของเดิมก่อนติดแก๊สมากกว่ากันครับ และจะสูญเสียแรงม้าจากเดิมไปประมาณกี่เปอร์เซ็นต์
2. หากติดระบบหัวฉีด ที่ไหนติดได้เนียนที่สุดและค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
หมายเหตุ อีกไม่นานน้ำมัน 95 คงจะแตะ 40 และจะเกินไปเรื่อยๆ ดังนั้นหากแกสลิตรละ 10 บาทนิดๆ เท่ากับว่าประหยัดไปได้ 3 เท่า ถ้าวิ่งสัก 10,000 กม ก็จะประหยัดไปได้ 30,000 บาท และหากสตาร์ทน้ำมัน ก่อนและหลังการใช้งาน คิดว่าคงสึกหรอกว่าเดิมไม่เท่าไหร่ครับ
ตอบข้อแรกนะครับ
ถ้าเป็นระบบดูด บอกได้เลยว่าห่วยแตกครับ เพราะคันที่ผมใช้อยู่นั้น เจ้าของเดิมติดแบบดูดมา วิ่งได้เท่า GR อัตราเร่งแย่มากๆ แต่ประหยัดไหม ตอบว่าประหยัด แต่ไม่วิ่ง
เลยถอดออกติดหัวฉีดแทน เป็น AG แทนนะครับ
หัวฉีดที่ได้วิ่งได้แย่กว่าน้ำมันเล็กน้อย แต่หลังจากการปรับหลายๆ อย่างแล้ว พบว่า วิ่งได้ดีกว่าน้ำมันครับ แต่ปรับให้วิ่งได้ดีกว่าน้ำมันนิดหน่อยครับ
ทั้งนี้ต้องพ่วงระบบจุดระเบิดให้มันทำงานสมดุลกันดด้วยนะครับ
ข้อสอง ราคา 32000 เห็นจะได้
หมายเหตุ ถูกต้องครับ