ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2024 เวลา 10:08:21

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ได้ 405 มาอยากวางเครื่อง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้ 405 มาอยากวางเครื่อง  (อ่าน 1801 ครั้ง)
CHAYUT
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 00:11:40 »


ตอนนี้ได้ 405 มาจากพ่ออะครับ แล้วเครื่องก็ไม่ค่อยดีอะครับเครื่อง 1600 cc
รถสภาพเดิมมากๆ ไปให้ช่างดู ระบบไฟไม่ค่อยดีอะครับ เลยอยากได้เครื่องใหม่
ให้มัน แรงๆหน่อยอะครับ เห็นแล้วเหมือนรถ เต่า ไงไม่รู้เร่งไม่ไป body หนัก มั้งครับ
อยากทราบถึงคนที่วางเครื่อง มาอะครับ 405 นะครับ ว่าวางอะไรกัน ทำช่วงล่าง ทั้งหมดเลยรึป่าว
ไม่ว่าจะเป็นเบรค โช๊ค สปิง วางปุ๊บ มันจะจบไหม ไม่ค่อยเห็น 405 วางเครื่องสักเท่าไหร่อะครับ
ผู้รู้ช่วยทีนะครับ  ขอบคุณมากๆคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 00:19:41 »


ลองเข้าไปที่หัวข้อหัวใจปลาดิบสิครับ น่าจะถึงลูกถึงพ่อกว่าคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 02:55:10 »


เครื่อง mi ไง ม้า 160 ตัวและไม่ต้องแปลงไรมากไม่ต้องข้ามสายพันธุ์รับรองแรงถึงใจ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 11:57:48 »


เป้าหมายที่อยากให้รถวิ่งได้ อยู่ที่ความเร็วเท่าใดครับ จะได้ไล่สเต็ปถูกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dhawinw
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 16:02:54 »


งบประมาณด้วยเป็นสิ่งสำคัญสุด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mi variable
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 16:56:47 »


ตัวถัง 405 มันไม่ได้หนักเท่าไหร่ครับ
11XX kg เท่านั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
au
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 20:48:13 »


 Roll Eyes ถ้าทำอู่ดีอะจบแน่ครับ
ทำมาแล้วก็ดีครับขับมันถึงมันมากกกกกกกกกก
รถผมว่างs16คับ ทำทุกอย่างที่อยากทำ(ต้องทำตังเยอะๆด้วยนะครับ) Shocked
ยังไงทำเครื่องเปอโยจบง่ายกว่าแน่นอน(แล้วแต่อู่)นะ
ใจ รัก รัก ให้สุดดดดดดดด Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pvlovepg
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 21:28:10 »


ตอนนี้เครื่อง mi 16  พร้อมเกียร์ พร้อมกล่อง  สภาพดีๆ ราคาประมาณเท่าไรครับ และค่าวางเท่าไรครับ(วางใน GR)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 22:57:15 »


เห็นแล้วเหมือนรถ เต่า ไงไม่รู้เร่งไม่ไป body หนัก มั้งครับ


เครื่อง 1600 น่าจะเป็น gri ผมเคยลองขับตอนจะหาซื้อ 405 มาใช้ มันก็ไม่ถึงขนาดอืดจนเร่งไม่ไปนะครับ ถ้าขับใช้งานปรกติผมว่าพอนะลองถามคุณโอ๊ตดูสิ เพียงแต่ว่ามันไม่แรงขนาดรถซิ่งแค่นั้นแหละ
ผมสงสัยว่าเครื่องเดิมของคุณไม่สมบูรณ์มากกว่าถึงได้อืดเป็นเต่าแบบนั้น น่าจะลองบูรณะดูนะ

แต่ถ้าอยากแรงจริงผมว่าขายคันนี้แล้วไปหา mi แท้ๆมาเล่นดีกว่า ไม่ต้องดัดแปลงให้เมื่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 23:59:08 »


ถ้าจะเอาเครื่องเดิม หลังจากเครื่องสมบูรณ์ๆแล้วนะครับ

เดินท่อไอเสีย ขนาด 2 นิ้วยาวตลอดเส้นตั้งแต่แคตลงมา

(ถ้าของเดิมประมาณ 2 นิ้วอยู่แล้วก็ไม่ต้อง)

พักกลาง สแตนเลสไส้ตรง (ถ้าเอาแบบธรรมดามันผุบ่อย)

พักปลาย ไส้เยื้องสแตนเลสครับ

-------------------------------------------------------------

ไส้กรองอากาศ

ถ้าไม่อยากเดินท่อไอดีใหม่

ก็หาไส้กรองชนิดเดียวกับกรองเปรือยแต่ใส่ในหม้อเดิมมาใส่แทนครับ

------------------------------------------------------------------

และถ้าอยากจี๊ดจ๊าดในรอบต้น ออกตัวรถญี่ปุ่นยังอาย

ก็เอาวงล้อ(รวมยาง)ขนาดเล็กๆ

ถ้าจะเอาปลายๆหน่อยก็ขนาดวงล้อใหญ่ๆ

----------------------------------------------------------------

และถ้าท้ายรถไม่บรรทุกอะไรเลย (โล่ง)

ให้เติมลมยางไนโตรเจนแค่ 28 psi พอครับ

ไม่งั้นท้ายลอย เพราะมันเบา

ผมลองวิ่งดูตั้งแต่ใส่ลมยางล้อหลังเป็น 35 psi

ปล่อยลมออกทุก 1 psi ผมก็ไปวิ่งดู 1 รอบ

รอบละประมาณ ครึ่งกิโล

--------------------------------------

ไว้โอกาสเป็นใจจะลองไปขึ้น chassis dynamo metre (dyno test) ดู

(อุบไว้ก่อนว่าขึ้นที่ไหน)



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pvlovepg
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 10:35:29 »


ถ้าอยากแรงอาจต้องเปลี่ยนเป็นฝาส้มด้วยนะคร๊าบๆๆบ  Grin Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 10:54:24 »


ถ้าอยากแรงอาจต้องเปลี่ยนเป็นฝาส้มด้วยนะคร๊าบๆๆบ  Grin Grin

แบบนี้ใช่หรือเปล่าครับ



ความสุขทางใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!