ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2024 เวลา 10:08:58

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  อีกหน่อย Mi 16 จะวิ่งสู้รถรุ่นปัจจุบันนี้ได้มั๊ยครับ
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อีกหน่อย Mi 16 จะวิ่งสู้รถรุ่นปัจจุบันนี้ได้มั๊ยครับ  (อ่าน 3811 ครั้ง)
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 22:09:04 »


ผมชอบคุณ old big เวลาตอบกระทู้จริงๆครับ มุมมองแกเฉียบคมดีจริง  Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 10:54:52 »


ถ้าบอกว่า รถที่ขายเป็นรถบ้าน เกรด sport สมัยนั้น Mi16 ถือว่าสุดยอดแล้วครับ เครื่อง 1900 นะครับ

ถึงวันนี้ ด้วยเงินค่าตัวเพี่งน้อยนิด กับซ่อมบำรุงถึงก็ได้รถแรงๆ มาใช้ไม่อายใคร


ค่าตัว 100000 ขึ้น ค่าซ่อมร้านที่ดีๆ ไม่ฟัน อีก 100,000 จบไม่เกิน 200,000 บาท มีคันไหนสู้ได้ไหมอะครับ

ตัวแรงถัดมาของ Peugeot ก็มีครับ 306 S16 GTi6 206GTi 207GTi พวกนี้ปราบรถบ้านๆ ที่ราคา หลักล้านสบายๆ เลยครับถ้ามองที่ราคานะครับ

แต่จริงแท้อย่างที่พี่ Old big บอกครับ มันเทียบกันลำบากครับ เพราะหลายปัจจัยมากๆๆ ในการทำรถ

เครื่อง 2000 ไม่มี Turbo 260 ม้า Peugeot ก็มี แต่ไม่ได้ทำขาย

อยากทราบ ก็เข้า  Won Zone ตอบกระทู้ให้ได้ 25 กระทู้แล้วเข้าไปอัดกันได้มิดไมล์ครับ อิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #26 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 18:46:55 »


อ่านๆดูแล้วเมื่อไรเครื่องเดิมพังจะหาเครื่อง Miสภาพดีๆจะมีอยู่ไหมเนี้ย
แล้วอู่ไหนทำMiให้สมบูรณ์ๆวิ่งๆมีอู่ไหนไหมครับ..(รื้อภายในอะไรที่ไม่จำเป็นออกแล้ววิ่ง 400 ม.จะวิ่งประมาณกี่วิครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 14:05:46 »


อ่านๆดูแล้วเมื่อไรเครื่องเดิมพังจะหาเครื่อง Miสภาพดีๆจะมีอยู่ไหมเนี้ย
แล้วอู่ไหนทำMiให้สมบูรณ์ๆวิ่งๆมีอู่ไหนไหมครับ..(รื้อภายในอะไรที่ไม่จำเป็นออกแล้ววิ่ง 400 ม.จะวิ่งประมาณกี่วิครับ)

ถ้าจะทำ เปลี่ยนเครื่อง หารถ Mi16 แท้ๆ มาจะดีกว่าครับ
มีหลายอู่ครับที่ทำได้ดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #28 เมื่อ: วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 18:57:51 »


สภาพเครื่องมือสองเท่าที่เห็น ก็จะเกิน 70% ขึ้นครับ และในสภาพสวยๆ ก็จะอยู่กับนักสะสมที่มีหลายคันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #29 เมื่อ: วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 21:43:22 »


อ่านๆดูแล้วเมื่อไรเครื่องเดิมพังจะหาเครื่อง Miสภาพดีๆจะมีอยู่ไหมเนี้ย
แล้วอู่ไหนทำMiให้สมบูรณ์ๆวิ่งๆมีอู่ไหนไหมครับ..(รื้อภายในอะไรที่ไม่จำเป็นออกแล้ววิ่ง 400 ม.จะวิ่งประมาณกี่วิครับ)
ที่นี่เค้าชอบวัดกันที่ปลายคับที่ดูจากกระทู้ต่างๆที่ถามตอบกัน คือเอาปลายไหลเกิน200ถือว่าแรงกว่าละ แต่อัตราปู้ดป้าดไม่ค่อยเอามาถกกันเท่าไหร่ คือเน้นปลายไหลมากกว่าอัตราเร่งแซงในต้นๆ คือทดสอบเมื่อทางยาวมากกว่า ยังงัยถ้ามีใครโอกาสลองทดสอบอัตราเร่ง บอกต่อกันหน่อยนะคับ อยากทราบความจัดของmiก้อดี sriก้อได้หรือs16คับ เพราะกำลังเล็งๆเพื่อเปรียบเทียบค่าต่างๆในการตัดสินใจบางอย่างคับ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 22:14:09 »


เฮ๊ย จะวัดด้วย MI16 กับรถจ่ายกับข้าวได้ไง คุณต้องวัดกับพวกเครื่องแรงๆ ท๊อปไลท์ของรถยี่ห้ออื่นสิ เช่นเอาเอ็มไอ วัดกับพวกบีสิบแปดซี ของฮอนด้า หรือพวกเครื่องสามเอสบีม ถึงจะสูสีหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #31 เมื่อ: วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 22:35:15 »


ถูกต้องนะคับ ก้อเห็นชอบเอาเอ็มไอไปเปรียบกะรถขับไปทำงานอยู่เรื่อย ก้อยังงงๆอยู่ง่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #32 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 01:09:14 »


เอ...อ่านแล้วชักคันไม้คันมืออยากแรงแบบสิงห์เลือดร้อยมั่ง  ถ้าเอาเครื่องพร้อมเกียร์ mi มาใส่ใน sri นี่ต้องดัดแปลงเยอะรึเปล่าพวกจุดยึดต่างๆเนี่ย ไม่อยากแปลงเยอะครับเสียดายรถ  ถ้าจะหา mi แท้ๆมาอีกคันคงดูแลไม่ไหว บ้านอยู่ริมถนนหาที่ร่มๆจอดยาก  กลางวันนี่โดนแดดเผาทั้งวันสงสารรถครับ

คุณอาร์ตครับ sri ล้อเหลืองนี่นอกจากใช้เกียร์ mi แล้วทำอะไรไปบ้างครับ ผมหาอ่านในกระทู้เก่าๆไม่เจอแล้วครับ




**305 4a-20v ผมเพิ่งขายให้พรรคพวกกันไปซ่าแถวระยอง เลยไม่มีรถแรงแล้วครับตอนนี้  ขับแต่ sri auto อึดอัดเหลือหลาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 09:51:42 »


ถ้าทำครบๆ ก็น่าจะจบสัก 5-10 หมื่น น่าผมว่า

จริงๆ Sri ทำดีๆ ก็วิ่งนะครับ ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องหรอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 21:12:26 »


อีเหลืองทำเยอะมากตั้งแต่พอร์ทไอดีไอเสีย ฝาสูบ วาล์ว บ่าวาล์ว แคม สปริงวาล์ว เฟืองสไลด์แคม ลูกสูบ  ฟลายวิล ครัช พูดง่ายๆ เหลือแค่ข้อเหวี่ยงเดิมที่ไม่ได้ทำเพิ่ม นอกนั้นทำหมดครับ ทำสไตล์เครื่องรถแข่งเลย ตอนนี้อยู่ในความดูแลพี่เล็ก ลูกชายอาดำริห์ครับ แรงยังดีเหมือนเดิม แต่มันก็มีข้อจำกัดของมันแหละครับ  ทุกอย่างมีข้อจำกัดหมด ไม่เว้นแม้แต่ MI16 หรือ GTI6 มันอยู่ที่ว่าเราพอใจกับจุดนั้นหรือไม่ ถ้าไม่พอใจก็หาเรื่องเสียเงินทำต่อแต่ถ้าพอใจแล้ว ก็หยุดน่ะแหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!