ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2024 เวลา 11:13:59

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  เปลียนเครีองD8 ลง 405
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลียนเครีองD8 ลง 405  (อ่าน 2619 ครั้ง)
spider207
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2007 เวลา 15:30:01 »


กำลังเล็งD8 เอามาลง 405 คันโปรด กะว่าจะอนุรักษ์เอาไว้แบบเดิมเดิม ขอคำแนะนำจากพี่พี่ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gotji
PG 405 is basic.
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2007 เวลา 08:23:47 »


สนับสนุน ผมชอบเดิมๆ ต้นตำรับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

XU9JA/Z+NGV
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2007 เวลา 13:26:35 »


ลงได้ไม่มีปัญหาอะไร มีคนลงอยู่ ชื่อคุณลุงนพพร เคยลงหนังสือด้วย ตอนนี้คุณลุงใช้อยู่ไม่มีอะไรรวน แถมขับสนุกประหยัดน้ำมันด้วย ได้ประมาณ 11 โล ต่อลิตร ครับ

ไปตามดูรถคุณลุงได้ที่ http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=5584.0 ครับ

#หมายเหตุ เครื่องของคุณลุง ไม่มีกรองอากาศมาจึงต้องใส่เป็น กรองเปลือยครับ#
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2007 เวลา 16:30:23 »


ถามหน่อยว่า d8 ลง  305ไมล์ยก ได้หรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2007 เวลา 09:55:31 »


ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ผมว่าน่าจะลงได้ แต่อาจจะต้องย้ายหม้อน้ำกระเถิบขึ้นข้างหน้าครับ
เพราะเท่าที่จำได้ห้องเครื่อง 305 มันค่อนข้างเล็กครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
โป
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 332



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2007 เวลา 20:10:27 »


แล้วเครื่อง D8 หาซื้อได้ที่ไหน ราคาเท่าไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2007 เวลา 00:42:39 »


ตามเชียงกงครับ หรือ ตามร้านที่ซ่อมเปอโยต์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
spider207
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2007 เวลา 11:42:26 »


ตอนนี้วางเครีองลงแล้วครับ  ช่างประเมีนไว้ที่ 70000 บาท ต้องเปลี่ยนเยอะ ทั้งเกียร เพลา เพราะเดิมลง3S ไว้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2007 เวลา 14:59:25 »


พยายามเข้าไปดูรถบ่อยๆ นะครับ ช่วงที่เดินสายไฟให้ไปดูอยู่ที่อู่เลยยิ่งดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
โป
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 332



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2007 เวลา 17:27:09 »


วางเครีองและเกียร์ D8 ลง 405 GRI จะต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง และ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณเท่าไรครับ (ค่าวาง+เครื่อง+เกียร์+ฯลฯ)จะได้หาเงินไว้ อยากเปลี่ยนเครื่องมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2007 เวลา 20:24:17 »


แล้ว 3s ตัวเดิมมีปัญหาอะไรมั่งครับ ถึงเปลี่ยนมาเป็นเครื่อง D8 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
spider207
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 ตุลาคม 2007 เวลา 23:33:39 »


ตอนลง3S เครี่องหนักมาก หน้ารถทิ่มลง ต้องเปลี่ยนสปรีง  มีปัญหาเรี่องช่วงล่าง
ตอนนี้ รถเสร็จแล้วครับ กลับมาเป็นสิงห์ตัวเดิม
หมดไปเป็นเลข6 หลัก ครับ รวมช่วงล่าง เบาะใหม่ แอร์ หม้อน้ำ
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2007 เวลา 01:27:28 »


ขับขี่เป็นอย่างไรบ้างครับ ช่วยเอารูปมาโชว์หน่อยได้ไหม อยากเห็นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
vice
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2007 เวลา 19:46:54 »


ทำอู่ไหนมาหรอคับ        รบกวนโพสบิล ให้ชมได้ไหมคับ         
                                 ส่วนตัวผมว่าเเพงนะคับสำหรับเครื่อง   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kowit 405SRI ในคราบ GR
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2007 เวลา 03:20:43 »


หลังจากวางแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ  แล้วอัตราสิ้นเปลืองเป็นอย่างไรบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
spider207
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2007 เวลา 22:12:34 »


ขับดี เกาะถนนเยี่ยม ใช้เฉพาะเสาร่อาทิตย์คร้บ เเล้วจะมาโพสต่รปให้ชม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Int_205GR
เจ้าสิงห์น้อย 205
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2007 เวลา 08:01:19 »


^____^ ว้าวๆๆๆ เอารูปมาให้ชมด้วยนะครับ

รอดู ๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!