เรื่องนี้...แค่ออกความคิดเห็นน่ะ..
เท่าที่รู้มา...เครื่องยนต์จะทำงานได้ดี + เผาไหม้สมบูรณ์ ประมาณที่ 90 องศา...(แรง+ประหยัด+ไม่สึกหรอ)
พัดลมจังหวะสองมัก...ทำงานเพื่อไม่เกินอุณหภูมิช่วงนี้
ส่วนที่มันเกิน 100 เพราะมีอุปกรณ์บกพร่อง...รีเลย์...สภาพมอเตอร์พัดลม...ขั้วสายไฟ...หน้าสัมผัส....ไดชาร์จ... เป็นต้น
****แต่ความรู้สึกคน เกี่ยวกะความร้อนของรถ...คงห้ามยากน่ะ (สบายใจคนขับดีที่ซู๊ด...จริงป่ะ)****