ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 00:45:08

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  406E9แอร์เสียมีแต่ลมทางศูนย์บอกกล่องเสียต้องเปลี่ยนราคา 18,000 บาทช่วยด้วยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406E9แอร์เสียมีแต่ลมทางศูนย์บอกกล่องเสียต้องเปลี่ยนราคา 18,000 บาทช่วยด้วยครับ  (อ่าน 3165 ครั้ง)
gob1968
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2007 เวลา 19:52:35 »


406EA9 รถใช้งานที่ 80,000กม. แอร์เสียมีแต่ลมออกมาไม่มีความเย็นจึงนำเข้าศูนย์ที่สุริวงค์ เพราะใช้บริการซ๋อมที่นี้ประจำ ทางศูนย์บอกว่าเป็นที่กล่องที่เรียกว่า DS อะไรซะอย่างเสียซ่อมไม่ได้ต้องเปลี่ยนอย่างเดียวราคา 18,000 บาท ไม่ทราบว่าพอมีทางซ๋อมหรือไปซ่อมที่อื่น ที่พอจะประหยัดได้กว่านี้ไหมครับ รบกวนเพื่อน ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gob1968
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2007 เวลา 20:03:51 »


พอพี่งได้Serch หาข้อมูลสงสัยกล่องที่ศูนย์บอกคงเป็นเจ้า BSI แน่แท้ ถ้าเป็นอย่างนั้นสงสัยจะต้องให้ศูนย์เปลี่ยนอย่างเดียว ซึ่งแจ้งราคามาที่ 18,000 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2007 เวลา 21:14:26 »


ผมว่าหากเป็นตัว EA9 และเป็นเรื่องเกี่ยวกับระบบต่างๆของแอร์ให้ที่ 0 ทำแหละครับเพราะช่างข้างนอกไม่ค่อยชำนาญเท่าไหร่ ครับเกี่ยวกับ EA9 เดี๋ยวแก้ผิดๆถูกล่ะจะไปกันใหญ่ครับเพราะ EA9 ระบบต่างๆค่อยข้างเยอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2007 เวลา 22:09:46 »


กล่อง bsi แน่ๆ เลย ให้ศูนย์ทำไปเถอะค่ะ งานนี้คงต้องยอมเสีย เพราะหามือสองมาก็ใช้ไม่ได้ ติด immobilizer ซ่อมก็ไม่ได้ (ไม่แน่ใจนะว่ามีใครลองซ่อมดูแล้วบ้างหรือยัง)  แต่น่าจะลองล้างดูก่อน เผื่อฟลุ๊กได้อีกซักสามเดือน ถ้ากล่อง bsi ไม่เคยล้างมาก่อนจะมีคราบสีขาวๆ ที่แผ่นปรินท์

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kaiza
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2007 เวลา 02:23:28 »


น่าจะเป็นที่ตัว Relay ใน BSI เสียน่ะครับ ผมพึ่งโดนไปเมื่อไม่กี่วันนี้เอง ซ่อมไปก็อยู่ได้ไม่กี่เดือนน่ะครับ เพราะค่าความต้านทานมันเปลี่ยนไฟจะไปสะสม แล้วก็ช๊อตอีกรอบ การถอดเข้าถอดออก อาจทำให้ตัวอื่นใน BSI ที่ไม่เกี่ยวกันพังไปด้วยเพราะมันแกะวงจรมาดูยาก ซึ่งในเคสที่แย่ที่สุดคือรถจะสตาร์ทไม่ติด ต้องจ้างรถลาก สรุปคือเสียตังค์อยู่ดีแต่มากกว่าเก่าอีก เปลี่ยนไปเลยดีกว่า อยู่ได้อีกหลายปีแน่ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- - -
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2007 เวลา 07:01:51 »


คุณไก่ ตอนนั้นเอา BSI ไปซ่อมที่ไหนอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2007 เวลา 08:13:27 »


DS มันคืออะไรครับ ถามเขาให้เคลียร์ดีกว่าครับ

ระบบแอร์ ให้เขาตรวจดูว่าน้ำยาแอร์เต็มหรือเปล่า แรงดันน้ำยาแอร์ต่อเนื่องหรือเปล่า ถ้าน้ำยาแอร์เต็ม แสดงว่าไม่มีรอยรั่ว ก็เหลือแรงดันน้ำยาแอร์ต่อเนื่องหรือเปล่า ถ้าแรงดันไม่ดีพอก็ไม่เย็นหรือเย็นช้า ซึ่งสาเหตุคือคอมเสีย รถผมคอมก็เพิ่งเสียเหมือนกัน

ถ้า BSI เสีย อุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างอื่นจะรวนไปด้วย เช่น ไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบวิทยุมันยังจำสถานีเดิมที่เราตั้งไว้อยุ่หรือเปล่า นาฬิกายังเป้นเวลาปัจจุบันหรือเปล่า ของพวกนี้ถูกควบคุมโดย BSI ด้วยถ้ามันเสียจริงพวกนี้น่าจะรวนหมด

รถผมเคยเสียมาแล้ว BSI ระบบ Dashboard รวนหมด แม้แต่ไฟเลี้ยว ที่ปัดน้ำฝนมันยังทำงานเองเลย ตอนแรกนึกว่าผีหลอก แล้วสตาร์ทรถไม่ติด ตรวจดูให้ดีก่อนครับ ก่อนจ่าย หรือ เขามีให้ลองหรือเปล่าเอาตัวใหม่ใส่ไปก่อน 1 อาทิตย์อะไรแบบนี้ครับ




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gob1968
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2007 เวลา 18:08:00 »


ขอบคุณมากครับสำหรับทุก ๆ ความเห็น จะลองเช็คกับOอีกทีครับ ในเบื้องต้นเสียแต่แอร์ครับระบบไฟฟ้าอื่น ๆ ยังไม่ได้รวนอะไร ถ้าได้ไปคุยกับ0แล้วจะโพสแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2007 เวลา 21:35:50 »


ไม่รู้ว่าD8กับEA9ระบบมันจะคล้ายกันหรือเปล่า แต่ตอนนั้นที่ของผมก่อนจะไม่เย็นจะเป็นๆหาย พอหลังสุดมีแต่ลมอย่างเดียว ให้ร้านแถวบ้านจัดการให้บอกว่ากล่องควบคุมคอมแอร์ขั้วไหม้ ก็เลยรื้อมาบัดกรีให้ใหม่แล้วก็เพิ่มรีเลย์ไปอีก 1 ตัว เสียค่าซ่อมพันกว่าบาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kaiza
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2007 เวลา 02:49:01 »


ผมว่าอาจจะเป็นเหมือนเคสของคุณต้อมนะครับ ตัว Relay ที่ควบคุมคอมแอร์น่าจะขั้วไหม้ แต่อย่าที่บอก BSI มันรื้อยาก ถ้าจะบัดกรีใหม่ต้องช่างที่ชำนาญจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- - -
stoopid
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2007 เวลา 02:05:18 »


โดนมาแล้วเหมือนกันครับ วิ่งมาประมาณ 80,000 เหมือนกันตอนนั้น จนต้องเปลี่ยนที่สุรวงศ์ แต่ก่อนหน้านั้นไปเข้าที่่ เดอ ธนบุรี โดนช่างต้มให้ลองเปลี่ยนหน้าครัชท์แอร์ดูก่อน แต่ความจริงคือมันไม่ได้เปลี่ยนอะไรให้เลยครับพี่น้อง เก็บเงินไปก่อนด้วยบอกว่าจะเอาไปทำนอกศูนย์ให้ ประหยัดกว่าเยอะ เสียไปสามพันไม่เท่าเสียความรู้สึกที่รู้ทีหลังว่ามันไม่ได้แกะออกมาด้วยซ้ำ (ผมมาให้ช่างแอร์แถวบ้านเช็คดู) จนต้องกลับไปโวยผู้จัดการอยู่นานหลายรอบ กว่าจะยอมรับและคืนเงิืนให้ผม แต่แอร์กลับมาเย็นนะครับ เพราะช่างมันเล่นต่อสายไฟตรงเข้าที่ไหนสักที่ไม่ทราบ ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานตลอดเวลาเลยทีนี้ เล่นซะรถผมรวนจนทุกวันนี้ ผมว่าถ้ารถเจ้าของกระทู้มีปัญหาที่ bsi ก็คงต้องจำใจเปลี่ยนอย่างที่ช่างว่าแหล่ะครับ ไม่งั้นอย่างอื่นมันอาจจะรวนตามมาอีกเยอะนะ แต่ผมเข้าใจหัวอกนะ คิดว่าทำไมอุปกรณ์รถมันเสียง่ายและแพงจังฟะ นี่ตอนนี้ก็เสียวๆ เกียร์กระตุกแรงมากๆ อยู่ครับเนี่ย เบื่อจังแต่ก็รักมันนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chai S
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2007 เวลา 11:21:52 »


แนะนำให้ไปที่ร้าน ts air เข้าทางด้านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ประมาณซอย 39-40เข้าซอยข้างปำนำมันปิโตรนัสขาเข้าเยื้องสถานอาบอบนวดโมนาลิซ่าสักประมาณ 100 เมตรน่าจะแก้ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DrGunner
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 เมษายน 2007 เวลา 10:52:51 »


ไม่ทราบว่าเป็นปัญหาเดียวกับผมหรือเปล่านะครับ  เพราะตอนนี้ของผมเองก็มีปัญหาว่าบางครั้งอยู่ ๆ แอร์ก็หยุดทำงานไปเอง (พัดลมยังทำงานอยู่)  บางครั้งก็กลับมาเอง (เป็นวินาทีหรือนาที)
แต่บางครั้งก็ต้องปิดคอมพ์แอร์ไปสักครู่ (ห้านาทีโดยประมาณ) แล้วเปิดใหม่ ก็จะกลับมาเย็นตามปกติ
ผมนำรถเข้าเช็คที่ศูนย์สามพราน (ขาประจำกัน) ก็บอกว่าเป็นไปได้สามอย่าง
1.  BSI เสียซึ่งพบบ่อยสุด (ซึ่งเท่าที่อ่านหลายท่านก็ประสบปัญหานี้แล้ว แต่ผมคงโชคดีเพราะวิ่งมาจะ 170,000 กม.แล้วยังไม่เคยเปลี่ยนเลย)
2.  ตัวเซนเซอร์แอร์ที่อยู่ใต้กล่องเก็บของเสีย  ตัวนี้พบบ่อยรองลงมาจาก BSI  แต่ทางศูนย์ลองเปลี่ยนให้ผมไปใช้ระยะหนึ่ง (ไม่เสียเงิน)ก็พบว่าปัญหายังอยู่  จึงตัดปัญหานี้ทิ้งไป
3.  พัดลมระดับ 2 ไม่ทำงานเพราะล้าทำให้คอมไม่ทำงานไปด้วย  อันนี้พบน้อย

ตอนนี้ทางศูนย์เลยนัดให้ผมไปเปลี่ยน BSI ลองดูก่อนว่าหายไหม (เคยถอดมาดูแล้วยังสะอาดปิ๊ง ๆ อยู่เลยไม่มีคราบขี้เกลืออะไร) แต่ปัญหาคืออาการนี้มันเป็นไม่บ่อย  ในช่วงสองอาทิตย์นี้เป็นประมาณ 5 ครั้ง
ซึ่งหากเปลี่ยน BSI แล้วไม่มีอาการก็ยังสรุปไม่ได้ว่าเกิดจาก BSI หรือไม่  แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วยังมีอาการนี่สิ สรุปได้เลยว่าไม่ใช่

ส่วน BSI นี่ทางศูนย์เขาบอกว่าพอซ่อมได้ เพราะเขาก็สงสารลูกค้าเหมือนกันที่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ที่เกือบสองหมื่น  เขาเลยพยายามซ่อมให้หากลูกค้าต้องการ (แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังผลลัพธ์ย่อมสู้เปลี่ยนใหม่ไม่ได้แน่)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zimba
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2007 เวลา 12:47:56 »


แอร์รถผม EA9 ก็เพิ่งเสียตามไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา
ศูย์สุรวงศ์บอกว่าเสียทั้ง compressor และ ทั้ง BSI พร้อมกัน
่ค่าเปลี่ยน Compressor ตัวใหม่ 18,000
ค่าเปลี่ยน BSI อีก 18,000 ไม่ไหวครับ
จำได้ว่ามีร้านซ่อมแอร์ TS Service ที่คุณ old-big เคยไปซ่อมมา
ผมก็เลยลองเข้าำไปหาดูในเน็ตพบว่าเจ้าของร้าน คุณธงชาติ มีเว็บชื่อ www.air-rod.com
เขาตอบคำถามตรงไปตรงมาดี เห็นว่าเขาเคยซ่อมแอร์ 406 มากก่อน
ก็เลยเอารถออกจากศูนย์ไปซ่อมแอร์ก่อน
ร้านนี้ย้ายจากเพชรบุรีไปอยู่แยกเหม่งจ๋ายไม่นานมานี้เอง
ซ่อมดีครับ เปิดตำราดูปริมาณน้ำยาที่ต้องใช้ของรถแต่ละรุ่น ไม่มั่ว
อะไหล่พวกคอยล์ ก็ใช้ของแท้ ไม่ได้พันเอง
ซ่อมแอร์เสร็จ ปรากฎว่าแอร์ยังไม่ทำงาน เพราะ BSI ไม่สั่ง
แต่ถ้าต่อไฟตรงก็เย็น
ก็เลยต้องเอาเข้าศูนย์อีกรอบ
ก็ได้คำแนะนำและความช่วยเหลือจา่กพี่ RIN406
ช่วยกรุณาคุยกับศูนย์ให้ลองซ่อม BSI ดูก่อน
แต่ปรากฏว่า ซ่อมไม่ได้ เพราะไม่มีอะไหล่ เลยต้องเปลี่ยนใหม่
และก็ได้รับความกรุณาของ พี่เล็ก ให้ส่วนลดตัว BSI เป็นพิเศษ
เปลี่ยน BSI เสร็จ ทางศูนย์ก็บอกว่า วงจรของแอร์อาจจะยังมีปัญหา
เพราะต่อสัญญาณจาก BSI เข้าไปแล้วทำให้ ฟิวส์ขาด
ศูนย์ยังไม่ต่อ BSI เข้ากับแอร์ให้ แต่ให้เอากลับไปดูเรื่องแอร์ใหม่
เพราะ้ถ้าต่อแล้ว BSI เสีย ก็ต้องเปลี่ยนอีกรอบ แย่แน่ๆ
ผมก็เลยต้องเอารถกลับไปที่ร้านแอร์เป็นครั้งที่สอง
คุณธงชาติก็ช่วยตรวจเช็คอีกครั้ง
วัดกระแสดูต่างๆ ก็ว่าปรกติดี ทั้ง BSI และ Compressor
มีกระแสไหลประมาณ 4.5 แอมป์ (ไม่แน่ใจว่าหน่วยถูกหรือเปล่า)
ลองเอาคอมเพรสเซอร์ตัวใหม่มาต่อดู BSI ก็ทำงานได้ปรกติ
แต่ไม่กล้าต่อวงจร กลัว BSI เสียครับ
มองหน้ากันสักพัก ผมเลยถามว่ามีทางทดสอบก่อนต่อไหมว่าจะไม่มีกระแสไฟลัดวงจร
คุณธงชาติคิดซักพักแล้วบอกว่ามี
ใช้เวลา 30 นาทีต่อวงจรเอาสัญญาณ Compressor มาผ่านฟิวส์ 7.5 แอมป์ ก่อนเข้า BSI
(คุณธงชาิติเปิดคู่มือ โทรถามพี่เล็ก แล้วไล่หาฟิวส์ของ BSI พบว่ามีขนาด 15แอมป์)
กะว่าถ้าไฟเกินฟิวส์ตัวนี้ต้องไหม้ก่อนจะไปถึงฟิวส์ของ BSI และจะไม่ทำความเสียหายให้ BSI
ต่อเสร็จก็ทดสอบเดินเครื่่องเปิดแอร์ไปครึ่งชั่วโมงจนแน่ใจ ว่ากระแสปรกติดี
ไม่มีลัดวงจรทั้งตอนก่อนติดเครื่องและหลังติดเครื่องจึงต่อตามปรกติ
เหนื่อยและลุ้นพอสมควรครับ
ค่าใช้จ่ายของพี่ธงชาติประมาณ 3,500 บาทครับ รวมค่าแรงและค่าอุปกรณ์
ค่าใช้จ่ายของศูนย์ ได้รับส่วนลดพิเศษค่า BSI ที่ 20% ครับ บวกค่าแรงอีก 600 กว่า

ที่ผมไม่เข้าใจจริงๆคือว่า แอร์เสีย แล้วทำให้ BSI เสียตามไปได้อย่างไร
เท่าที่ทราบคือ BSI นั้นควบคุมทั้งแอร์ วิทยุ และอื่นๆ ที่ไม่ใช่การทำงานของเครื่องยนต์
แต่เื่มื่อแอร์เสีย ระบบวิทยุ ที่ปัดน้ำฝนต่างก็ยังใช้ได้
จะเรียกว่า BSI เสียทั้งชิ้นก็ไม่ถูกนัก ต้องเรียกว่า BSI ส่วนที่ควบคุมแอร์เสีย
ซึ่งถ้าเป็นรถที่ไม่ได้ใช้ BSI ควบคุมแอร์ หรือใช้ เทอร์โมสตัท ธรรมดา
ก็ไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยน BSI เมื่อแอร์เสีย
แต่พอ compressor เสีย ทำให้ BSI เสียตามไปด้วยเนี่ย ผมละเซ็งจริงๆ
นึกอยากจะต่อตรงแต่พี่ธงชาติแนะนำว่าไม่ควรทำนะครับ
เพราะจะทำให้ระบบระบายความร้อน พัดลมไฟฟ้าสั่งงานไม่ประสานกัน

มีข้อแนะนำเพื่อนๆที่แอร์เสียนะครับ
ให้ปิด A/C ทันทีเพื่อไม่ให้ผลกระทบของ compressor ซึ่งเราไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไร
ซึ่งอาจส่งกระแสไฟเกิน ไปทำให้ BSI เสียตามไปด้วย
จากนั้นให้รีบเขาอู่ซ่อมแอร์ดูก่อนครับว่า compressor ปรกติดีไหม
แต่ต้องอู่ที่ไว้ใจได้ซักนิดนะครับ เพราะถ้าทำออกมาไม่ดีแล้ว มีผลกระทบกับ BSI แน่ๆ
ขอบคุณพี่ Rin406 มาณ.ที่นี้อีกครั้งครับ สำหรับคำแนะนำดีๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
8000RPM
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2007 เวลา 15:26:02 »


ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ รถผมวิ่งมา 74000 กิโล เจออาการแอร์ไม่เย็นมาครั้งนึงเมื่อไม่นานมานี้ แต่พอจอดรถทิ้งไว 2 ชม. เปิดแอร์ก็ปกติ เสียวอยู่ว่าจะเกี่ยวกับ BSI หรือเปล่า ไม่อยากเสียตังค์เลย....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!