ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2025 เวลา 19:00:15

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ขอคำแนะนำเรื่องปั้มติ๊ก 406 D9 V2 รั่วที่หัวข้อต่อไหลกลับครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องปั้มติ๊ก 406 D9 V2 รั่วที่หัวข้อต่อไหลกลับครับ  (อ่าน 7242 ครั้ง)
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2011 เวลา 07:17:57 »


รถผม D9 V2 มีปัญหา ตรงหัวปั้มติ๊กที่มีท่ออยู่ 2 เส้น เส้นหนึ่งมีลูกศรชี้ออกจากปั้ม อีกเส้นมีลูกศรช้กลับเข้าปั้ม ของผมเส้นที่ลูกศร ชี้กลับเข้าปั้ม ตรงข้อต่อที่ต่อระหว่างสายน้ำมันที่เป็นพลาสติกสีดำ กับ ตัวท่อปั้มที่เป็นพลาสติกสีขาว มันมีเสียงดังฟู่ๆๆ เวลาเดินเครื่อง และมีน้ำมันออกมาเป็นไอ ลองเอากระดาษทิชชู่ซับ ซักพักทิชู่จะเริ่มเปียก แต่ไม่ได้รั่วขนาดน้ำมันพุ่งออกมานะครับ แค่เป็นไอน้ำมัน เท่าที่สอบถามมา แนะนำว่าต้องเปลี่ยนปั้มใหม่ เลยอยากจะขอคำแนะนำว่ามี หนทางอื่นไหมครับที่จะซ่อมท่อที่รั่ว(leak) โดยไม่ต้องเปลี่ยนปั้ม เพราะว่าปั้มตัวนี้เจ้าของเดิมพึ่งเปลี่ยนมาเมื่อตอน 80,000 กม เอง ตอนนี้รถผมก็ 120,000 กม.กว่าๆๆ ในใจผมคิดว่าถ้าท่อสีขาวที่อยู่บนปั้ม มันไม่แตกหรือร้าว มันน่าจะซ่อมได้ เพราะรถยังไม่มีอาการติดยากหรือสะดุด และตรงจุดที่รั่วมันก็แค่ซึมๆๆ ใครมีคำแนะนำช่วยทีครับ ตาดำๆ
ขอบคุณครับ.
ATP89
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2011 เวลา 15:18:46 »


กำลังรอลุ้นข่าวดีครับ :เอิ๊กๆๆๆ: ผมอาจยังไม่ต้องเปลี่ยนปั้มใหม่ ถ้าได้เสื้อปั้มตัวใหม่ โดยใช้ใส้ในเป็นของตัวเดิมเปลี่ยนเฉพาะเสื้อใหม่ พรุ่งนี้รู้กัน แล้วจะถ่ายภาพมาลงให้เห็นครับ ไออย๋า
ATP89.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2011 เวลา 08:47:30 »


มาแชร์ข้อมูลกันต่อครับ
เรื่องมันเริ่มจากน้อง lovepg เเวะมาเยี่ยมที่ทำงานเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนได้ตรวจสภาพรถให้และพบว่าปั้มติ๊กรั่ว ทั้งๆที่เจ้าของเดิมพึ่งเปลี่ยนไปเมื่อตอนเช็ค 80000 กม ที่ 0รองเมือง จึงไปหาช่างแว่น ช่างแว่นได้ยกถังลง+ถอดปั้มมา pressure test โดยผมก็เห็นกับตาว่ามันไม่รั่ว ช่างแว่นเลยเปลี่ยนซีลฝาถังให้ ปัญหามันก็น่าจะจบ เพราะถ้าปั้มรั่ว ผมคงได้เปลี่ยนปั้มไปตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว พอมันไม่รั่วช่างแว่นก็บอกว่าปั้มยังดีไม่ต้องเปลี่ยน  ไออย๋า
จากนั้นก็ได้ไปธุระกับเจ้านานและแกก็ทักว่าได้กลิ่นน้ำมัน :ใบเหลือง: ผมกลับบ้านก็รีบเปิดเบาะหลังออกจึงพบว่าสปัญหามันยังอยู่ ไม่นะ ไม่นะ
หลังจากปรึกษาหาแนวทางแก้ไขจากหลายๆท่าน ผมจึงขอใช้มาตรการจากเบาไปหาหนัก ร้อนจัง โดยเริ่มจากถ้าคอปั้มติ๊กร้าวจริงพี่สมบรูณ์แกบอกว่าสามารถเปลี่ยนแต่เสื้อปั้มได้ ผมเลยรีบเอารถไปให้แกดู ผลการตราจสอบคอปั้มไม่มีรั่วหรือร้าว Lier ค่อยยังชั่ว ผมก็คิดว่ามันปัญหาจบ จน ผลการตรวจสอบพบต้นตอปัญหามาจาก O-RING ท่อไหลกลับมีปัญหา ดูรูปนะครับ จากรูปจะเห็นว่าคอปั้มไม่รั่วไม่ร้าว ลองมองดูขอบตัวถังรอบๆๆปั้มช้ำไปหมด น่าจะมาจากการเปลี่ยนปั้มตอนเช็ค 80000 กม ช่างไม่ใช้วิธียกถังลงแต่ใช้การบานรูเพื่อเปลี่ยนปั้มมันน่าเศร้าจริงๆๆ ใบแดง
ATP89.


* 30052011(001)-R120-1.jpg (110.14 KB, 679x509 - ดู 1611 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2011 เวลา 08:49:24 »


นี่งัยครับเจ้าท่อไหลกลับเจ้าปัญหา......  Aah
ATP89.


* 30052011R120-9.jpg (113.78 KB, 705x529 - ดู 1384 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2011 เวลา 08:53:29 »


พี่สมบรูณ์ได้แก้ไข O-RING ท่อไหลกลับ และมีเทคนิคเล็กน้อยในการใส่กลับโดยไม่ให้ O-RING มันปลิ้น เพราะไล่ระบบท่อแล้วมันปกติ และเอาเจ้ากรองดักไอน้ำมันมาเปลี่ยนใส้ในใหม่เพื่อให้ปัญหาไม่ให้เกิดอีก พร้อมทั้งพอกกาวรอบคอปั้มเพื่อกันปัญหาคอปั้มร้าวในอนาคต โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ ดูรูปนะครับ
ATP89.


* 30052011(013)R120-5g.jpg (118.14 KB, 595x446 - ดู 1338 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2011 เวลา 08:59:44 »


ผลการทดสอบ เป็นที่น่าพอใจน้ำมันไม่รั่วออกมาแล้ว Ho Ho
ต่อมามีการแก้ไขเรื่อง ก้านไฟเลี้ยวชอบดีดเลย แกรื้อชุดก้านไฟเลี้ยวออกมาเปลี่ยนสปริงให้ใหม่ ผลการแก้ไข เรื่องดีดเลยหายสนิท โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ แต่ก้านจะแข็งกว่าเดิม ไม่มีปัญหาผมรับได้ ดูตอนแกถอด ผมยังงงๆ พี่จำได้งัยในเมื่อชิ้นส่วนเล็กๆๆมากมาย ดูรูปนะครับ
ATP89.


* 30052011(015)R120-8.jpg (115.3 KB, 810x608 - ดู 1200 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2011 เวลา 09:04:45 »


ไปแก้เรื่องปั้มติ๊กรั้ว+ก้านไฟเลี้ยวดีดเลย จบลงด้วยค่าใช้จ่าย 700 บาท :โอ้ววววววววววว:
มองไปมองมาในอู่ดันไปเจอตู้แอร์ทั้งชุดสภาพนางฟ้า ผมเลยถามแกว่าของ D9 หรือปล่าว แกบอกว่าใช่ ซื้อมาเอาเป็นอะไหล่ให้ลูกค้า เลยได้เรื่องเสียเงินหิ้วตู้แอร์ทั้งชุดไปนอนกอดที่บ้าน โดน ผบ.บ่นเลย เอารถไปซ่อมแอบเอาอะไรกลับบ้านอีกแล้ว กว่าจะชี้แจงได้ ร้อนจัง ยกแม่น้ำทั้ง 5 มาอ้าง............รอดไป............ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
ATP89.


* 30052011(004)R120-3.jpg (115.84 KB, 700x525 - ดู 1210 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
best 406
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2011 เวลา 21:38:16 »


ซ๋อมจบใช้รถมีความสุขก็ดีใจด้วยครับ คุณATP89 เริ่มตุนอะไหล่ไว้ เดี๋ยวอีกหน่อยก็เหมือนผม ตอนนี้อะไหล่D8 เต็มบ้านไปหมดแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=26892.msg283916;/ทายาทสิงห์406-(ภาคต่อ)#new
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2011 เวลา 22:01:02 »


ของผมเพิ่งไปเปลี่ยนตู้แอร์ + คอมมา เย็นจับใจจริงๆเลย...








แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2011 เวลา 22:39:23 »


ช่างเดิมเค้าก็บานตัวถังนิดเดียวนิครับ ยังเป็นรูปเป็นทรงอยู่เลย

ของผมยิ่งกว่านี้อีกครับ มีเหลือรูปทรงเดิมเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2011 เวลา 09:03:23 »


ยินดีด้วยครับที่แก้ปัญหาทุกอย่างเรียบร้อย อยากเอาL5ไปซ่อมก้านไปเลี้ยวบ้าง
ไม่ทราบว่าใช้เวลานานรึเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
best 406
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2011 เวลา 10:13:31 »


สวัสดีครับคุณโด่ง ผมที่เคยปรึกษาเรื่องรถโดนขี้นกกับคุณโด่งและนัดเจอกันที่สนามก็อฟถนนเลียบคลองประปา ใกล้ม.ธุรกิจฯ ไม่ทราบจำได้ไหมครับ ผมยังระลึกถึงเสมอครับไว้มีโอกาสจะต้องไปใช้บริการให้ได้ครับ ตอนที่ช่างสมบูรณ์ฯซ่อมไฟเลี้ยวนั้นผมก็นั่งอยู่กับคุณATP89ด้วย การซ่อมใช้เวลาไม่น่าจะถึงครึ่งชั่วโมงครับ แต่ต้องรอให้แกว่างก่อนนะครับหากรถที่อู่มาก เพราะเห็นแกบอกว่าต้องใช้สมาธิในการซ่อมและเรื่องไฟเลี้ยวไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน จะไปซ่อมเมื่อไรถ้าผมว่างจะไปนั่งเป็นเพื่อนคุยครับ ต้องบอกก่อนว่าที่นี่ไม่มีฮ้อยและ PPS นะครับ แต่D9 เต็มอู่ไปหมด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=26892.msg283916;/ทายาทสิงห์406-(ภาคต่อ)#new
taveephong
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2011 เวลา 11:19:49 »


ปั๊มติ๊กผม อาการเดียวกันเลยตอนนี้สตาร์ตแก๊สใช้อยู่ ขอเบอร์โทรช่างที่ทำรถหน่อยได้ไหมครับจะได้เอาไปซ่อม ผมเพ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊กจากรองเมืองมาเมื่อไม่ถึงปีเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2011 เวลา 15:30:58 »


สวัสดีครับคุณโด่ง :ยินดี อุอุอุ:
เวลาในการซ่อมทำเรื่องก้านไฟเลี้ยวก็เป็นไปตามที่พี่เบสว่าไปครับประมาณ 30 นาที เสร็จแล้วก้านจะแข็งขึ้นพอสมควร จะไม่นิ่มเหมือนเก่า เพราะสปริงมันแข็งขึ้น ถ้ารับตรงนี้ได้ก็เชิญได้เลยครับ ความรู้สึกมันแข็งพอๆๆกับรถญี่ปุ่นทั่วๆๆไปครับ ลองดูนะครับ  โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
ส่วนคุณ taweephong ถ้าสนใจก็ดทรไปคุยกับพี่สมบรูณ์ได้ครับ 089-0529557 แต่ถ้าบางทีแกยุ่งๆๆ อยู่ก็จะไม่ค่อยรับสายนะครับ มีอีกเบอร์ช่างตั้มลูกน้องของพี่สมบรูณ์ 089-5037721 ทั้งอู่ก็มีอยู่ 2 คนครับ ลองดูครับ.

วันนี้เพื่อความมั่นใจว่ามันไม่รั่วออกมาอีก ผมก็เปิดเบาะหลังออกดูให้มันเห็นกับตาตัวเองอีกที ติดเครื่องทิ้งไว้พอสมควร..... ผล....ไม่รั่วแล้วครับ แห้งสนิท ไออย๋า โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ ถ่ายรูปไว้แต่เอาลงให้ดูไม่ได้เพราะสายมันอยู่ที่ทำงานครับแต่ยืนยันไม่รั่วครับ... Ho Ho

สำหรับเทคนิคการใส่ท่อน้ำมันกลับเข้าปั้ม ที่ผมขอเอามาแชร์ พี่สมบรูณ์คงไม่ว่า.. พี่สมบรูณ์บอกว่ามีทริคเล็กๆๆ แค่ไล้จาระบีเล็กน้อยเพื่อกันปัญหา O-RING อาจปลิ้นได้เพราะมันฝืด เพื่อความชัวไล้จาระบีเล็กน้อยพอลื่นๆๆ ก่อนที่จะกดหัวท่อน้ำมันเข้ากับหัวปั้มเท่านั้นเองครับ ชิวนะ ทริคง่ายๆๆแต่มีประโยชน์มากมาย พิสูจณ์แล้วจากรถผมเอง เรื่องรั่วหายสนิท โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
ATP89.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2011 เวลา 07:58:23 »


สวัสดีครับคุณโด่ง ผมที่เคยปรึกษาเรื่องรถโดนขี้นกกับคุณโด่งและนัดเจอกันที่สนามก็อฟถนนเลียบคลองประปา ใกล้ม.ธุรกิจฯ ไม่ทราบจำได้ไหมครับ ผมยังระลึกถึงเสมอครับไว้มีโอกาสจะต้องไปใช้บริการให้ได้ครับ ตอนที่ช่างสมบูรณ์ฯซ่อมไฟเลี้ยวนั้นผมก็นั่งอยู่กับคุณATP89ด้วย การซ่อมใช้เวลาไม่น่าจะถึงครึ่งชั่วโมงครับ แต่ต้องรอให้แกว่างก่อนนะครับหากรถที่อู่มาก เพราะเห็นแกบอกว่าต้องใช้สมาธิในการซ่อมและเรื่องไฟเลี้ยวไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน จะไปซ่อมเมื่อไรถ้าผมว่างจะไปนั่งเป็นเพื่อนคุยครับ ต้องบอกก่อนว่าที่นี่ไม่มีฮ้อยและ PPS นะครับ แต่D9 เต็มอู่ไปหมด

จำได้ครับ ตอนนนี้ไม่ได้ไปแถวนั้นแล้ว ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันอีก

ขอบคุณ คุณอรรถกับคุณเบสที่มาแชร์ข้อมูลกัน เรื่องก้านไฟเลี้ยวถ้ามันแข็งขึ้นก็น่าจะพอๆกับV1เพราะมัน
ค่อนข้างแข็งเหมือนกัน เอาไว้ค่อยโทรนัดช่างเข้าไปซ่อมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2011 เวลา 08:24:44 »


ไม่มีปัญหาครับ ยินดีครับ love love love
อะไรที่เป็นประโยชน์ กับชาว D9 ถ้าผมมีข้อมูลก็จะนำมาเสนอให้ทราบกันครับ :มอบดอกไม้:
ATP89.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
naughtyake
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2012 เวลา 12:30:33 »


ใช้กาวอะไรอุดครับ ของผมก็ซึมๆอยู่ ตรงกระเข็บตรงสันตรงกลางที่ขึ้นมาก่อนถึงท่อไหลกลับ ใช้กาวตราช้างก็ไม่อยู่ ใช้กาวร้อนก็ไม่อยู่ เปิดสวิทกุญแจก็ซึมๆแล้วครับ ไม่กล้าใช้รถเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2012 เวลา 17:12:21 »


ใช้กาวอะไรอุดครับ ของผมก็ซึมๆอยู่ ตรงกระเข็บตรงสันตรงกลางที่ขึ้นมาก่อนถึงท่อไหลกลับ ใช้กาวตราช้างก็ไม่อยู่ ใช้กาวร้อนก็ไม่อยู่ เปิดสวิทกุญแจก็ซึมๆแล้วครับ ไม่กล้าใช้รถเลย
ตัังกระทู้ใหม่เลยสิครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2019 เวลา 13:40:47 »


อู่พี่สมบูรณ์อยู่แถวไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ต้นเดือน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156


« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2019 เวลา 15:22:07 »


อู่พี่สมบูรณ์อยู่แถวไหนครับ
สรงประภา ซอย 5 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hungkim
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2019 เวลา 14:33:36 »


รบกวนถามหน่อยครับ รถ 406D8 เบาะหลังมีวิธีถอดยังไงครับ จะถอดมาดูปั๊มติ๊ก ถอดไม่ออกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2019 เวลา 14:37:10 »


https://www.youtube.com/watch?v=EFOxK1OE68A ประมาณ 0.50 วินาที ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!