ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 22:52:05

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  GRi 1.6 ECU ทดแทน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: GRi 1.6 ECU ทดแทน  (อ่าน 1372 ครั้ง)
ตาวัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2017 เวลา 09:45:59 »


รถ GRi มีปัญหาเบาดับและECU สั่งตัดคอมแอร์ เนื่องจากไม่มี ECU GRi จึงใช้ของ Sri 2.0 และ
306 1.8 ทดลองได้ผลดังนี้
1.   ECU เดิม และของSri ที่ใช้ได้แต่ปัญหาเบาดับและ ECU สั่งตัดคอมแอร์ยังคงอยู่
(ลองกล่องECU sri หลายตัวก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน)

ECU GRiเดิม
 

ใช้แทนได้
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ตาวัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2017 เวลา 09:49:32 »


ECU ที่ทดลองแล้วใช้ไม่ได้

 

 

 

ขอเรียนถามท่านสมาชิกถึงข้อแตกต่างระหว่าง ECU ตามรหัสบนกล่อง
ขอบคุณทุกท่านครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2017 เวลา 11:44:34 »


8P.10 มันกล่องครื่อง 1.8 8V ครับ

กล่องเครื่อง Magneti ทุกรุ่น ของตระกูล XU เวลารอบต่ำมากๆ ราวๆ 500-600 มันสั่งตัดคอมแอร์อยู่แล้วครับ

ตั้งแต่ 1.6 1.8 2.0 SRI GTI-6

ลองเช็คพวกตัวชดเชยรอบเดินเบา ระบบไฟ สายกราวดฺ์ แล้วไล่ไประบบน้ำมัน 
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2017 เวลา 08:40:27 »


ถ้าอาการเบาดับไม่น่าจะเกี่ยวกับกล่องECUนะรถผมใช้กล่องซีตรอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2017 เวลา 12:56:12 »


-มอเตอร์เดินเบาสกปรก/หัวเริ่มทู่
-ปรับตั้งสกูรลิ้นปีกผีเสื้อใหม่ / เช็ค MAP Sensor
-รีเลย์สีม่วงควบคุมการตัดต่อคอมแอร์ (ลองให้ช่างไล่เช็คไฟที่มาจากกล่องไปจนถึงคอมพ์แอร์ดูครับทีละจุด)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
was
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มกราคม 2017 เวลา 18:04:40 »


อาการเบาดับ...ผมถอดปลั๊กวาวล์ไฟฟ้าและกรองไอเบนซิลออกเลย..แล้วต่อตรง
หลังจากนั้นเบาดับไม่มาเยี่ยมอีกเลย   ไม่รู้ท่านอื่นทำกันหรือปล่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!