เท่าที่จำได้ K.Kong S16 เพิ่งทำเครื่อง S16 ชน 6 เกียร์ไป
ใส่ปะเก็น D8 หนา 1.2 มม. นะ รถผม GTi6 ก็ ใส่ปะเก็น D8 หนา 1.2 เหมือนกัน ไม่ได้ใส่ปะเก็นเหล็กของเดิม
เครื่อง S16 หัวลูกสูบเตี้ยกว่า และบ่าหลบวาล์วลึกกว่า เครื่อง D8 GTi6 8V ก้านสูบสั้นกว่า 6 มม.
จังหวะ Top dead center ลูกสูบห่างขอบเสื้อบน ราวๆ 2-3 มม. ครับ
พวก 8V SRI D8 GTI6 เสมอขอบบนเสื้อ
ส่วน 8V Turbo XU10J2TE ต่ำกว่าขอบ 5 มม. 555