ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 00:16:23

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ไดร์ชาร์จ D8
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไดร์ชาร์จ D8  (อ่าน 1473 ครั้ง)
1bird1
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม 2016 เวลา 11:14:29 »


ไดร์ชาร์จ D8 ใครเคยเทียบกับรุ่นไหนบ้างรบกวนแชร์ข้อมูลหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม 2016 เวลา 13:04:34 »


...ขึ้นอยู่กะงบฯ  ...มันเสีย/รึพังจุดไหน ? ให้อู่-ร้านไดร์ฯ เช็คก่อน ค่อยเลือกทาง...**ถ้าจะเทียบรุ่นให้ดูแอมป์และขนาดไดร์ฯ ด้วย**
-ถ้าเสีื้อ(กระโหลกเดิม) ยังดีอยู่ *ไส้ในเสีย* ก็บิวไส้ในได้
-มือ2 ก็เชียงกงเจ้าเดิมๆ ถามเทียบราคา 2-3 เจ้าก่อน (ประกันกี่? /เพราะเราไม่เห็นสภาพของ)...บางเจ้าเลือดสาด!! ต่อบาท฿.เดียวก็ไม่ลด ต่างเบิกห้างไม่กี่ร้อย

...**ถ้าจะเทียบรุ่นให้ดูแอมป์และขนาดไดร์ฯ ด้วย**...
...กรณีผมใช้เทียบ(ฉฉ.) *ไดชาร์จ บอส 125 แอมป์ เบิกใหม่ 5500฿.*จำเป็น!!-ลูกปืนแตกแกนเอียงไหม้ ระหว่าเดินทาง แถวโคราช ควันขึ้นคารถเลย!!!...ดีที่มีอู่ข้างทาง
       >>แต่หาของตรงรุ่นไม่ได้ วันอาทิตย์อีก!!ต่อหยุดยาว จะสั่ง กทม.ก็ 2-3 วัน ช่างไปหาได้ใกล้เคียงสุด คือ บอส 125 แอมป์ เบิกใหม่ 5500฿. . แอมป์ได้ไฟไม่ตีกลับ..พอจะใส่เจอปัญหาใหม่เพิ่มคือ
1.กระโหลกมันใหญ่กว่าของเดิมเบียดสนิทชิดกรองน้ำมันเครื่อง
2.ขนาดหัวมู่เล่ย์ไดฯ เล็กกว่า +ร่องสายพานหน้าเครื่องไม่ตรง...ช่างต้องเข้าร้านกลึงตัดหัวมู่เล่ย์ฯ เดิมเชื่อมใส่ ปาดกลึงใหม่ โดนค่าโมฯ อีก 600 ฿.ค่าแรงช่างอีก1000 ฿.

>>>ส่วนการใช้งาน 5-6 ปีก็ปกติไฟไม่รวนตีกลับ ..แต่(1).จะเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ต้องใช้คีมปากกว้างหมุนกรองย่างเดียว(ต้องติดรถ) หรือไขควงตอกทลุกรองหมุน โซ่+สายพานหมดสิทธิ
...และปัญหารำคาญหู!! อีกนิด คือตอนลูกปืนแตกแกนเอียงไหม้  น่าจะไฟช็อตลงกราวด์ ด้วย **เวลาเปิดเครื่องเสียง+เหยีบคันเร่ง ...จะเกิดเสียงวี๊ด!!หนัก/เบา ตามกดคันเร่ง**เข้าร้าน เครื่องเสียง 4 ร้าน/ตัวกรอง 3 ตัว ไม่จบ แค่เบาลง !! :อุดหู:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!