ฝาสููบมีโอกาสโก่ง ปะเก็นฝาสูบ อาจจะแตก ฝาสูบร้าว ฝาสูบแตก มีโอกาส เสื้อสูบอาจจะบวม ลูกสูบอาจจะติด ชาร์ฟ มีโอกาสละลาย หรือถ้าไม่ละลาย ก็ใช้สักพัก มันจะแตก
ที่ว่ามา คือ สถานการณ์ เลวร้ายสุดๆ ซึ่งบางครั้ง รื้อเครื่องออกมา อาจจะไม่หนักครับ
แต่ถ้าเป็นผม เปลี่ยนเครื่องท่อนตรง หรือที่เรียกว่า ชอร์ตบล็อค ดีกว่า ไม่ก็ วางพวก 16V ครับ ลองดูค่าใช้จ่ายที่ประเมิณออกมาก่อนครับ