ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2024 เวลา 06:49:15

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  รถสตาร์ทไม่ติด
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รถสตาร์ทไม่ติด  (อ่าน 2272 ครั้ง)
prajuk
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2016 เวลา 18:54:36 »


รบกวนถาม เพื่อนสมาชิก ครับ
รถสตาร์ทไม่ติด เนื่องจาก ปั้มติ๊กไม่ส่งน้ำมันมาที่รางหัวฉีด
1.ถ้าต่อตรง ปั้มติ๊กทำงาน
2.เปลี่ยน ดับเบิลรีเลย์ใหม่ ปั้มติ๊กเงียบ
3.สลับ ecu กับตัวอื่น ปั้มติ๊กเงียบ
4.ฟิวส์ ทุกตัวไม่ขาด
รบกวน ท่านสมาชิก ช่วยชี้เป้า ด้วย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
prajuk
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2016 เวลา 19:07:41 »


เพิ่ง เติมครับ
ปลักไฟที่ออกจากไดชาร์ท ปลักหลุดขั่วต่อ พลาสติกแตก มันหลุดจนเหลือ สายไฟสามเส้น ไม่รู้มันจะต่อเข้ากับ รูไหนกันแน่ และ ไม่รู้ มันจะเกี่ยวกับปั้มติ๊กทำงานหรือไม่ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guyboyz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2016 เวลา 10:07:22 »


ขอเดาว่าสายไฟที่ไปปั๊มติ๊กน่าจะขาดจุดใดจุดหนึ่ง เพราะเห็นบอกว่าต่อตรงก็ทำงาน  แถมเปลี่ยนดับเบิ้ลรีเลย์ก็แล้ว  ฟิวก็ไม่ขาด  อาจต้องไล่สายไฟดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
prajuk
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2016 เวลา 11:08:54 »


ขอบคุณ ครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2016 เวลา 11:43:14 »


ไฟไปที่หัวเทียนไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
prajuk
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2016 เวลา 17:55:26 »


เช็คไม่เป็น ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2016 เวลา 18:24:02 »


ถอดสายหัวเทียนออกหัวใดก็ได้เส้นเดียวพอ
แล้วหาหัวเทียนเก่ามาเสียบสายที่ถอดอกแล้วเอาเขี้ยวหัวเทียน
จี่ที่ตัวเครื่องแล้วstartถ้ามีไฟsparkที่หัวเทียนก็คือมีไฟจ่ายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
prajuk
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2016 เวลา 19:26:12 »


ขอบคุณครับ คุณต้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sakhon
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2016 เวลา 13:34:36 »


รถผมเคยเป็นอาการนี้ เปลี่ยนดับเบิ้ลรีเลย์ก็ไม่ติดสุดท้าย พบว่าสวิทซืตัดน้ำมัน(IFS)รีเซ็ต 406d8 (อยู่ใกล้ๆปั้มเบรค)ลองกดดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
prajuk
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2016 เวลา 15:20:01 »


PG 405 Sri มีปุ่ม รีเชต ด้วยหรือ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
prajuk
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2016 เวลา 12:56:23 »


ตอนนี้ รถใช้งานได้ปกติ แล้วครับ
มาจาก สายไฟเกิดรอยใหม้ ระหว่าง ขั้วปลั๊ก ของดับเบิลรีเลย์
ขอขอบคุณ ทุกท่าน ให้คำแนะนำ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!