CHET
|
|
« เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 17:22:20 » |
|
ส่วนใหญ่มอเตอร์ที่ไม่มีแรงตัวมอเตอร์เองไม่ค่อยเสียหรอกครับส่วนมากเป็นที่ระบบไฟวิธีแก้ง่ายๆครับ โดยการต่อตามรูปเลยครับ ถอดใบปัดออก/ถอดฝาครอบออกก็จะเห็นตัวมอเตอร์
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 17:24:16 » |
|
ต่อมาตัดต่อที่สายสีเทาเส้นบนสุดครับ
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 17:28:56 » |
|
สายส่วนล่างให้ไปต่อเข้าบวกของรีเลย์(ลบของรีเลย์ก็ต่อลงลบไป) สายส่วนบนก็ให้ไปต่อไฟบวกที่ออกจากหน้าคอนแทคแทน
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 17:30:09 » |
|
วางรีเลย์ไว้ตรงกระบอกเก็บน้ำ
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 17:45:11 » |
|
วงจร
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
P205
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2011 เวลา 20:26:32 » |
|
|
|
|
|
CHET
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2011 เวลา 16:58:47 » |
|
จังหวะ2เร็วกว่าไม่มากครับเปลี่ยนใบใหม่มาหรือป่าวถ้าเป็นแบบที่ไม่มีโครงเหล็กมันจะฝืดหน่อยครัยแต่ปัดเกลี้ยงดี
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
WAT_7229
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2011 เวลา 18:21:30 » |
|
โอ้ววววววว ป๋าทำบายพาท
|
|
|
|
P205
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2011 เวลา 20:58:52 » |
|
|
|
|
|
Waterman
สิงห์ประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 42
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 เมษายน 2012 เวลา 05:46:40 » |
|
สวัสดีครับผมสมาชิกใหม่ เริ่มตั้งแต่ไม่เคยเห็นและไม่รู้จักรถรุ่นนี้มาก่อนเลยในชีวิตแต่เห็นลูกศิษย์เก่าคนหนึ่งขับรถรุ่นนี้เข้ามาในโรงเรียนและได้พูดคุยกันจนเกิดความประทับใจนี่คือรถคันสุดท้ายของเราและผมได้รถรุ่นนี้มาภายในเวลา 3 เดือน ด้วยราคา 54,000 สภาพประมาณ 60% สมัครเข้ามาเป็นสมาชิก vlovepeugeot ก็อ่านกระทู้ที่ตรงกับปัญหาของผม ก็เห็นคุณ Chet ตอบทุกกระทู้ก็ต้องขอขอบคุณและยอมรับในความรู้และน้ำใจของคุณ Chet สงสัยครับ สรุปคือ 1. เราต้องมีลีเรย์ 1 ตัว ( เวลาซื้อบอกคนขายอย่างไร ขนาดเบอร์ ครับ) 2. สายส่วนบนก็ให้ไปต่อไฟบวกที่ออกจากหน้าคอนแทคแทน (คอนแทคหาไม่เจอครับ) 3. สายส่วนล่างให้ไปต่อเข้าบวกของรีเลย์ ลบของรีเลย์ก็ต่อลงลบไป (ลบ หมายถึง ตัวถังรถใช่หรือเปล่า ครับ) ขอบคุณมากครับ
|
|
|
|
สิงห์หนุ่มปราจีน
ชื่อ นิว ครับ >> รับฟังทุกความคิดเห็น ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำครับ
สิงห์ประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 62
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:49:04 » |
|
สวัสดีครับผมสมาชิกใหม่ เริ่มตั้งแต่ไม่เคยเห็นและไม่รู้จักรถรุ่นนี้มาก่อนเลยในชีวิตแต่เห็นลูกศิษย์เก่าคนหนึ่งขับรถรุ่นนี้เข้ามาในโรงเรียนและได้พูดคุยกันจนเกิดความประทับใจนี่คือรถคันสุดท้ายของเราและผมได้รถรุ่นนี้มาภายในเวลา 3 เดือน ด้วยราคา 54,000 สภาพประมาณ 60% สมัครเข้ามาเป็นสมาชิก vlovepeugeot ก็อ่านกระทู้ที่ตรงกับปัญหาของผม ก็เห็นคุณ Chet ตอบทุกกระทู้ก็ต้องขอขอบคุณและยอมรับในความรู้และน้ำใจของคุณ Chet สงสัยครับ สรุปคือ 1. เราต้องมีลีเรย์ 1 ตัว ( เวลาซื้อบอกคนขายอย่างไร ขนาดเบอร์ ครับ) 2. สายส่วนบนก็ให้ไปต่อไฟบวกที่ออกจากหน้าคอนแทคแทน (คอนแทคหาไม่เจอครับ) 3. สายส่วนล่างให้ไปต่อเข้าบวกของรีเลย์ ลบของรีเลย์ก็ต่อลงลบไป (ลบ หมายถึง ตัวถังรถใช่หรือเปล่า ครับ) ขอบคุณมากครับ
ขอเข้ามารอคำตอบด้วยคน ตอนนี้ฝนตกทุกวันอยากแก้ไขรถตัวเองบ้าง อ้อรูปวงจร ผมก็มองไม่เห็นครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
|
CHET
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2012 เวลา 15:20:01 » |
|
สวัสดีครับผมสมาชิกใหม่ เริ่มตั้งแต่ไม่เคยเห็นและไม่รู้จักรถรุ่นนี้มาก่อนเลยในชีวิตแต่เห็นลูกศิษย์เก่าคนหนึ่งขับรถรุ่นนี้เข้ามาในโรงเรียนและได้พูดคุยกันจนเกิดความประทับใจนี่คือรถคันสุดท้ายของเราและผมได้รถรุ่นนี้มาภายในเวลา 3 เดือน ด้วยราคา 54,000 สภาพประมาณ 60% สมัครเข้ามาเป็นสมาชิก vlovepeugeot ก็อ่านกระทู้ที่ตรงกับปัญหาของผม ก็เห็นคุณ Chet ตอบทุกกระทู้ก็ต้องขอขอบคุณและยอมรับในความรู้และน้ำใจของคุณ Chet สงสัยครับ สรุปคือ 1. เราต้องมีลีเรย์ 1 ตัว ( เวลาซื้อบอกคนขายอย่างไร ขนาดเบอร์ ครับ) 2. สายส่วนบนก็ให้ไปต่อไฟบวกที่ออกจากหน้าคอนแทคแทน (คอนแทคหาไม่เจอครับ) 3. สายส่วนล่างให้ไปต่อเข้าบวกของรีเลย์ ลบของรีเลย์ก็ต่อลงลบไป (ลบ หมายถึง ตัวถังรถใช่หรือเปล่า ครับ) ขอบคุณมากครับ
1.ไำปร้านขายอะไหล่รถยนต์บอกว่ารีเลย์ 12 โวลท์ 1 คอนแทค มันจะมี4-5ขา 2.หน้าคอนแทคของรีเลย์ครับ ขั้วด้านหนึ่งต่อเข้าไฟบวกจากแบตผ่านฟิวส์ก่อนน่ะครับและอีกขั้วก็ไปต่อที่มอเตอร์ 3.ใช่ครับตัวถังแต่ถ้าให้ดีต่อเข้าที่ขั้วลบจะดีกว่าครับ
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
hang_405
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2012 เวลา 17:08:46 » |
|
บอกร้านว่ารีเลย์ บ๊อช 5 ขา(4 ขาน่าจะหายากส์) ขา 30 ต่อสายมาจากขั้ว+ ของแบต ขา 85 ต่อสายกราวด์ (ลงตัวถังรถนั่นแหละ) ขา 87 ต่อสายสีเทา(ตามรูปด้านบน) ที่เข้าปลั๊กของมอเตอร์ ขา 86 ต่อเข้ากับสายสีเทาที่ตัดออกจากปลั๊ก
|
|
|
|
SUPHAT
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2012 เวลา 12:14:09 » |
|
เพิ่ง DIY เสร็จเมื่อกี๊นี้เอง ปัดเร็วขึ้นกว่าเดิมจริงๆครับ ขอบคุณมากนะครับ
|
|
|
|
P205
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2012 เวลา 17:55:09 » |
|
|
|
|
|
Aqua.s
สิงห์มือใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 14:24:30 » |
|
รบกวนสอบถามเพิ่มครับ ถ้าเป็นของ 306 ต้องทำยังไงครับ
|
|
|
|
P205
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2013 เวลา 18:33:45 » |
|
|
|
|
|
P205
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2014 เวลา 16:10:56 » |
|
|
|
|
|
y2kgeol
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2014 เวลา 22:10:20 » |
|
เจ๋งพี่ ปักหมุดส่วนตัวไว้แล้ว
|
|
|
|
|