ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2024 เวลา 02:27:23

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  Project เกียร์ MT กับ Sri ภาค2 !
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Project เกียร์ MT กับ Sri ภาค2 !  (อ่าน 2091 ครั้ง)
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« เมื่อ: วันพุธที่ 30 มกราคม 2013 เวลา 00:06:05 »


และแล้วก้อได้ข้อสรุปว่าตัวเองไม่เหมาะกับเกียร์ธรรมดาเดิมๆ Sri เลย เพราะกว่าจะขึ้นได้ช้าเหลือเกิน 160-200 k.m/h ใช้เวลาลากเกียร์ 5 ยาวไป ขับสบายแต่ไม่ได้อารมณ์เท่าที่ควรเพราะไปขับแบบจัดๆมาก่อน สงสัยต้องยกลงใหม่ เอาเกียร์ Gri 1.6 ใส่แทน เพราะอัตราทดเฟืองท้ายที่ 4.1 น่าจะลงตัวที่สุดอยู่กลางๆ ไม่จัดเกินไปกำลังดี ส่วนเฟือง 4.5 ของ Mi16 ก้อจัดไปหน่อย กินรอบเครื่องจัดมาก จริงๆคืออยากขึ้นเร็วและรอบต่ำกว่าเฟืองของ Mi เล็กน้อยเลยอยากทราบข้อมูลอีกว่า เฟืองเกียร์ 5 ของ Gri มันจะรับแรงบิดในรอบสูงๆแช่ยาวๆไหวไหมครับ ยกตัวอย่างถ้าเราวิ่งเกียร์5มายาวๆแล้วจะปาดออกควรที่จะใช้เกียร์ 4 ไม่ควรใช้เกียร์5ลาก เพราะเคยมีคนบอกว่าเฟืองมันจะตัวเล็กมากกว่าเกียร์ตัวอื่นๆ เพราะมันออกแบบมาสำหรับเครื่อง 1.6 พอมาใส่กับ 2.0 ระยะยาวกลัวมันรูดครับ หรือท่านใดเคยมีประสบการณ์ขอแชร์หน่อยครับ ^^.. :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 30 มกราคม 2013 เวลา 00:38:26 »


ใส่ลากยาวๆ มา 2-3 ปี ไม่เห็นจะรูดเลย...

ลากที่ 2XX นะ ส่วนรอบก็ราวๆ 6-8000 นะ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 30 มกราคม 2013 เวลา 00:50:50 »


 :เปียกปอน: เยี่ยมเลยพี่ก้อง แบบนี้ล่ะจะได้รู้ลองมันให้หมด ส่วนเรื่องท่อไอเสียเด่วต้องมีแก้ตามระเบียบแน่ๆครับ !
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
taey405 GRI
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 30 มกราคม 2013 เวลา 08:49:05 »


ตอนแรกก็อยากได้เกียร์ตรงรุ่น sri  2000  แต่พอพอเกียร์แตกก็กลับมาใสเกียร์ GRI  ขอบอกมันกว่าเยอะมาไวไวกว่า.........เกียร์หาง่ายราคาถูกกว่า ตาดำๆ   เชียร์เกียร์gri    ครับ 1เสียง    555    ผมใช่เครื่อง2000 เกียร์ gri
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DiabloRed
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 30 มกราคม 2013 เวลา 09:37:10 »


เกียร์ sri ถ้ายกลง แล้วรบกวนบอกด้วยนะครับ อยากได้อยู่พอดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DiabloRed
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 30 มกราคม 2013 เวลา 09:38:49 »


เกียร์ sri ถ้ายกลงแล้ว รบกวนบอกด้วยนะครับ สนใจอยากได้อยู่พอดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 30 มกราคม 2013 เวลา 09:51:05 »


เห็นวันนั้นที่อู่ บอกพอใจแล้ว ไม่กลัวเพลารูด ขาด อีกหรือครับ วิ๋น ไม่เป็นไร ต่อ ต่อย ใกล้ ใกล้ ต้องการเพลาอีกบอกได้ ทำหลายสูตร ได้ลอกสูตรบ้าง อิ อิ อิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2013 เวลา 00:36:29 »


เห็นวันนั้นที่อู่ บอกพอใจแล้ว ไม่กลัวเพลารูด ขาด อีกหรือครับ วิ๋น ไม่เป็นไร ต่อ ต่อย ใกล้ ใกล้ ต้องการเพลาอีกบอกได้ ทำหลายสูตร ได้ลอกสูตรบ้าง อิ อิ อิ
จบโปรเจคลงเกียร์ Gri เสร็จ คงต้องทำท่อสูตรใหม่ต่อเลยครับพี่เต้ นอกนั้นก้อเก็บงานพวกเซ็นเซอร์ต่างๆให้ครบจะได้ขับใช้ยาวๆ ! **เสร็จแล้วก้อขายตามสูตรครับ ใครซื้อไปไม่ต้องซ่อม อิอิ !**
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2013 เวลา 00:37:06 »


เกียร์ sri ถ้ายกลง แล้วรบกวนบอกด้วยนะครับ อยากได้อยู่พอดี
ได้ครับขอเบอร์โทรติดต่อกลับด้วย !
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2013 เวลา 00:38:08 »


ตอนแรกก็อยากได้เกียร์ตรงรุ่น sri  2000  แต่พอพอเกียร์แตกก็กลับมาใสเกียร์ GRI  ขอบอกมันกว่าเยอะมาไวไวกว่า.........เกียร์หาง่ายราคาถูกกว่า ตาดำๆ   เชียร์เกียร์gri    ครับ 1เสียง    555    ผมใช่เครื่อง2000 เกียร์ gri
ถูกต้องครับพี่เตย จะได้สมบูรณ์สักที !
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DiabloRed
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2013 เวลา 14:44:35 »


เกียร์ sri ถ้ายกลง แล้วรบกวนบอกด้วยนะครับ อยากได้อยู่พอดี
ได้ครับขอเบอร์โทรติดต่อกลับด้วย !

089 137 0852 ครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2013 เวลา 18:44:00 »


ขึ้นไว ระวังหมดไวนะ ไม่รู้ว่าถ้าเกียร์ ของเครื่อง 1800 จะเป็นอย่างไร 
หรืออย่างเกียร์ จีอาร์ เครื่อง 1900 ไม่เคยลอง ส่วงเกียร์เดิม SRI เจ้าโอ๊คก็ขาอัดก็ไม่เห็นมันคอมเม้นท์ว่าอย่างไรนิ

ความคิดเห็นเท่านั้นๆเพราะไม่เคยลองเหมือนกัน แต่พี่ว่าไปขับ 505 เหมือนเดิมจะมันส์กว่าไม๊
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2013 เวลา 19:04:02 »


ขึ้นไว ระวังหมดไวนะ ไม่รู้ว่าถ้าเกียร์ ของเครื่อง 1800 จะเป็นอย่างไร 
หรืออย่างเกียร์ จีอาร์ เครื่อง 1900 ไม่เคยลอง ส่วงเกียร์เดิม SRI เจ้าโอ๊คก็ขาอัดก็ไม่เห็นมันคอมเม้นท์ว่าอย่างไรนิ

ความคิดเห็นเท่านั้นๆเพราะไม่เคยลองเหมือนกัน แต่พี่ว่าไปขับ 505 เหมือนเดิมจะมันส์กว่าไม๊

หมดไม่ไวหรอกครับพี่ เพราะลูกนั้น 240 อยู่ที่ 7000 รอบเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2013 เวลา 19:25:52 »


ขึ้นไว ระวังหมดไวนะ ไม่รู้ว่าถ้าเกียร์ ของเครื่อง 1800 จะเป็นอย่างไร 
หรืออย่างเกียร์ จีอาร์ เครื่อง 1900 ไม่เคยลอง ส่วงเกียร์เดิม SRI เจ้าโอ๊คก็ขาอัดก็ไม่เห็นมันคอมเม้นท์ว่าอย่างไรนิ

ความคิดเห็นเท่านั้นๆเพราะไม่เคยลองเหมือนกัน แต่พี่ว่าไปขับ 505 เหมือนเดิมจะมันส์กว่าไม๊

หมดไม่ไวหรอกครับพี่ เพราะลูกนั้น 240 อยู่ที่ 7000 รอบเอง

หมายถึงเกียร์ GRI รึ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2013 เวลา 19:44:24 »


ขึ้นไว ระวังหมดไวนะ ไม่รู้ว่าถ้าเกียร์ ของเครื่อง 1800 จะเป็นอย่างไร 
หรืออย่างเกียร์ จีอาร์ เครื่อง 1900 ไม่เคยลอง ส่วงเกียร์เดิม SRI เจ้าโอ๊คก็ขาอัดก็ไม่เห็นมันคอมเม้นท์ว่าอย่างไรนิ

ความคิดเห็นเท่านั้นๆเพราะไม่เคยลองเหมือนกัน แต่พี่ว่าไปขับ 505 เหมือนเดิมจะมันส์กว่าไม๊

หมดไม่ไวหรอกครับพี่ เพราะลูกนั้น 240 อยู่ที่ 7000 รอบเอง

หมายถึงเกียร์ GRI รึ

แหงสิ ผมเอามาใส่ S16 อยู่ 2 ปีตอนนี้เปลี่ยนเป็น 6 เกียร์ แต่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทั้งเบินเล่น ทั้งซัด ทั้งมุด ก็ปกติดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!