ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2025 เวลา 06:51:36

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  น้ำเข้าเกียร์ได้ยังไงครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำเข้าเกียร์ได้ยังไงครับ  (อ่าน 1380 ครั้ง)
pom30
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2012 เวลา 11:41:18 »


พอดีมีน้ำอยู่ในเกียร์405sriครับ....ไม่รู้ว่ามันรั่วเข้าจากตรงไหนครับ..งง ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
1042
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2012 เวลา 13:44:28 »


เข้าทาง Oil cooler ครับ ผมเคยเปลี่ยนถ่านน้ำมันเกียร์ 4 ครั้งแต่ไม่สามารถลดน้ำที่ค้างได้ ต้องถอดเกียร์เอาทอร์คมาคว่ำจึงจะใช้ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
komn
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2012 เวลา 18:48:10 »


ผมนึกว่าเข้าทางรูหายใจ กับรูสายคิกดาวน์เสียอีก  ตรงออยล์เกียร์มันเข้าตรงช่องไหนครับ  หรือหมายถึงออยเกียร์รั่ว แล้วน้ำหม้อหล่อเย็นเลยเข้า

จขกท. ไปลุยน้ำมาหรือไม่ได้ลุยเลยครับ  ถ้าไม่ได้ลุยเลย ก็คงจะออยเกียร์รั่ว ต้องเปลี่ยนออยล์คูลเลอร์เกียร์ใหม่ไม่กี่ตังค์ แต่จะเอาน้ำออกจากเกียร์นี่สิ :เหงื่อแตก:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pom30
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2012 เวลา 19:30:48 »


ราคาสักเท่าไหร่ครับ..จะได้เตรียมไว้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
1042
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2012 เวลา 21:18:19 »


ต้องถอดเอา Oil cooler มาทำการอัดลมแล้วจุ่มน้ำจะมีฟองอากาศรั่วออกมาเลยครับ ราคาจำไม่ได้ ถามหามือสองเยอะแยะครับไม่แพง บางคนถอดทิ้งแปลงเป็นแบบ Oil แยกครับ นอกนั้นก็ค่าแรงถอดใส่บวกน้ำมันเกียร์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pom30
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2012 เวลา 22:15:20 »


ถอดเองได้หรือป่าวครับ....มันยุ่งยากหรือป่าว ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!