ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2024 เวลา 14:21:56

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  โช็ค
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โช็ค  (อ่าน 1142 ครั้ง)
M306SR
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« เมื่อ: วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2011 เวลา 14:49:20 »


โช็ค 306 เครื่อง 1800 cc กับ 2000 cc  ต่างกันไหม? อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DiabloRed
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2011 เวลา 15:10:27 »


ต่างกัน ตรงที่การเซ็ทโช๊ค ครับ เครื่อง2000 มันเป็นเสื้อสูบเหล็ก
ก็จะเซ็ทมาหนึดกว่า ตัวเครื่อง 1800 ที่เป็นเสื้อสูบอลูมิเนียม

แต่ลักษณะโช๊ค ภายนอกเหมือนกัน ครับ

และที่สำคัญ คือ สปริงที่ติดโช๊ค มีค่า k หรือ ความแข็งไม่เท่ากัน
ค่า k ของ2000 จะ มากกว่า เครื่อง 1800

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
was
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 09:28:53 »


ตามที่เปลี่ยนมา 2คันละ โช็ครุนเครื่อง2000cc นิ่มกว่า ความรุ้สึกดีกว่า 1800ccมันกระด้างมากๆ เรื่องความสุงแทบไม่ต่างจากเดิม อาจเตี้ยกว่าด้วยซ้ำไป
ถ้านั้งในรถ จำนวนขดของสปริง เครื่อง2000cc มี 5รอบ  เครื่อง1800 มี 6รอบ  ส่วนค่าkไม่มีความรู้จริงๆ
สรุป โช็ค2000 ดีกว่าทุกด้าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!