ถามพี่ธวัช ครับ
หลังจากได้รับคำแนะนำแล้ว เมื่อวานเย็นเลยลงมือเช็คแล้วครับ
ผลที่ได้ออกมาดังนี้
ค่าความต้านที่ที่ ตัว TPS.ขา 1-2 ได้ 3.53 กิโลโอห์ม
ขา 2-3 ได้ 1.67 กิโลโอห์ม
ขา 3 - 1 ได้ 2.22 กิโลโอห์ม
ค่าความต้านทานที่ ตัว ATS ระหว่างขา 1-2 ได้ 838 โอห์ม
ไอ้ตัวเซนเซอร์ ปลั๊กสีเหลือง อยู่ใกล้มอเตอร์เดินเบา วัดได้ 91.5 โอห์ม
สายยางที่ต่อไปหาท่อดักไอเบนซิน หาเจอแล้ว ครับ
แต่พบว่าระหว่างทาง มันจะมีเซนเซอร์ อีก 1 ตัว มาคอยจับอยู่ตรงข้างล่างหม้อน้ำ
ผมลองถอดดูแล้วมันเหมือนมีแรงดูด ( Vaccum ) ภายในสาย ถูกต้องหรือไม่ครับ
ถอดสายยางแล้ว เครื่องทำงานปรกติดีครับ
แต่ทำไมถอดสายไฟแมพเซ้นเซอร์ออก รถ ดับเลย ครับ อย่างงี้ปรกติไม้ครับ