ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 22:12:28

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  รายงาน 405 คาร์บู ล้างรถแล้วสตราทไม่ติด ตอนนี้ติดแล้วครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงาน 405 คาร์บู ล้างรถแล้วสตราทไม่ติด ตอนนี้ติดแล้วครับ  (อ่าน 4636 ครั้ง)
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #24 เมื่อ: วันพุธที่ 26 มกราคม 2011 เวลา 18:39:44 »


ไฟก็ไม่ตัน น้ำมันก็ไม่ช็อต   ไม่ทราบว่าตอนสตาร์ท ฟังเสียงแล้วมีกำลังอัดไม๊ครับ เอาใจช่วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #25 เมื่อ: วันพุธที่ 26 มกราคม 2011 เวลา 19:42:30 »


ขอมั่งทำไม่เป็นหรอกแต่อยากช่วย...ลองเช็คสายหัวเทียนหรือยังครับ...ลองเช็คฟิวส์ทุกตัวหรือยังครับ...ลองไล่สายไฟในห้องโดยสารกับห้องเครื่องหรือยังครับ......สุดท้ายเอาใจช่วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
มาร์กซ์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



« ตอบ #26 เมื่อ: วันพุธที่ 26 มกราคม 2011 เวลา 19:56:49 »


เมื่อบ่ายที่ผ่านมาลากเข้าไปอู่ในเมืองชุมแพ แล้ว ช่างขอเวลาไล่ระบบดูก่อน เนื่องจากไฟที่หัวเทียนบางครั้งก็มาบางครั้งก็หาย ไม่สมำเสมอ เห็นบอกว่าคอยล์ไม่ค่อยดี (เพราะตัวที่เอามาใหม่เป็นของเชียงกง)
คืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ความจริงชีวิตย่อมเสมอภาคกัน  โดยเฉพาะขณะอยู่ต่อหน้าความตายทุกคนต่างยิ่งเสมอภาคกัน 
 แต่มีบางคนกลับต้องรอจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิตจึงสามารถเข้าใจเหตุผลข้อนี้ได้
blue5968
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211


« ตอบ #27 เมื่อ: วันพุธที่ 26 มกราคม 2011 เวลา 21:21:45 »


เมื่อวานลืมบอกไปว่า แบตมีไฟเต็มไม๊ เพราะในกระทู้บอกว่าสตาร์ทหลายรอบแล้ว ถ้าไม่สลับสายหัวเทียนก็ไฟไม่พอนี่แหละตัวการ เรื่องล้างคาร์บูอยากจะบอกว่า ถ้าไม่ชำนาญจริง อย่าแตะต้องเป็นอันขาด โอกาสสลับนมหนูมีเปอร์เซ็นต์สูง แล้วยังมีนมหนูตัวเล็ก ๆ อยู่ในรูนมหนูอีก ไหนจะโอริงตัวกรองเล็ก และอื่น ๆ อีก คนที่เคยทำจะรู้ดี อีกทั้งต้องเปลี่ยนผ้าปั๊ม 3 เหลี่ยมและ 4 เหลี่ยมด้วย (กรณีเสื่อมสภาพ) แต่ที่แน่ ๆ ฐานคาร์บูร้อยทั้งร้อยโก่งครับ ต้องไสและเปลี่ยนปะเก็นใหม่ด้วยทุกครั้งที่ถอดออกมา  อ้อ ระบบแก๊สกับน้ำมันแยกกันนะครับ แก๊สใช้คาร์บูเป็นตัวผ่านเท่านั้น แต่สำหรับน้ำมันจะไหลเข้าคาร์บูตามแรงดันของปั๊มเอซีหรือปั๊มติ๊ก โดยมีลูกลอยควบคุมระดับน้ำมันตามที่ตั้งไว้ เมื่อน้ำมันเต็มลูกลอยจะดันลูกศรไม่ให้น้ำมันไหลอีกจนกว่าลูกลอยจะลดระดับลงเพราะถูกใช้ไป และน้ำมันก็จะผ่านนมหนูต่าง ๆ ผสมกับอากาศเมื่อมีแรงดูดจากลูกสูบ ผมว่าอ่านไปอ่านมาคงงงแล้วมั้งเนี่ย หวังว่าคงได้ใช้รถในเร็ววัน โชคดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
มาร์กซ์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



« ตอบ #28 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2011 เวลา 22:26:58 »


ขอบคุณสมาชิกทุกท่านนะครับที่ให้คำชี้แนะ ขอบคุณจริงๆ ตอนนี้ติดแล้วครับตัวปัญหาคือ คอยล์ครับ เพราะไอ้ที่ว่าเทสหัวเทียนแล้วมีไฟมานั้นมาจริงครับแต่มาแบบไม่สม่ำเสมอ เดี่ยวมาเดี๋ยวก็ไม่มา เวลาเทสเวลสั้นๆ มันมา แต่พอเวลาเทสยาวๆ มันก็หายไป เลยไม่ติดซักที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ความจริงชีวิตย่อมเสมอภาคกัน  โดยเฉพาะขณะอยู่ต่อหน้าความตายทุกคนต่างยิ่งเสมอภาคกัน 
 แต่มีบางคนกลับต้องรอจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิตจึงสามารถเข้าใจเหตุผลข้อนี้ได้
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!