มารายงานผลครับ เริ่มจากรื้อ แร็คพวงมาลัยออกมาถอดทีละชิ้นกันเลยครับ ของผมน้ำ+โคลนช่วงหน้าฝน เข้าไปในเสื้อแร็คเพราะยางกันฝู่นขาด บวกกับบู๊ทยางตรงเสื้อแร็คหลวมทำให้แร็คมีสนิมกับฝุ่นจับ แรกๆ พวงมาลัยไม่คืนเพราะสนิมนี่แหละ ช่วงหลักหนักมากเหมือนขับสิบล้อ แถมยังเป๋ไปมาอีก ก็หาสาเหตุไม่เจอทนใช้มาจนปั๊มพาวเวอร์พังเพราะปั๊มต้องทำงานหนักครางตอลดเวลา คิดว่าจะต้องเปลี่ยนทั้งยวงซะแล้ว ช่างแกเลยเอาชุดแร็คมาล้างขัดใหม่ เปลี่ยชุ่ดซ่อม อัดจาระบี เปลี่ยนปั๊มพาวเวอร์ ไปได้ของ volvo 460 มาใช้รุ่นเดียวกันกับ 405 GRI เลย ราคา 1,800 - บาท + ชุดซ่อมอีก พันกว่าบาท น้ำมันพาวเวอร์ + ค่าแรง เกือบสี่พันครับ ตอนนี้ขับสบายแย้ว .......