ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2025 เวลา 18:50:04

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  + + + + + รายงานผลประกอบ(เกียร์) หลังลงเกียร์ MI16 + + + + +
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: + + + + + รายงานผลประกอบ(เกียร์) หลังลงเกียร์ MI16 + + + + +  (อ่าน 3961 ครั้ง)
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 07:55:13 »


สเปกเดิม Peugeot 405 Sri เกียร์ออโต้ ปี 1997
ยกเกียร์ออโต้ให้เพื่อน แลกเกียร์ธรรมดาของ Sri มาประจำการแทน ก็วิ่งดีนะครับ ไม่มีปัญหาอะไรตามมา
แต่ทีนี้ ด้วยความโลภครับ อยากจะแรง เลยเอาอีก ขวนขวายจนหาเกียร์ MI16 มาได้ ( ได้มาทั้งเครื่องน่ะแหละแต่ไม่เอา เอาแต่เกียร์ )

ก็เสร็จผมสิครับ ยกเกียร์ MI16 ชนเครื่องเดิม Sri ซะงั้น แรงแน่ๆ

จากการตั้งสมติฐานดังนี้ครับ......
เครื่อง MI16 ทอร์คมารอบสูง ม้าเยอะ แต่รอบสูง เกียร์ต้องมีอัตราทดจัด เพื่อช่วยในการขับขี่ และแม็ทกับเครื่องยนต์
เครื่อง Sri ทอร์คมารอบต่ำ 3000 รอบก็มาครบแล้ว แต่ม้าน้อย เกียร์อัตราทดต่ำ เพื่อการขับขี่ที่ง่าย ประหยัดน้ำมัน


เอ....... ถ้าเราเอาเกียร์ MI16 ชน มันต้องปี๊ดแน่ๆ ว่าไปนั่น ปรึกษาพี่ๆ หลายท่าน ทั้งที่ขับ Sri และ Mi16 ไม่มีคนแน่ใจ
และกลัวว่าจะใส่กันได้หรือเปล่า และมันจะวิ่งเป็นยังไง และจะเวิร์คจากดีเทคหรือไม่ วันนี้ผมมีคำตอบแร้วครับ

หลังจากยกเกียร์ทั้งสองลูกมาเทียบกันพบว่า มันแทบจะเหมือนกันเลย ต่างกันแค่จุดยึดหูหิ้วเกียร์ด้านบน (เริ่มดีใจ)
พอดูฟลายวิล กับชุดครัท เฮ๊ย เหมือนกันเด๊ะๆๆๆๆ เลยอ่ะ ไม่ต่างกันเลย ( ตอนนี้หัวใจพองโตแล้ว )
พอดูจุดยึดเกียร์ต่างๆ เหมือนกันอีก ชนกันได้แน่นอน

ก้อเลย เอาชุดครัทเดิมไปทำก่อนเลย โดยเอาไปอัดผ้าครัชที่เรียกว่า ผ้ากึ่งทองแดง ( นำโครงเดิมไปย้ำ ) มันไม่แพงและก็คิดว่าน่าจะดี ( ตอนนั้นเพื่อนผมเคยเอาไปทำหลายคันแล้ว เลยมั่นใจได้ระดับหนึ่ง อีกอย่างของแต่งเปอร์โยต์ตัวนี้ไม่รู้จะหาที่ไหน......)

เมื่อผ้าครัชย้ำเสร็จแล้ว ก็เลยเอากลับมาอู่ ได้เวลาลงมือแล้วววววว ทางอู่ได้จัดการเปลี่ยนซีลต่างๆ ของเกียร์ MI ให้ครบหมด เรียบร้อยแล้ว  อ่า ได้ฤกษ์วันศุกร์ ก็เลยยกเกียร์ Sri ลง แล้วนำเกียร์ MI16 ชนซะงั้น

เมื่อประกอบเสร็จก็ได้ฤกษ์ลองรถพอดี กลางดึกของวันศุกร์เส้นเกษตร-นวมินทร์ ( อีกแล้ว!!!! )

ผลจะเป็นยังไง โปรดติดตามตอนต่อไป...... Cheesy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 09:14:06 »


ไปกินข้าวมาน่ะครับ.....

หลังจากเสร็จเรียบร้อยหมด ก็เลยออกไปลองวิ่งดูสักนิด เพื่อดูอาการเกียร์ว่าแมทกับรถเราขนาดไหน

วิ่งรอบแรกเปลี่ยนเกียร์ที่ 3000 รอบ ตามปกติ ผมว่าไม่ต่างจากเกียร์เดิมมากนักครับ ดีกว่านิดหน่อย
ที่บอกว่าดีกว่านิดหน่อย คิดว่าเป็นเพราะครัชชุดใหม่ที่ทำมา จับดีกว่าเดิม เลยเข้าเกียร์ได้นิ่มมากๆ
อ่อ ลืมบอกไป ตอนี้ครัชผม แม้จะเป็น Sri แต่นิ่มเหมือนญี่ปุ่นเลยคับ เบามากๆ
ปล. ครัช+ฟลายวิล ของ Sri และ Mi16 จะใหญ่โต กว่าเครื่องในตระกูล XU อ่ะครับ เลยทำให้มันหนักกว่า แต่ตอนนี้เบาหวิวเลย

รอบแรกก็วิ่งถึงเกียร์ 5 ที่รอบ 3,000 รอบ ความเร็วอยู่ที่ 100 km/hr ผมว่าไม่เปลี่ยนจากเดิมน่ะครับ

รอบที่สอง วิ่งอีกแล้ว วนกลับจะกลับบ้าน อิอิอิ
เปลี่ยนเกียร์ทุกเกียร์ที่ 5,000 รอบ  พบว่ามันเหมือนรถกระบะ..........คือเหมือนรอบมันมาไวกว่าเดิม และหมดไวกว่าเดิมแต่ความเร็วไม่ได้มากกว่าเดิม....... คิดถึงฟิวรถกระบะน่ะคับ ถ้ากด ปู๊ดๆๆๆๆ มันมาแว๊บบบบบ แล้วต้องรีบเปลี่ยนเกียร์
เลยคิดว่ามันเป็นเพราะ เครื่อง Sri แรงบิดมาที่รอบต่ำ และเกียร์ MI16 ก็ใช้สำหรับรถที่ทอร์คมารอบสูง.............
พอเอามาชนกันก็รถกระบะเลยนะนั่น  Shocked

มันมาแต่รอบ แต่ความเร็วไม่มีง่ะ  วันนี้อาจจะได้ลองบนทางด่วน บางปะอินทร์ นิดหน่อย อยากดูว่าปลายมันจะเหลือสักเท่าไหร่......
คาดว่า อาจจะน้อยกว่าเกียร์เดิม เกียร์เดิม ผมเคยทำได้ที่ 210 ที่ 5,300 รอบ ถ้ารวมอัตราทดยางแล้ว คิดว่าอยู่ที่ 215 น่ะครับ ตอนนั้นก่อนโอเวอร์ฮอลเครื่อง ไปกับเพื่อน กดกันให้สุดกันไปข้างนึง (ยกระดับกรุงเทพฯ - ชลบุรี)

ไว้เย็นๆ จะกลับมารายงานนะครับ

ก็ถือว่าเป็นข้อมูลสำหรับท่านที่คิดจะเอาเกียร์ MI16 ชนเครื่องเดิมละกันครับ
ให้คิด ดีดี ง่ะ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 14:53:00 »


ปลายได้ 180 ที่ 5500 รอบครับ........ ไม่รู้ว่าเพราะหม้อพักกลางไส้เยื้องหรือเปล่า ฮือ ฮือๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
toto
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 15:09:33 »


รอผลรายงานอยู่พอดี...เร็วทันใจเหมือนกัน  test เช้า....บ่ายได้ผลเลย
ไม่รู้คราวหน้าได้เปลี่ยนไรอีกครับ....เกียร์เดิม...เฟืองท้าย.....ล้อ ....Huh?? (เอาใจช่วยครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 16:12:44 »


คราวหน้า เป็นอภิมหาโปรเจคครับ ว่าไปนั่น เก็บเงินลง จอฟ้าครับ S-AFC ไว้สำหรับการปรับจูนน้ำมันครับ

กับอีกอันคืออยากอัพเกรดระบบเบรกหน้าน่ะครับ ตอนนี้ยังช่างใจระหว่างเปลี่ยนยกทั้งคาลิปเปอร์ หรือเปลี่ยนเฉพาะจานแต่ง กับสายถักเบรก

เดือนหน้า ( มีนาคม ) มีคนชวนไปสนามคลอง 5 น่ะครับ ก็อยากจะช่วยพี่ๆ เพื่อนๆ ชาว 405 ใครว่างๆ
เดี๋ยวนัดกันอีกทีครับ ไปเชียร์ไปวิ่งในสนามสนุกๆ  Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
@AUT@
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 17:38:09 »


อยากลงเครื่อง Mi แล้วใช้เกียร์ออโต้ได้ไหมครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

P E U G E O T     4 0 5     G R
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 19:35:32 »


ผมว่าน่าจะเป็นไปได้ อาจจะเอาเกียร์ออโต้ของ Sri ชนน่ะครับ แต่ทีนี้ พวกสายคิกดาว และอุปกรณ์ประกอบอื่นๆ นี่สิ จะทำไงดีหล่ะ.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
Sir.Shamp
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 14:23:23 »


ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกก เข้ามาขำมันเหมือนกัน    Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า


ใช้สมองเป็นอาวุธ ใช้ความบริสุทธิเป็นเกราะกำบัง
Gotji
PG 405 is basic.
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 15:47:02 »


ขาดทุนไปแค่ 30KM/Hr  งานนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

XU9JA/Z+NGV
---
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 16:26:56 »


แป่ว.... เข้ามาลุ้นนะเนี่ย...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 22:46:04 »


ขาดทุนไปแค่ 30KM/Hr� งานนี้

เรียกว่าขาดทุนคงไม่เหมาะ เพราะตอนนี้วิ่งได้ใจเจ้าของกว่า ไม่รู้จะเอาปลายไปทำไมน่ะครับ ขอต้นจัดๆ ดีกว่า
เพราะปลายผมไม่ค่อยได้ใช้หรอก ปกติวิ่งแค่ 80 เองครับ ยิ่งออกต่างจังหวัดยิ่งขับช้า กลัวอุบัติเหตุ
แต่ในเมือง ถ้าต้นดีๆ ขับง่าย ขับสบายครับ ไม่ต้องลากรอบ ไม่กินน้ำมัน

ขอโม้หน่อย เมื่อวานก่อน มีเด็กคนนึงมาซื้อของจากผม เขากับผมก็ไม่รู้จักกัน ไม่รู้จักวีเลิฟด้วยซ้ำ เขาเห็นกระทู้จากพันทิพย์มั๊ง
พอดีพาเขาไปหาเพื่อนผมอีกที่นึง ( ไปดูอะไหล่ ) เขาก็เห็นรถ แต่ไม่เห็นเครื่องเพราะไม่ได้เปิดฝากระโปรงไว้
เขาก็ถามว่ารถผมเครื่องอะไร เราก็บอกเดิมๆ กดโชว์ซะ เขาก็บอกคันนี้ MI16 ปีไหน ทำไมมันดึงกว่ารถผมอีก ( เขาใช้ MI16 มี 2 คันครับ )
เขาก็ถามใหญ่กว่าทำอะไรไป ผมก็เพียงแต่ตอบว่า รถผมไม่ใช่ MI และเดิมๆ ทั้งคั้น ไม่ได้ทำไร แน๊ะ ไม่เชื่อ......( หมกเม็ดซะงั้น )
พอถึงบ้านเพื่อน จะไปดูฝาสูบน่ะ ก็เปิดฝากระโปรงให้ดู เขาก็ตกใจ เพราะไม่ใช่ MI16 จริงๆ เป็นแค่เครื่อง Sri 8 วาล์ว.........

วิ่งดีไม่ดีไม่รู้ MI16 ของน้องเขาแย่หรือเปล่าก็ไม่รู้ รู้แต่ว่า มีคนเข้าใจผิดเข้าซะแล้ว หึ หึ หึ ก็บอกแล้ว ว่าฟิลแบบรถกระบะน่ะ

แหมมมมม ทำไปได้ !!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 19:28:21 »


 Tongue   Tongue   Tongue  งั้นวันเสาร์มาอู่จิครับป๋าบอย จะพาซิ่งสักรอบ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
guitarirri
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 14:40:35 »


ชุดเกียร์ออร์โต้ 405 SRI มีขายป่าวคับ เค้าขายกันเท่าไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 15:33:46 »


โหน้องอาร์ต อย่างนี้ Jazz พี่แซงสบายเลยนะครับ คิกๆๆๆๆ  Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 15:54:12 »


ถ้าชุดเกียร์ออโต้ เขาขายกันก็ 20,000 - 25,000 แหละครับ แนะนำหาคนแลกจะดีกว่า เพราะได้มาครบๆ ครับ

ตอบพี่ปอนด์ ต้นๆ ไม่กลัว แต่อยากเกิน 120 ละกันครับ กลัวผิดกฎหมายอ่า
ตอบพี่ต้น จริงๆ ครับ 180 ที่ 5,500 รอบครับ ใครอยากแซงตามสบายเรยยยย ไม่เน้นปลาย ขอต้นปี๊ดๆ พอ อิอิอิ
แต่กว่าจะถึง 180 นี่กดตามผมให้ทันนะครับ 5 5 5
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
Mai405
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 12:57:25 »


อาร์ตเจอพี่หน่อย วันที่ 17 มีนา คลองห้านะ และจะโทรนัดอีกทีว่ากี่โมง

ไอ้ที่เจอนี่หมายความว่า มาเจอกันนะ อย่าเข้าใจผิด เอ...แต่ถ้าปลาย 180 เอง พี่พอมีลุ้นแฮะ แต่ไม่ใช่ควอเตอร์ไมล์นะ ต้องใช้ระยะทางไกลๆ หน่อย แบบว่าแรงปลายจ้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 14:50:48 »


17 มีนาได้เลย ( ถ้าไม่มีคอร์สนะ )  ปลายไม่เน้นครับ อันตราย ได้ 180 ที่ 5,500 รอบจริงๆ เพราะวันนี้ก็ลองมาก็ได้เท่านี้ไปต่อได้แต่มันเค้นเครื่องมากๆ เลย ก็เลยพอไว้แค่ 180 ตามกฎหมายญี่ปุ่น อิอิอิ ตัดแค่ 180 พอ  ส่วนควอเตอร์ไมล์ได้เท่าไหร่ ต้องไปลองกันสักตั้ง อาจจะสัก 20 วิละกัน เปลี่ยนเกียร์ที่ 4000 รอบพอ 555 หรือจะแข่งวิ่งถอยหลังดี อาร์ตได้แน่ๆ

ปล. เปิดซ้อม 6 โมงเย็น พี่ใหม่เอาหมวกกันน๊อค กับ ใส่รองเท้าหุ้มส้นด้วยนะครับ เดี๋ยวเขาไม่ให้แข่ง
ถ้าไม่มีหมวก ที่สนามมีให้เช่า ใบละยี่สิบบาท มัดจำ 500 อ่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!