ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024 เวลา 18:39:11

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ในฝูงสิงห์ทุกรุ่นจนเดี๋ยวนี้แล้ว PG รุ่นไหนคือเจ้าพ่อทางโค้งครับ?
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ในฝูงสิงห์ทุกรุ่นจนเดี๋ยวนี้แล้ว PG รุ่นไหนคือเจ้าพ่อทางโค้งครับ?  (อ่าน 2586 ครั้ง)
Thanja
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 20:49:51 »


อยากจะทราบความเห็นหลายๆท่านที่ได้ใช้รถหลายๆรุ่นต่างกันออกไป
ว่าตั้งแต่รุ่นเก่ายันรุ่นใหม่เอี่ยม คันไหนคือจ้าวแห่งทางโค้งครับ?
ไม่ว่าจะโค้งยาวๆ โค้งหักศอก โค้งแล้วก็โค้งอีก ฯลฯ

ส่วนตัวแล้วใช้ 405SRi ไม่เคยใช้รุ่นอื่นของ PG เลย
จะมีบ้างก็ยืม 306SR ของพี่ชายมาใช้เป็นครั้งคราว

เน้นว่าถ้าเอาแบบเดิมๆเลยนะครับ
โช๊คเดิม สปริงเดิม ล้อเดิม
อยากทราบสมรรถนะและขีดจำกัดของรถแต่ละรุ่นว่าแตกต่างกันมากน้อยเพียงใด

.-_-.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
korakot
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 22:32:04 »


เคยขับจริงๆจังๆแค่ 305 405 406 605 ผมว่า 405 กิน แต่ว่า 306 ก็น่าจะสูสีนะ มันเคยมีกระทู้เก่านี่ ลองหาอ่านดู จำไม่ได้ว่าที่นี่หรือเวปโน้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 22:34:06 »


ผมฟันธงครับว่า 405 กินขาดทางโค้งทั้งหมด ตามมาด้วย 605 306
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 22:34:44 »


405 ครับ (เฉพาะตอนถนนแห้งนะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2010 เวลา 23:53:24 »


505 ก็ไม่น่าแพ้นะครับ โค้งไม่เคยถอนคันเร่ง หลุมไม่เคยหยอด รูดมันส์เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
Berline
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 07:13:35 »


504 ครับ ลองกันก็ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รีไซเคิลคลับไทย
http://facebook.com/recycleclubthai
att
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 08:46:07 »


ยืนยัน 504 อีกคน 505 ที่ว่านิ่ง ๆ เสร็จ 504
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.itti
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 10:02:17 »


504+1 ครับ นิ่งและนุ่ม ถ้าไม่ชน ใช้ยาวแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hoikhom91
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 214


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 12:35:05 »


205 ครับ จิกโค้งสะใจมาก 405 406 ยังถอนๆ 306 ย้วยสุดครับ ของผมใช้เดิมๆทุกคัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 14:51:36 »


ตอบไม่ได้ครับ เพราะยังไม่ได้ขับครบทุกรุ่นครับ มิบังอาจฟันธงได้ครับ
แต่เท่าที่ได้สัมผัสด้วยตัวเองในหลายๆรุ่น ก็อุ่นใจในโค้งได้ทุกรุ่นครับถ้าช่วงล่างสมบูรณ์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 15:22:42 »


ถ้ารถเน่าๆ ก็หลอนน่ะครับ ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2010 เวลา 19:31:17 »


น่าจะตอบยากพอดูนะ :okok:ถ้าจะเทียบกันเองในตระกูลของPGเพราะรถตระกูลนี้มันขึ้นชื่อเรื่องเกาะถนนอยู่แล้วอยู่ที่ว่าความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์บวกกับใจของผู้ที่ควบขี่มันเองว่าจะสัมพันธ์กันหรือเปล่า ในอดีต 504 505 305 ก็สร้างชื่อไว้เยอะเหมือนกัน นี่ถ้าเอาPGไปเทียบกับยี่ห้ออื่นนะก็พอจะคุยและตอบได้เลยว่า PEUGEOT แน่นอน(ยกเว้นรถทางยุโรปบางตัวนะ 555).......ฟันธง  พระเจ้าจอร์ท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
todd
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 466



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 09:19:44 »


ผมเคย 405 sri กับ 306 sr ผมว่า 405 น่าจะมากว่านะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สนใจ ประกันและพรบ. ทุกค่าย ทุกชั้น ราคาย่อมเยาว์

ติดต่อ ต๊อด 0897802666 ลองสอบถาม และเช็คราคาดูได้ คร้าบ
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 10:13:10 »


น่าจะตอบยากพอดูนะ :okok:ถ้าจะเทียบกันเองในตระกูลของPGเพราะรถตระกูลนี้มันขึ้นชื่อเรื่องเกาะถนนอยู่แล้วอยู่ที่ว่าความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์บวกกับใจของผู้ที่ควบขี่มันเองว่าจะสัมพันธ์กันหรือเปล่า ในอดีต 504 505 305 ก็สร้างชื่อไว้เยอะเหมือนกัน นี่ถ้าเอาPGไปเทียบกับยี่ห้ออื่นนะก็พอจะคุยและตอบได้เลยว่า PEUGEOT แน่นอน(ยกเว้นรถทางยุโรปบางตัวนะ 555).......ฟันธง  พระเจ้าจอร์ท
ความหมายของผู้ตั้งกระทู้น่าจะหมายถึงคันที่มีสภาพสมบูรณ์ทุก ๆ รุ่นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 10:23:15 »


ช่วงล่างหลังแบบทอร์ชั่นบาร์ 405 เจ๋งสุด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 10:25:34 »


เคยใช้แค่ 305 กะ 405 ดีทั้งคู่ตอบยากอะไรดีกว่า แต่ 305 พวงมาลัยธรรมดาเวลาจิกโค้ง ดิบดี

แถมวงเลี้ยวยังแคบกว่า 405
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
papin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2010 เวลา 10:32:24 »


เคยใช้แค่ 305 กะ 405 ดีทั้งคู่ตอบยากอะไรดีกว่า แต่ 305 พวงมาลัยธรรมดาเวลาจิกโค้ง ดิบดี

แถมวงเลี้ยวยังแคบกว่า 405

เอาความเห็นคนวิจารณ์รถมาให้ดูจาก pantip
คนเขาว่า 305 เก่าเก็บของเรานี่ มันก็มีดีเหมือนกันนะ



* peugeot_at_pantip_V9326686.jpeg (39.9 KB, 497x679 - ดู 351 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2010 เวลา 16:36:42 »


เคยได้ยินช่างพูดเหมือนกันครับว่า305นี้สุดยอด...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2010 เวลา 16:50:53 »


305 ตัว 1900 (เครื่องเดียวกันกับ GR)  ตัวนี้สุดยอดส์ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
605user
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2010 เวลา 00:20:00 »


305 ตัว 1900 สุดยอดจริงคับ ถ้านับแค่ 305, 405, 406, 306, 605 เสียดายที่ต้องขายไปเพราะมีรถเยอะเกินคนใช้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2010 เวลา 07:23:09 »


เท่าที่เคยขับ 405Mi16, 405GR, 405SRi, 504, 505, 306XSi

405Mi16 เข้าโค้งสนุกสุดครับ แต่ถ้าทั้งหนึบทั้งนุ่มนี่ 504 กินขาดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
โจ ( ABC )
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 593


« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2010 เวลา 08:18:14 »


โดยส่วนตัวขอเทคะแนนให้405 แต่ในความเป็นต้องยกให้ใจคนขับครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!