ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 29 มกราคม 2025 เวลา 06:40:02

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ระบบไฟในรถ 405 gr
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบไฟในรถ 405 gr  (อ่าน 1608 ครั้ง)
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 07:32:45 »


รบกวนสอบถามหน่อยครับว่าไฟที่จ่ายไปปั้มติ๊กอยู่ๆก็ไฟไม่พอครับ คืนเครื่องมันเดินไม่นิ่งผมก็เอาไปให้ช่างดูให้ [ 3-sge ]
ก็ลองเอาไฟจากแบตต่อตรงปั้มติ๊กเครื่องเดินนิ่งเลยครับช่างบอกไฟไปปั้มติ๊กไม่พอ แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาแล้วจะต้องดู
ตรงไหนครับ ตอนนี้ช่างต่อรีเลย์ให้อยู่แต่ผมไม่ชอบใจ คืนก่อนหน้านี้ใช้ได้อยู่ มันต้องมีอะไร รบก่วนด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 12:41:12 »


สายไฟไปติ๊กเสื่อมหรือเปล่าครับ  วัดแรงดันที่เข้าติ๊กก่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 17:21:38 »


RIGHT_____KMUTT ผมvopang  KMIT-NB (M.IE.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 17:31:57 »


สายไฟไปติ๊กเสื่อมหรือเปล่าครับ  วัดแรงดันที่เข้าติ๊กก่อน
รบกวนหน่อยครับเช็ดอย่างไรครับ คือถ้าวัดแรงดันก่อนเข้ากรองเบนซินตอนยังไม่ต่อรีเลย์แรงดันน้ำมันจะไม่แรง
แต่พอต่อรีเลย์แล้วลองเช็ดดูก็แรงดีเลยครับ แล้วถ้าจะเช็ดสายไฟจะต้องเช็ดอย่างไรจุดไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 18:03:03 »


ขั้วหลวม พวกเสียบๆทั้งหลาย ที่ยึดน๊อตติดกับตัวถัง

มีแบดคอนแท็คของพวก รีเลย์ สวิทช์ ต่างๆ

ส่วนที่ว่าตรงไหน คงต้องไล่สายไฟจากปั้มย้อนขึ้นไป  ซึ่งมันยุ่งยากแต่สบายใจ เพราะอาจต้องรื้อโน้นนี่นั้น ช่างคงอยากปิดจ๊อบไวๆก็เลยต่อรีเลย์ให้แทน  รถเพื่อนผมแอร์ไม่เย็น รื้อไปรื้อมา มีรีเลย์ต่อตั้ง 2 ทีแน่ะ รื้อทิ้งไล่สายไฟขั้วต่อต่างๆ จบ โดยไม่ใช้รีเลย์เพิ่ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
jacks113
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 12:53:52 »


จริงๆแล้วขั้วอาจหลอมละแต่ก็ควรมีรีเลย์นะ เพราะช่วยได้เยอะเนื่องบ้างทีเราต่ออุปกรณ์ที่ใช้เพิ่มขึ้นทำให้ไฟจ่ายไม่สม่ำเสมอหรือการดึงไฟกันมีรีเลย์ก็ดีช่วยปั้มติ๊กมีอายุยืนยาวเพราะไฟมีแรงดันมากไปปั้มติ๊กไหมนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 15:54:00 »


ผมถามเพื่มอีกนะครับว่าปกติแล้วปั้มติ๊กถ้าเราเปิดกุนแจแล้วปั้มทำงานหรือยังครับ
เพราะว่าของผมตอนนี้ติดกล่องออโต้แก๊สเวลาเปิดกุนแจปั้มยังไม่ทำงานถ้าเราสตาร์
ปั้มถึงจะทำงาน อยากรู้ครับก่อนติดก็ไม่ได้สังเกตุ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jacks113
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 12:29:19 »


โดยทั่วไปนะครับถ้ายังไม่ติดแก็สเปิดสวิทย์ก็จะทำงานเลยแต่บ้างคนหรือบางรุ่นจะทำงานตอนสตาร์
แต่ถ้าติดแก็สและมีกล่องออโต้กล่องจะตัวช่วยตัดต่อการทำงานไม่เช่นนั้นแล้วเวลาเราใช้แก๊สแล้วปั๊มติกจะทำงานตลอดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 17:39:14 »


ขอบคุณมากๆเลยครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!