ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2024 เวลา 06:30:55

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  เปลี่ยนเป็นเครื่อง 2000 D8 Auto
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนเป็นเครื่อง 2000 D8 Auto  (อ่าน 1886 ครั้ง)
r_theera
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« เมื่อ: วันอังคารที่ 12 มกราคม 2010 เวลา 17:16:51 »


ขอถามคนที่เคยเปลี่ยนเป็นเครื่อง 2000 D8 Auto แล้วหน่อยครับว่า ถ้าวางใน 306 โดยซื้อมาทั้งแพ บวกกับ คานหลัง ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับถ้าแยกค่าแรงออกจากค่าของได้ก็ดีครับกำลังคิดจะเปลี่ยนเครื่องหรือขายแล้วเปลี่ยนเป็นรถป้ายแดงดี (เครื่องเดิมไม่มีปัญหาอะไรแต่แค่เกิดกิเลสเข้าครอบงำเด็กน้อย อิอิ) ขอบคุณล่วงหน้าครับ


* IMG_0319resize.JPG (97.82 KB, 480x360 - ดู 431 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 มกราคม 2010 เวลา 19:04:52 »


เครื่องอย่างเดียว อุปกรณ์ครบ  ขาดแต่เกียร์ ( มีทุกอย่าง กล่อง ปั๊ม ไดสตาร์ท )  ราวๆ 25,000 + -  ราวๆ 2000-3000 บาท  ( อ้างอิงราคาจากเชียงกง แห่งหนึ่ง ที่หลายๆท่านว่าราคาแรงๆ ใน กทม.-นนท์ )

เกียร์ ออโต้  แล้วแต่ที่  มีทั้ง AL4 ทั้ง 4HP20 มั้ง   ราคาไม่เท่ากัน

ถ้าเอาทั้งแพ   ได้ช่วงล่างใหม่  เบรคใหม่  เพลาขับใหม่   อันนี้ ไม่รู้ราคาจริงๆครับ



เครื่อง 2000 D8 ก็วิ่งดีครับ  ถ้าทำให้มันถูกวิธี ไม่อืดมากมาย   ปลายก็ไหลดี  แช่ยาวๆ รอบซัก 5000-6000 ซัก 50-60 กม.  ก็อึดดี ตามประสาเปอโยต์    (แช่บ่อยอะนะ )     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 มกราคม 2010 เวลา 19:15:18 »


เครื่องอย่างเดียว อุปกรณ์ครบ  ขาดแต่เกียร์ ( มีทุกอย่าง กล่อง ปั๊ม ไดสตาร์ท )  ราวๆ 25,000 + -  ราวๆ 2000-3000 บาท  ( อ้างอิงราคาจากเชียงกง แห่งหนึ่ง ที่หลายๆท่านว่าราคาแรงๆ ใน กทม.-นนท์ )

เกียร์ ออโต้  แล้วแต่ที่  มีทั้ง AL4 ทั้ง 4HP20 มั้ง   ราคาไม่เท่ากัน

ถ้าเอาทั้งแพ   ได้ช่วงล่างใหม่  เบรคใหม่  เพลาขับใหม่   อันนี้ ไม่รู้ราคาจริงๆครับ



เครื่อง 2000 D8 ก็วิ่งดีครับ  ถ้าทำให้มันถูกวิธี ไม่อืดมากมาย   ปลายก็ไหลดี  แช่ยาวๆ รอบซัก 5000-6000 ซัก 50-60 กม.  ก็อึดดี ตามประสาเปอโยต์    (แช่บ่อยอะนะ )     


ที่ว่าแช่บ่อยนี่ ..

คันเร่ง หรือ อ่างอาบน้ำครับ !!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 มกราคม 2010 เวลา 19:22:12 »


ไปรัชดาฯเลยดีกว่างั้นก็ 55+ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 มกราคม 2010 เวลา 19:55:22 »


ไปรัชดาฯเลยดีกว่างั้นก็ 55+ 

แหม่ .. พอดีว่าผมไม่ถนัดเส้นรัชดาด้วยซิครับ อิอิ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
fon0203
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 13 มกราคม 2010 เวลา 09:30:33 »


 :เหงื่อแตก:มือใหม่ค่ะ 306 SR ปี 95 มีปัญหาเรื่องความร้อนวิ่งยาวๆ จะเกิน 95 ทุกที เปลี่ยนฝาหม้อน้ำแล้ว ล้างหม้อน้ำแล้ว ต้องทำยังไงต่อจ๊ะ? ไม่รู้จริงๆ ขับอย่างเดียว
อีกข้อนึง ไปเปลี่ยนดั๊มเบรคหลังมา เสียงล้อดังวุ้งๆ เป็นเพราะเปลี่ยนเบรคหรือป่าว 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cha
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 13 มกราคม 2010 เวลา 11:39:23 »


ลองเช็คปั๊มน้ำ วาวล์น้ำ พัดลม 2ตัวด้านหน้า และแผงแอร์ ที่อยู่หน้าหม้อน้ำ อาจจะตันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 13 มกราคม 2010 เวลา 11:40:29 »


:เหงื่อแตก:มือใหม่ค่ะ 306 SR ปี 95 มีปัญหาเรื่องความร้อนวิ่งยาวๆ จะเกิน 95 ทุกที เปลี่ยนฝาหม้อน้ำแล้ว ล้างหม้อน้ำแล้ว ต้องทำยังไงต่อจ๊ะ? ไม่รู้จริงๆ ขับอย่างเดียว
อีกข้อนึง ไปเปลี่ยนดั๊มเบรคหลังมา เสียงล้อดังวุ้งๆ เป็นเพราะเปลี่ยนเบรคหรือป่าว 


ให้ช่างผ่าฝาข้างหม้อน้ำออกมาแยง ครับ  หม้อน้ำตัน

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!