ผมได้เกียร์มือสองมาแต่น่าจะเป็นของ SRI สาย"คิกดาว"มันสั้นกว่าเก่า ช่างจึงใช้วิธีทำจุดยึดใหม่
แล้วใช้เหล็กรูต่อเป็นตัวโยก แต่รู้สึกไม่ค่อย WORK เพราะคิดดาวไม่ทำงาน จึงอยากเปลี่ยนสายรุ่นเดิม
แล้วอาการของเกียร์ที่ได้มามีปัญหาตอนออกตัวไปแล้วเกียร์เปลี่ยนเร็ว
1 ไป 2 เปลี่ยนที่ 1500 รอบ จากนั้นก็เปลี่ยนปกติแต่มีความรู้สึกว่าอืดๆรอรอบมาก
บางครั้งขับมาคันหน้าเบรคแล้วไปต่อ เราก็เบรคแล้วจะไปต่อพอเร่งเครื่องเหมือนไม่มีแรง
เหมือนออกตัวเกียร์ 2 หรือ 3 ต้องเหยีบคันเร่งลากรอบไปสักระยะ
น่าจะเกี่ยวกับสายคิกดาวไหม? หรือต้องล้างสมองไหม?
การเปลี่ยสาย "คิกดาว" เกียร์ออโต้ ใน 405 GR ต้องทำอย่างไรครับ?
ต้องผ่าเกียร์เลยไหม?
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ