ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 28 มกราคม 2025 เวลา 11:11:25

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 GRi เครื่องไม่ยอมดับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GRi เครื่องไม่ยอมดับ  (อ่าน 1856 ครั้ง)
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 11:20:31 »


405 GRi กทม ถึง ขอนแก่น ซัดยาว ประมาณซัก 450 กม
พอปิดสวิทซ์ ถอดกุญแจ ไหนเครื่องไม่ดับ เปิด แอร์ CD ฟังเพลงได้อีก....อะไร(ว่ะ)
 :เครียดดูดบุหรี่:
ไม่รู้ว่าอะไรพัง..อีกล่ะคราวนี้
ท่านผู้รู้..ชำนาญการช่วยกรุณาด้วยครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 11:23:08 »


ขับมาถึงตอนเที่ยงคืนกว่าๆ รึว่า....ผีหลอก...ผิดผี...เจ้าที่เจ้าทาง...รึเปล่า? :หนาวจัง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
fasai
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 11:39:27 »


ของผมเคยเป็นครับ แต่ของผมเป็นที่ไดชาร์ท ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 12:05:35 »


พี่ theera ว่าไงพี่ ผู้ชำนาญการ :นอนตายดีกว่า:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2009 เวลา 10:14:08 »


พี่ theera ว่าไงพี่ ผู้ชำนาญการ :นอนตายดีกว่า:
ผมแค่พอรู้มาบ้างแค่นี้เอง  กรณีนี้ควรทดสอบอย่างนี้ก่อน
1. เมื่อรถติดอยู่ ดึงกุญแจออก ยังติดอยู่  ให้ดึงปั๊กไฟที่คอสวิทย์กุญแจออก ถ้าดับ กุญแจน่าจะเสียให้เปลี่ยน เพราะมันอาจจะจะค้าง(ต้องถอดแผงคอพวงมาลัยตัวล่างออกด้วยนะจะได้ทดลองได้ง่าย ๆ)
2. ถ้าไม่ดับต้องเช็คระบบไปเพราะอาจจะมีไฟช๊อต อยู่ทำให้เครื่องยนต์ติด
3. แก้ได้ยังไงก็มาบอกด้วยเพราะแบบนี้ยังไม่เคยเจอ

  ปล. หวังว่าตอนนี้เครื่องคงดับแล้วนะ...ไม่งั้นน้ำมันคงหมดถังแน่..คิก ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2009 เวลา 22:38:16 »


พี่ theera ว่าไงพี่ ผู้ชำนาญการ :นอนตายดีกว่า:
ผมแค่พอรู้มาบ้างแค่นี้เอง  กรณีนี้ควรทดสอบอย่างนี้ก่อน
1. เมื่อรถติดอยู่ ดึงกุญแจออก ยังติดอยู่  ให้ดึงปั๊กไฟที่คอสวิทย์กุญแจออก ถ้าดับ กุญแจน่าจะเสียให้เปลี่ยน เพราะมันอาจจะจะค้าง(ต้องถอดแผงคอพวงมาลัยตัวล่างออกด้วยนะจะได้ทดลองได้ง่าย ๆ)
2. ถ้าไม่ดับต้องเช็คระบบไปเพราะอาจจะมีไฟช๊อต อยู่ทำให้เครื่องยนต์ติด
3. แก้ได้ยังไงก็มาบอกด้วยเพราะแบบนี้ยังไม่เคยเจอ

  ปล. หวังว่าตอนนี้เครื่องคงดับแล้วนะ...ไม่งั้นน้ำมันคงหมดถังแน่..คิก ๆ
เข้าเกียร์-ปล่อยดับ ครับ
สงสัยเพราะ สายหัวเทียนพี่ ดีเกินไป นำไฟไม่ยอมเลิก....5555..... ร้อนจัง
แต่จะเป็นตอนที่ขับทางไกลติดต่อกันนานๆซัก 5-6 ชม. ง๊ะ..ครับ
ถามช่าง....ช่างบอก..ไม่รู้ว่ะ...สงสัยลืมไหว้เจ้าที่รึเปล่า??...เอ่อ...


* msn-cry.gif (4.65 KB, 50x50 - ดู 208 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2009 เวลา 10:23:33 »


อ้าว ที่แท้ก็คนกันเอง แต่ผมจำชื่อไม่ได้นะขออภัยด้วย(เพราะไม่รู้ username ) ขอให้ทำอย่างที่ผมบอกก่อนแล้วแจ้งผล ปัญหาคือสายดินที่ตูดสวิทต์กุญแจมันอาจจะลงกาวว์ หรือช๊อต ทำให้ไม่ดับเวลาเครื่องร้อนหรือสายไฟร้อนเมื่อขับไปนาน ๆ  และมันมีชุดสายไฟที่ตูดกุญแจแยกขาย(ที่ 0 ไม่มีแยกขาย)  จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนกุญแจทั้งลูก  ลองดูนะครับ.....(ได้ข่าวว่ารถแรงน่าดูเมือนกันนิ เห็นบอกว่าไล่ civic บ่อย)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2009 เวลา 10:34:40 »


อ้าว ที่แท้ก็คนกันเอง แต่ผมจำชื่อไม่ได้นะขออภัยด้วย(เพราะไม่รู้ username ) ขอให้ทำอย่างที่ผมบอกก่อนแล้วแจ้งผล ปัญหาคือสายดินที่ตูดสวิทต์กุญแจมันอาจจะลงกาวว์ หรือช๊อต ทำให้ไม่ดับเวลาเครื่องร้อนหรือสายไฟร้อนเมื่อขับไปนาน ๆ  และมันมีชุดสายไฟที่ตูดกุญแจแยกขาย(ที่ 0 ไม่มีแยกขาย)  จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนกุญแจทั้งลูก  ลองดูนะครับ.....(ได้ข่าวว่ารถแรงน่าดูเมือนกันนิ เห็นบอกว่าไล่ civic บ่อย)
เด๋วจะลองเช็คดูตามที่แนะนำครับ :ยินดี อุอุอุ: THANKS ครับ
ส่วน CIVIC น่ะ..ไม่รู้เป็นไงเห็นกันไม่ได้...ต้องลองของกันทุกทีซิน่า.....
แต่ไม่มีปัญหานะครับ....เล่นกันซักพักก็โบกมือให้กัน....ได้เพื่อนใหม่มาอีก... 555

คัน 3Sโบ สงสัยต้องหาสายหัวเทียนใหม่อีก....ฮิๆๆๆ
เอ่อ..มีของ Honda CBR400 เปล่าครับ???
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2009 เวลา 11:56:37 »


อ้าว ที่แท้ก็คนกันเอง แต่ผมจำชื่อไม่ได้นะขออภัยด้วย(เพราะไม่รู้ username ) ขอให้ทำอย่างที่ผมบอกก่อนแล้วแจ้งผล ปัญหาคือสายดินที่ตูดสวิทต์กุญแจมันอาจจะลงกาวว์ หรือช๊อต ทำให้ไม่ดับเวลาเครื่องร้อนหรือสายไฟร้อนเมื่อขับไปนาน ๆ  และมันมีชุดสายไฟที่ตูดกุญแจแยกขาย(ที่ 0 ไม่มีแยกขาย)  จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนกุญแจทั้งลูก  ลองดูนะครับ.....(ได้ข่าวว่ารถแรงน่าดูเมือนกันนิ เห็นบอกว่าไล่ civic บ่อย)
เด๋วจะลองเช็คดูตามที่แนะนำครับ :ยินดี อุอุอุ: THANKS ครับ
ส่วน CIVIC น่ะ..ไม่รู้เป็นไงเห็นกันไม่ได้...ต้องลองของกันทุกทีซิน่า.....
แต่ไม่มีปัญหานะครับ....เล่นกันซักพักก็โบกมือให้กัน....ได้เพื่อนใหม่มาอีก... 555

คัน 3Sโบ สงสัยต้องหาสายหัวเทียนใหม่อีก....ฮิๆๆๆ
เอ่อ..มีของ Honda CBR400 เปล่าครับ???
Honda CBR400 เป็นมอร์ไช หรือ ไม่มีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2009 เวลา 23:57:27 »


Honda CBR400 เป็นมอร์ไช หรือ ไม่มีครับ
ใช่แล้วครับ...HONDA CBR400
ซิ่ง..ซะแถวบ้านเขาเรียก..ไอ้หนุ่มCBR....เสียงดัง   :อุดหู: 5555.....
ซิ่งได้ใจ...แซง 405 กระจาย....ฮิฮิฮิ........ :เอิ๊กๆๆๆ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2009 เวลา 10:53:38 »


Honda CBR400 เป็นมอร์ไช หรือ ไม่มีครับ
ใช่แล้วครับ...HONDA CBR400
ซิ่ง..ซะแถวบ้านเขาเรียก..ไอ้หนุ่มCBR....เสียงดัง   :อุดหู: 5555.....
ซิ่งได้ใจ...แซง 405 กระจาย....ฮิฮิฮิ........ :เอิ๊กๆๆๆ:
ตกลง Meeting เอาคันนี้มาก็แล้วกันนะ..เห็นเพื่อน ๆ เขาอยากเห็น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!