ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 28 มกราคม 2025 เวลา 10:58:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  วงจรน้ำมัน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วงจรน้ำมัน  (อ่าน 1614 ครั้ง)
pi
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« เมื่อ: วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2009 เวลา 13:27:01 »


ผมใช้ 405 gri ไม่ทราบว่าปัมน้ำมันดูดผ่านกรองเบนซินหรืออัดผ่านกรองเบนซิน ช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
worathep
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2009 เวลา 16:17:28 »


ตามหลักการต้องดูดผ่านกรองครับ  ไม่เช่นนั้นสิ่งสกปรกจะเข้าปั๊มทำให้มันพังได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PEEXRD8
PG=Love but love is my life
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2009 เวลา 20:50:46 »


แล้วเวลาใส่กรองเบนซินหันลูกศรเข้าหาปั๊มถูกต้อง อะเปล่าครับ แล้วถ้าจะล้างปั๊มติ๊กมีวิธีการอย่างไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คิดแก้ไขปัญหาที่จะเกิดล่วงหน้า ดีกว่าเกิดปัญหาแล้วค่อยมาคิดแก้ไข
(Proactive)
pongpanj
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2009 เวลา 21:36:41 »


ของผม 40SRI มีกรองทั้งหน้าปั๊มและหลังปั๊มครับ ตัวหน้าปั๊มจะอยู่ในถังติดกับชุดลูกลอย ตัวหลังปั๊มจะอยู่ใต้ท้องรถใกล้กับปั๊ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!