Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ] => พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง => ข้อความที่เริ่มโดย: Turbo 306 ที่ วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2007 เวลา 10:24:30



หัวข้อ: อยากโหลดเตี้ย405gr
เริ่มหัวข้อโดย: Turbo 306 ที่ วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2007 เวลา 10:24:30
คือว่าผมอยากโหลดให้หน้ามันเตี้ยลงมาอีกสักหน่อยอะครับอยากถามพี่ๆๆว่าควรใช้วิธีไหน
1.ตัดสปริง
2.เปลี่ยนสปริง
วิธีไหนดีกว่ากันมีข้อเสียอย่างไร
ช่วยแนะนำร้านด้วยนะครับ(อยู่แถวบางบัวทอง)
ราครประมาณเท่าไหร่


หัวข้อ: Re: อยากโหลดเตี้ย405gr
เริ่มหัวข้อโดย: owen ที่ วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2007 เวลา 21:02:45
เปลี่ยนสปริง เพราะได้กำหนดค่า K มาจากโรงงาน แน่นอนมั่นใจกว่าครับ ถ้าปริงเดิมตัดสปริง ต่อให้ตัดเหลือข้อเดียว (สมมุติให้เห็นภาพ) ก็ไม่สามารถที่จะทำให้ 1 ข้อที่มีอยู๋เดิม แข็งขึ้นได้ครับ มันจะกระเด้งๆ  สำหรับผมที่ผมใช้อยู่ ไอบัค โปรคิด เปลี่ยนแถวสถานีช่อง 5 ครับ 6,500 บาท ถ้าจำไม่ผิดครับ รวมติดตั้ง


หัวข้อ: Re: อยากโหลดเตี้ย405gr
เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2007 เวลา 21:33:12
ส่วนด้านหลังก็ปรับทอร์ชันบาร์ครับ

พร้อมใส่โช้คหนึบๆหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: อยากโหลดเตี้ย405gr
เริ่มหัวข้อโดย: 405spec C ที่ วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2007 เวลา 23:15:21
ร้านscw /แต่ใช้สปริงโหลดมันลงมา ยางห่างจากตัวถังมากมั้ยคับ(เกือบอมมั้ย) หรือขอบกับชนล่างห่างจากพื้นเท่าไหร่ 


หัวข้อ: Re: อยากโหลดเตี้ย405gr
เริ่มหัวข้อโดย: owen ที่ วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2007 เวลา 00:15:56
ไม่ได้วัดครับ แต่ไม่ได้เตี้ยเท่ากับภาพคุณ 405 spec C นะครับ มือยังสอดเข้าไปได้ครับ น่าจะเตี้ยกว่าเดิม 2 - 3 เซนต์มั๋งครับ ไม่ได้ไปดูโบว์ชัวร์ ในรถครับ ยังเก้บไว้อยู๋ แต่พอเปลี่ยนแรกๆ รู้สึกว่ามันแข็งขึ้นทันตาครับ แต่หักโค้งต่างๆ ดีกว่าเดิมเยอะ ครับ แต่พอขับพอคุ้นๆ ก็เริ่มชินแล้วครับ แต่ โชค Mi เดิมๆ กับ สปริงที่บอกไป ก็ 190 ยังไม่รอ่นครับ ถ้าได้ยางหน้ากว้างกว่า 195 คงจะดีกว่านี้เยอะๆๆ ครับ


หัวข้อ: Re: อยากโหลดเตี้ย405gr
เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2007 เวลา 13:54:32
MI - 16 ออกแบบมาให้ขับได้เร็วเกิน 200 km/h ครับ ฉะนั้น โช้คเดิมๆขับ 190 km/h ก็ไม่ร่อนครับ
ขับเร็วๆ ใส่ยางหน้ากว้างไว้เลยครับ ปลอดภัยกว่า