Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 40X => ข้อความที่เริ่มโดย: 405spec C ที่ วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 18:51:52



หัวข้อ: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: 405spec C ที่ วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 18:51:52
ใครมีใช้406ดี8-9ใส่แม็กซ์17ขึ้นไป ส่งรูปให้ให้ดูได้มั้ยคับ รูปจากเมืองนอกไม่เอานะคับ อยากดูลายว่าที่หากันได้มีลายไหนบ้าง ถ้า18จะดีมากเลยๆ ขอบคุณครับ ล่วงหน้า  -เคยเห็นดี8ใส่ carlsonลาย1/16ลายเก่า 18แน่ๆแว็ปๆ2ปีก่อน ไกลๆ แปลงมาเท่าไหร่ไม่รู้ แต่สวยดี กล้าทำดี


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: ปิ๊ก ที่ วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 11:04:51
รถผมใส่ W-Work LS105 หน้า 8 หลัง 9 นิ้ว ครับ ล้อชุดนี้จริงๆ แล้วมีออฟเซ็ตสำหรับใส่ BMW 3-series ผมจำออฟเซตไม่ได้ แต่เป็น 5 รู 120 ต้องใส่อะแด๊ปเตอร์ หนาราวๆ 1 นิ้วครับ


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: 405spec C ที่ วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 17:05:37
สวยคับ  เต็มดี นี่แหละตัวจริงเลย ประมาณเนี้ยเลยมีใครแต่งประมาณนี้อีกมั้ยคับ หล่อเรียบ19นิ้ว หรือ18ครับ ต้องแปลงมั้ย โหลดยังไง ใส่สปริงโหลดของ? ซุ้มต้องเจียมั้ย เลี้ยวติดเยอะมั้ย ชุดนี่ราคาเท่าไหร่ ท่าทางแตะแสนแน่เลย ถ้าเป็นไปได้ อยากเห็นรูปถ่ายจากด้านหลัง หน้า แบบมุมตรงๆ


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: 405spec C ที่ วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 17:09:27
ป.ล. ถ้าเป็นซีรี3 ผมคงเลือกเป็น พวกac breyton hartge พวกสำนักแต่งของเค้าอะไรทำนองนี้มากกว่าครับ


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: HyperKid ที่ วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 20:10:55
โห สวยมากๆเลยฮับ เห็นแล้วอยากขึ้นขี่บ้างอ่ะ......
ระบบรองรับน๊ามหนัก ของ แตนๆ หรือป่าวฮับ หมายถึง สปริงกะ โช๊ค อ่ะฮับ ???


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: ปิ๊ก ที่ วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2007 เวลา 11:11:32
จะหาล้อ โดยเฉพาะ 18 นิ้ว ขึ้นไป ให้ได้ 4 รู 108 เป๊ะๆ แทบจะไม่มีครับ นอกจากสั่งทำ เช่น ล้อของ W-Work เป็นต้น ถ้าคุณทุ่มทุน (หลักแสนแน่ๆ) ก็จะได้ทั้งความกว้าง, ออฟเซต และรูที่ต้องการ แน่นอน

ผมโชคดีที่ออฟเซตและความกว้างของล้อชุดนี้ เมื่อรองอะแดปเตอร์แล้ว ล้อไม่ไปติดกับชิ้นส่วนอื่นๆ มากนัก แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร คือ
- ล้อหน้า, ต้องเจียรตัวครอบคาลิเปอร์ออกเล็กน้อย และเจียรขอบซุ้มล้อออกเกือบหมด ตอนนี้ด้านในของล้อห่างจากเบ้ารองสปริงไม่ถึง 1 มม. (ไม่ผิดครับ ไม่ถึง 1 "มิลลิเมตร" จริงๆ)
- ล้อหลัง, ใส่แล้วปรากฏว่าด้านในของล้อด้านขวา ไปถูกับส่วนที่ยื่นออกมาของซุ้มล้อพลาสติก ซึ่งก็คือส่วนที่กัน "ท่อน้ำมันเชื้อเพลิง" ที่มาจากฝาถัง เลยต้องรองสเปเซอร์เข้าไปอีก 5 มม. นอกจากนั้นก็ต้องเจียรซุ้มออกเกือบหมดเหมือนล้อหน้าเช่นกัน

ส่วนเรื่องช่วงล่าง ผมอยากให้รถมันเตี้ยมากๆ ก็เลยใช้ทั้งช็อคอับและสปริงเดิมไปตัดซะ ตอนนี้แข็งเหมือนคอนกรีตเลย รถกระโดดสุดๆ แต่ก็รับได้ครับ เพราะชอบอย่างนี้ ที่สำคัญคือ ไม่มีใครทำชุดโหลดที่เตี้ยขนาดนนี้ขายแน่นอน


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: wut405 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2007 เวลา 16:19:43
ความสวยกับความสบาย ทำไมมันถึงไปด้วยกันไม่ค่อยได้ซะที ผมชอบทั้งความสวยและความสบาย

แต่ถ้าจะให้เลือก แต่ก่อนชอบความสวย แต่ ตอนนี้ ขอเลือกความสบายครับ แบบเริ่มแก่แล้ว


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: tree406 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2007 เวลา 18:54:33
สวยจนน่าอิจฉาเลยครับ แต่ต้องแลกกับบางสิ่ง อยู่ที่ว่า ผู้เป็นเจ้าของยินดีแลกกับมัน ขอทราบงบประมาณที่หมดไปด้วยครับ น่าสนใจเหมือนกัน ขอบคุณล่วงหน้าครับ


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: ฤทธิ์ อำมหิต ที่ วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2007 เวลา 20:17:26
เป็น 406 ที่แต่งสวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยนะครับ ลายล้อลงตัวดีครับ สีดำซะด้วย


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2007 เวลา 08:46:28
สวยมากๆ เต็มๆ ซุ้มล้อเลยงะ อือๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: thony ที่ วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2007 เวลา 08:52:25
k.ปิ๊ก รถสวยมากครับ  :thumbup:


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2007 เวลา 10:25:34
ล้อของ Works แบบแท้ๆ 3 ชิ้น 18 นิ้วอยุ่ที่ประมาณ 8 หมื่นครับเคยถามมาแล้ว สั่งทำตรงเสป็กได้เลย ไม่ต้องไปแปลงอะไรทั้งสิ้น ตรงทั้งรูน๊อตและ Offset ของ Work สามารถสั่งทำล้อที่จะใช้กับพวกระบบเบรคขนาดใหญ่ๆ อย่าง 4 Ports ขึ้นไปโดยไม่ต้องลอง Spacer ไม่ต้องเจียรหัวคาริบเปอร์

อ้อสีล้อเป็น Two Tone ด้วยครับ ถ้ารวมยางดีๆเข้าไปก็ประมาณ 1 แสนต้นๆ

ส่วนช่วงล่างเมืองไทยมีขายเป้นของ Koni เป้นชุด Kits ครับมาทั้งสปริงและช๊อคแก๊สที่ปรับความสูงต่ำและแข็งอ่อนได้ ราคาเมืองนอกประมาณ 6 หมื่นทั้งชุด ในเมืองไทยลองถามตัวแทนดูครับ อ้อปรับได้เตี้ยสุด 2 นิ้วครับด้านหน้า ด้านหลัง 1.5 นิ้ว

ผมเคยเห็นเตี้ยสุดที่มีขายในตลาดเอาแค่ยี่ห้อที่ผมรู้จักอยู่ที่ 2.5 นิ้วครับ ผมก็ว่าเตี้ยจนขับบนถนนไม่ได้แล้วนะ 2.5 นิ้วนี่

รถคุณปิ๊ก เตี้ยเท่าไหร่ครับ






หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: pinky ที่ วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2007 เวลา 11:09:50
สวยมากเลยคุณปิ๊ก อยากแต่งแบบนี้บ้าง แต่กลัวว่าจะวิ่งไม่ได้ไกล
เพราะรถ406 บ้านเราเป็นรถครอบครัวอะ คนขึ้นเยอะ ถนนไม่ค่อยดีด้วย
กลัวจะติดท้องซิค่ะ(แต่ชอบแมคลายนี้จัง อยากได้อะ อยากได้) :love: :love:


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: ปิ๊ก ที่ วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2007 เวลา 11:14:05
โหลดลงไปแค่ไหน ผมไม่แน่ใจครับ แต่มากกว่า 2.5 นิ้วแน่นอน เพราะที่ล้อหน้า ยางจะมุดขอบซุ้มนิดๆ ส่วนล้อหลังอมยางเข้าไปประมาณครึ่งนึง (ในรูปอมจนถึงขอบล้อ แต่ตอนนี้รองสเปซอร์ 1 นิ้ว เพราะมันเตี้ยจนเข้าบ้านไม่ได้)

เรื่องราคาผมบอกคร่าวๆ ละกันนะครับ เพราะจำไม่ค่อยได้แล้ว เอาเป็นว่า ล้อ+ยาง อยู่ราว 80,000 บาท ค่าโหลดรอบละสามพันกว่าบาท (ตัดช็อค+สปริง+อัดน้ำมัน) โหลดไปสองรอบก็ตก 7,000 บาท ค่าอะแดปเตอร์ (รวมน๊อตสำหรับยึดอะแดปเตอร์เข้ากับดุมเดิม+สตรัท+น๊อตยึดล้อ+สเปเซอร์ของล้อคู่หลัง) ประมาณเกือบๆ ห้าพัน

ตัวรถยังไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม เพราะผมว่า 406 เป็นรถที่สวยอยู่แล้ว แค่ทำสีใหม่เป็นสีดำสนิท หรือที่เขาเรียกกันว่า Zero Black เป็นแห้งช้าเต็มระบบ (คือตั้งแต่รองพื้น) ค่าทำ 45,000 บาท จากอู่ Color Perfect... อิอิ ช่วยเขาโปรโมตนิดนึง เพราะของเขาดีจริง เงาวิ๊งเลย...

ต่อไปกำลังเก็บเงินทำสเกิร์ตรอบคันครับ (เป็นลิิ้นต่อกันชนหน้า+สเกิร์ตข้าง+ลิ้นต่อกันชนหลัง) แบบมีแล้ว แต่เงินไปจ้างเขาทำยังไม่มี คิดว่าคงทำแล้วเก็บโมลด์ไว้เลย กะทำส่งขายพวกแก๊งค์ 406 ที่อังกฤษด้วย

สเตปต่อไปก็คงทำเป็นกันชนหน้าและหลังขึ้นมาทั้งชิ้น รับรองว่าสวยกว่าสเกิร์ตแน่นอน แต่ทำยากกว่า เลยขอเก็บไว้เป็นโปรเจ็คต่อไป

อ้อ! งั้นขออนุญาตโปรโมตตรงนี้เลยแล้วกัน เผื่อ D9 ของใครสนใจชุดสเกิร์ตที่ผมจะทำ ก็บอกกันได้นะครับ พูดตรงๆ ราคาคงแพงเหมือนกัน เพราะจะทำให้คุณภาพดีๆ เลยครับ ต้องใส่แล้วเนี๊ยบ แนบสนิทกับตัวถัง แล้วก็ไม่ต้องเจาะให้เสียรถ ไว้วันหลังจะเอาแบบมาให้ดู


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: pinky ที่ วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2007 เวลา 14:54:10
แล้ว D8 ใส่สเกิร์ตได้อะเปล่า ตอนนี้มีแม็คอยู่แล้วค่ะ ขอบ17
แต่ใจยังไม่ถึง ยังไม่กล้าโหลดลงมาเท่าไร


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: popdemonic ที่ วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2007 เวลา 16:39:10
(http://www.yesalbum.com/v001/audis6/Ls105/dsc00740.jpg)

ของคุณปิ๊ก ขอบเท่าไหร่อ่ะครับ ดูใหญ่จังเลย ของผมสั่งทำล้อมาใส่รถผมเองโดยเฉพาะเลย

ของผมใส่19แล้วยังดูเล็กอยู่เลย น่าจะสั่ง20ไปเลยตั้งแต่แรก


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: HyperKid ที่ วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2007 เวลา 19:59:09
แง๊วว์ จะเอา 20" เลยหรือฮับ ดุ้งกันพอดีถ้าเจอหลุมอ่ะ....... ;D
คันนี้ A หรือ S ฮับ......... :o


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: 405spec C ที่ วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2007 เวลา 20:32:18
เอ6คันนี้ 19ก็ดีแล้ว แต่ผมว่าน่าจะโหลดเพิ่มอีก จะได้ดูเต็มกว่านี้ เพราะตอนนี้เหมือนช่องว่างยังเยอะอยู่ ผมว่าถ้ายิ่งล้อใหญ่ขึ้น การโหลดต้องโหลดมากขึ้นด้วยไม่งั้น ยโย่งแน่ๆ แต่20ก็น่าจะได้สำหรับเอ6 ถ้าใส่ยางบาง ออดี้รูเดียวกับเบนซ์นิ ใส่carlsonน่าจะไหวอยู่ หรือของABTก็ลงตัวนะ 


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: popdemonic ที่ วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2007 เวลา 23:25:56
เป็นS6 Quattroครับ ตอนนี้ใช้koni eibach ซุ้มล้อมันเว้าสูงครับ แต่ใต้ท้องห่างจากซองบุหรี่หน่อยนึงครับ ขับลำบากเอาเรื่องเหมือนกันครับ อยากกดมันลงเหมือนกันครับแต่ยังนึกไม่ออกว่าจะทำยังไงดี กลัวเปลี่ยนสปริงh&rก็จะโย่งอยู่ แถมราคาดุเอาเรื่องเลยชุดละ12500บาท จะเอาสปริงเดิมไปตัดก็กลัวเสียของ จะสั่งปรับเกลียวของKW suspensionก็ตั้ง70000บาท เลยใช้ๆไปก่อนยังนึกไม่ออก เพราะล้อ+ยาง เบิกใหม่มา ก็เล่นตัวเหลือง เพราะมาม่าไปครึ่งปีได้แล้วครับ ยางตอนนี้ใส่ซีรี่ย์35ครับ บางเอาเรื่องเหมือนกันครับ ตอนนี้ทานน้ำมันดุขึ้นขัดเจนเลยครับจาก5.5-6โลลิตร ตอนนีเหลือ4-5โลลิตรขับแบบ ประคองเท้านะครับ อัตราเร่งก็ดึงน้อยลง เบรคห่วยลง แต่ได้งามอย่างเดียวจริงๆครับ ได้อย่างเสียหลายอย่างครับ หุหุ


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: happies ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 01:22:29
คุณpopdemonic แน่ใจหรือครับว่าได้อย่างเสียหลายอย่าง เท่าที่ฟังมาเสียไปหลายอย่างเลยครับ แล้วล้อใหญ่ขึ้นนี่กินน้ำมันเพิ่มเพราะเหตุอะไรเหรอครับ
คุณปิ๊ก ขอดูแบบกันชนกับสเกิร์ตได้ไหมครับราคาด้วย ผมสนใจครับ
คุณold-big มีรูปให้ดูหรือเปล่าครับแม๊ก18แบบตรงรู หรือเว๊บที่จะเข้าไปดูรายละเอียดของล้อแม็ก แล้วโช๊คที่คุณold-bigว่านี่ เวลาปรับนิ่มนี่มันนิ่มกว่าเดิมไม๊ครับ แฟนผมเป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะ นั่งรถที่มันสะเทือนมากไม่ได้ มีอาการเวียนหัว หน้าซีด บางทีถึงกับถ่ายเป็นเลือดเลย อยากมีรถสวยแต่ถ้ามันไม่นิ่มก็ขอผ่านครับ เป็นห่วงแฟนมากกว่า
  ยังไงทุกท่านช่วยตอบด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 07:58:41
อ้างถึง
แล้วล้อใหญ่ขึ้นนี่กินน้ำมันเพิ่มเพราะเหตุอะไรเหรอครับ


น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นครับ

น้ำหนักล้อที่เพิ่มขึ้น = (น้ำหนักล้อใหม่ - น้ำหนักล้อเก่า) x 4 (หรือ x 5 รวมล้ออะไหล่ ถ้าเปลี่ยนใหม่)

และเมื่อได้น้ำหนักมา เพื่อให้เห็นภาพ ลองไปซื้อข้าวสาร หรือ อุปกรณ์ยกน้ำหนัก เท่ากับน้ำหนักล้อที่เพิ่มขึ้น ใส่ไว้ท้ายรถครับ แล้วขับน้ำมันซักถังนึง ก็จะเห็นอัตราการกินน้ำมันครับ



หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 09:07:55
คุณ happies  ดูได้เลยครับ 8x18 4x108 Offset +16 ของ Sparco ผลิตในอิตาลี่

ผมตัดรูปที่ตรงเสป็กกับ 406 มาให้เลย มีสองรุ่น ราคา 70000 บาท ถ้าเอาเข้ามาก็ประมาณ9หมื่นแบบหลบภาษีแล้ว







หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 09:22:15
คุณ happies  ดูได้เลยครับ 7x18 4x108 Offset +15 ของ Tecnomagnesio ผลิตในอิตาลี่ โรงงานเดียวกับ MIM ถ้านึกไม่ออกนึกถึง Hamann ครับ ชุดแต่งเยอรมันจ้างบริษัทนี้ผลิตให้ทั้งนั้นครับ อิตาลี่อุตสาหกรรมอัลลอยและเหล็กนี่อันดับต้นๆของโลกเบียดกับญี่ปุ่นเลย ไม่ใช่กลุ่มสวีเดน พวกนั้นแค่แร่เหล็กดีไม่ใช่การทำ forged ดี

ผมตัดรูปที่ตรงเสป็กกับ 406 มาให้เลย มีสองรุ่น รุ่นSilver กับ รุ่น Chorme (ผมหารูปที่ 4 x108 ไม่ได้แต่มีแน่นอนครับ) ราคาประมาณ 70000 บาท ถ้าเอาเข้ามาก็ประมาณ9หมื่นแบบหลบภาษีแล้วเหมือนกันครับ

ผมเอาตัวอย่างรถ 206 cc ที่ใส่รุ่นนี้ให้ดูด้วย ซึ่งเคยเอามาให้ดูรอบหนึ่งแล้ว เป็นขอบ 7x18 ครับ เพื่อให้แน่ในว่า 406 ใส่แล้วไม่มีปัญหา





หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 09:50:23
ส่วนชุด Koni ผมไม่เคยใช้ครับเพราะเห้นว่าแพงเกินไป ถ้าสนใจดูแคตตาล๊อก แล้งโทรคุยกับตัวแทนในไทยได้

แคตตาล๊อคนี้เฉพาะ ชุด Kits ครับ ไม่ต้องไปประกบคู่กับ Eiback ตามที่ช่างว่าอีกแล้ว อันนี้ Koni จูนมาให้เสร็จทั้งช๊อคและสปริง และเป้นชุดโหลดแท้ๆจากโรงงาน Koni กระบอกเหลืองไม่ใช่ชุดโหลดครับเป็น spec OEM แต่เป็นแบบ แก็สเท่านั้น หลายคนเข้าใจผิดไปซื้อมาโหลดกันเยอะ ช่วงชักยาวเท่ากับของติดรถเปอร์โยต์เลย





หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: popdemonic ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 10:16:32
ทำไมไม่ลองหาOZ Racing ดูหละครับ มีตัวแทนจำหน่าย ล้อชุดเก่าผมใส่ในVW เป็นOZ Italy แท้ๆ มีเจาะรู 4รู 108 มาให้เลย

แถมลายสวยด้วย ที่เมืองนอกก็เห็นเค้าใส่กันลายTITAN 7ก้าน แต่อาจจะต้องรองspacerซัก10mm ครับ แต่ราคา

OZ แท้ๆก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: happies ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 14:06:13
ขอบคุณมากครับคุณ old-big แต่ผมอยากได้แบบไม่หนีภาษีครับ หรือในเมืองไทยหาแทบไม่มีเลยเหรอครับ ขอแบบที่อยู่ในเมืองไทยเลยดีกว่า ไม่รู้จักวิธีการสั่งนำเข้าผมกลัวว่ามันจะวุ่นวาย และเรื่องโช๊คของKoni มันนิ่มเท่ากับของเดิมของเปอร์โยเปล่าครับหรือถ้านิ่มว่าก็จะดีมากเลย ห่วงเรื่องโช๊คมากกว่า (แฟนนั่งรถสะเทือนไม่ได้) ขอบคุณมากๆครับ


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 18:36:19
ของในเมืองไทยมีแค่ Works เท่านั้นครับที่สั่งทำตามเสป็คได้ นอกนั้นไม่มีครับต้องแปลงเอา

spec ของ 406ก็ 4X108 Offset 15 ถึง 18 หน้ากว้าง 7 x18 หรือ 8 x18

ไหนๆจะจ่ายเงินแพงก็สั่งให่ตรงเสป็กดีกว่าครับ


ตัวแทน Work ก็ร้านข้างล่างครับ ผมเคยคุยกับเขา 7 x18 แบบ 3 ชิ้น รุ่น VSS ราคาล้ออย่างเดียวประมาณ 8 หมื่นบาท ตอนนี้เท่าไหร่แล้วไม่ทราบ

ร้านTOMATO
TEL 66-2284-3805 / 668-4655-4655
FAX 66-2284-3806

ส่วน ช๊อค Koni ผมไม่เคยใช้ครับว่านิ่มแค่ไหน แต่เห็นว่าปรับได้ ไม่แน่ใจว่าปรับอ่อนสุดนิ่มแค่ไหน ต้องลองถามคนอื่นดูอีกที ถ้าแฟนนั่งรถแข็งๆไม่ได้   นิ่มสุดคงเป้นของแสตนดาร์ดครับ


 


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: ปิ๊ก ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 19:13:46
K'Pinky สเกิร์ตที่จะทำ คงใส่ D8 ไม่ได้ครับ เพราะกันชนมันคนละทรงกัน

K' Happies รูปอยู่ในคอมพิวเตอร์เครื่องที่บ้านครับ ไว้จะลงรูปให้ดูในโอกาสต่อไป (เร็วๆ นี้ละครับ เพราะเดี๋ยวต้องไป ตจว. หลายวัน) รูปทรงคงเป็นแบบเรียบๆ เลยครับ ไม่มีอะไรหวือหวาอวกาศแน่นอน ส่วนราคา ผมว่าถ้าทำน้อย คือราวๆ 10 ชุด คงชุดละประมาณ 15,000 บาท... นี่ประมาณนะครับ ไม่คอนเฟิร์มเพราะยังไม่ได้ทำ.. อิอิ

K' Old-Big ถ้าจำไม่ผิด Tomato จะเจ๊งไปแล้วครับ

K' Popdemonic ล้อของผมขอบ 19 เหมือนกันครับ... อ้อ... ถ้าจำไม่ผิด คุณเล่นอยู่ในคลับ VIP ของเวบ Siamspeed ด้วยใช่มั้ยครับ ผมก็สมัครเป็นสมาชิกเหมือนกัน แต่เข้าไปอ่านกระทู้อย่างเดียว ไม่เคยไปถามหรือตอบปัญหาอะไรกะเค้าหรอก


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: 405spec C ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 19:32:19
bbs ไงครับ มีทำออกมาให้รถทุกรุ่นเลย เคยดูคู่มือของบีบีมาแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่ามี18ทำออกมาสำหรับ406รึปล่าวแต่ต่ำกว่านั้นมีแน่ แต่ที่เห็นลายสำหรับเปอร์โยมีรองรับไม่มากเหมือนรถบางยี่ห้อ มีตัวแทนในไทยคับ ลายใหม่สวยเหมือนกัน แต่ยังคงเอกลักษณ์ไว้ซึ่งเดิม มีลายrd ถ้าจำไม่ผิดนะที่จะฉีกแนวคือเป็นลาย5ก้าน 


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: popdemonic ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 20:14:39
Tomato ยังไม่เจ๊งครับ แต่ย้ายไปอยู่ตรงพระราม3 แทนครับ

ติดต่อ ป๋า อ๊อด ป๋า X เชิญ http://www.toyotawishthailand.com

ติดต่อเสี่ยโจ เชิญ http://www.accordclubthailand.com

 รู้สึกวันนี้เพื่อนที่ขับ Audi TT ก็เข้าไปสั่งล้อเหมือนกันครับ

ผมเองยังไม่มีเวลาเข้าไปเอาตราW.Workเป็นตราแข็ง ที่ติดท้ายรถเลยครับ

k'ปิ๊ก ผมเพิ่งสมัครไม่กี่วันเองครับ สมัครเข้าไปสนุกๆเพราะมีพี่ที่รู้จักเค้าเล่นในนั้น

Ls 105 ใส่รถอะไรก็สวย แต่ไหงทำไมใส่รถผมแล้วไม่สวยเลยก็ไม่รู้ ใส่ในรถK'ปิ๊ก สวยมากๆเลย


หัวข้อ: Re: ล้อของเธอ/ 406
เริ่มหัวข้อโดย: happies ที่ วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 23:59:32
ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเข้ามาให้ความคิดเห็น และสถานที่ติดต่อต่างๆ ขอบคุณมากครับ