Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => มือใหม่ถามทางนี้ => ข้อความที่เริ่มโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:19:24



หัวข้อ: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:19:24
ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊คหน้า+หลัง 405 GRI หน่อยครับ...

1. ของเดิมๆหน้าหลังยี่ห้ออะไร,ราคา,แก็สหรือน้ำมัน...
2. ถ้าคิดจะเปลี่ยนหน้าหลังใช้ยี่ห้ออะไรดี,แก็สหรือน้ำมัน,ราคา....
3. ถ้าคิดจะซ่อมหน้าหลังควรบอกช่างว่าเอาแบบไหนดีแก็สหรือน้ำมัน,เอาหนืบหรือแข็งดี.....
4. ใครเคยซ่อมหน้าหลังมาแล้วบ้าง,ราคา,อายุการใช้งานแค่ไหน,ร้านแถวไหน......
5. ใครเคยซ่อมร้านต้อมโช๊คอัพ บางบอน,ร้านวิญญโช๊คอัพ สาย 1 ,พรานนกโช๊คอัพ(3แยกไฟฉาย),และพรานนกสาขาสาย 4 มาบ้างหรือมีร้านแถวพระราม 2,3,4 บ้าง......
6. ใครมีโช๊คหน้าหลังที่เสียหรือมือ 2 หรือเหลือเก็บไว้อยากจะให้หรืออยากจะขายราคาไม่แรง....(ถ้าไม่สะดวกก็PM มาก็ได้ครับ....)
7. ขอบคุณที่อ่าน.....อิๆ

 :สะกดจิต: :สะกดจิต: :สะกดจิต: :สะกดจิต:


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:37:09
1. เดิมๆ ก็ยี่ห้อ PEUGEOT
2. ราคาหน้า-หลัง คู่ละ 2500+++ ขึ้นไป แล้วแต่ยี่ห้อ + คุณภาพตามราคา
3. จากประสบการณ์อันน้อยนิด (ซ่อมมา 2 ครั้ง) ผมว่าเปลี่ยนใหม่ดีกว่า
4. จากที่เคยซ่อมใช้ได้นาน แต่ฟิลลิ่งจะไม่เหมือนเดิม อาจแข็งโป๊ก หรือนิ่มไป หรือไม่ก็แกนดัง
5 ร้านที่กล่าวมายังไม่เคยครับ ผมเคยซ่อมตี๋ลูกหมากซอยมิสทีน 2 ครั้ง ราคาคู่ละไม่กี่ร้อยบาท
6 ถ้าต้องการผมมีทั้งหน้าและหลัง เอาไปได้เลยครับ(แต่เคยซ่อมแล้วมันแข็งไป)
สรุป คู่หน้า เปลี่ยนของ 306 16V ดีกว่า สูงขึ้นด้วย ราคาไม่แพงคู่ละ 2000 (กระทู้ขายของคุณวิฑูรย์)
หรือสอบถามคุณ Dracular jung ที่เพิ่งเปลี่ยนคู๋หน้ายี่ห้อ GOLD มาใหม่ๆ ว่าเป็นยังไงครับ (ราคาคู่ละ 3000)
ข้างหลังผมเปลี่ยนยี่ห้อ GOLD มาเหมือนกัน (แก๊ส) 2500 ก็พอได้ใช้มาเกือบปีแล้ว


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:53:49
เอาของ 306 16V ใส่ไปทั้งสปริงทั้งโช๊คเลยครับ  ใช้ได้อีกนาน  หูกันโคลง อันนี้ไม่รู้นะครับ บางคนก็ว่าติด บางคนก็ว่าไม่ติด แต่ผมก็ติดนะ 555 ตัดหูทิ้งไปแล้ว


อยากสวยนิดๆ ก็ หาชุดที่มันติดพวกสปริงโหลดมาใส่ครับ จะต่ำลงมาประมาณ 2 cm กำลังพอดี ไม่สูงไป   


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:16:57
เอาของ 306 16V ใส่ได้แต่ให้ดูตัวสปริงให้วัดขนาดความโต 13 มม.นิดๆ แบบ 6 ขด ถ้าเล็กกว่า 13 มม.
จะไม่ใช่ตัว 16 V อย่าเอาเพื่อเปลี่ยนเครื่องด้วย  แต่เครื่องเดิมอาจสูงนิดหนึ่งแต่รับรองนึบดีแต่ดูสภาพโช๊ค ยางหุ้มสวยๆ  แนะนำมหาชัยก็ได้เวลาของมาสวยๆเลย


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: nunninoff ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:42:58

5 ร้านที่กล่าวมายังไม่เคยครับ ผมเคยซ่อมตี๋ลูกหมากซอยมิสทีน 2 ครั้ง ราคาคู่ละไม่กี่ร้อยบาท
6 ถ้าต้องการผมมีทั้งหน้าและหลัง เอาไปได้เลยครับ(แต่เคยซ่อมแล้วมันแข็งไป)


หมายถึงที่ซ่อมมาจากร้านนี้แข็งไปเหรอครับ กำลังจะไปซ่อมที่ร้านนี้พอดี
แล้วที่มีอยู่ใส่GRได้ใช่มั๊ยครับ คู่หลังขายเท่าไหร่ครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:48:19

5 ร้านที่กล่าวมายังไม่เคยครับ ผมเคยซ่อมตี๋ลูกหมากซอยมิสทีน 2 ครั้ง ราคาคู่ละไม่กี่ร้อยบาท
6 ถ้าต้องการผมมีทั้งหน้าและหลัง เอาไปได้เลยครับ(แต่เคยซ่อมแล้วมันแข็งไป)


หมายถึงที่ซ่อมมาจากร้านนี้แข็งไปเหรอครับ กำลังจะไปซ่อมที่ร้านนี้พอดี
แล้วที่มีอยู่ใส่GRได้ใช่มั๊ยครับ คู่หลังขายเท่าไหร่ครับ
ที่ผมซ่อมมามันแข็งไปครับ แข็งมาก ชนิดที่กดแล้วหน้าไม่ยุบเลย แต่เวลาไปซ่อมบอกเขาได้ครับ ว่าเอาขนาดไหน แสตนดาร์ด ก็พอครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:44:32
ป่านนี้ยังตัดสินใจไม่ได้อีกเหรอครับพี่ท่าน เห็นหาข้อมูลมาเป็นแรมปีแระ คิคิ..!!!!
ว่าด้วยเรื่องของโช๊ค แต่ละท่านรับรองความรู้สึกไม่เหมือนกัน
เหมือนผู้หญิง บางคนชอบขาวบางคนชอบดำ บางคนชอบอวบ บางคนชอบผอม
เพราะฉะนั้น พี่จะเอาความรู้สึก ความชอบของคนอื่นมาเทียบกับความรู้สึกพี่ไม่ได้นะครับ
เอามาเป็นเพียงข้อมูล ส่วนการตัดสินใจว่าพี่จะเอาอะไร มาแล้วไม่ได้ดั่งใจนึก
จะไปโทษเค้าว่า ไม่เห็นนิ่ม ไม่เห็นแข็งไม่ได้นะ  พี่ต้องสัมผัสเอง 555.55555


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 16:16:00
ป่านนี้ยังตัดสินใจไม่ได้อีกเหรอครับพี่ท่าน เห็นหาข้อมูลมาเป็นแรมปีแระ คิคิ..!!!!
ว่าด้วยเรื่องของโช๊ค แต่ละท่านรับรองความรู้สึกไม่เหมือนกัน
เหมือนผู้หญิง บางคนชอบขาวบางคนชอบดำ บางคนชอบอวบ บางคนชอบผอม
เพราะฉะนั้น พี่จะเอาความรู้สึก ความชอบของคนอื่นมาเทียบกับความรู้สึกพี่ไม่ได้นะครับ
เอามาเป็นเพียงข้อมูล ส่วนการตัดสินใจว่าพี่จะเอาอะไร มาแล้วไม่ได้ดั่งใจนึก
จะไปโทษเขาว่า ไม่เห็นนิ่ม ไม่เห็นแข็งไม่ได้นะ  พี่ต้องสัมผัสเอง 555.55555

แหมเปรียบเทียบไปถึงผู้หญิงเลยนะ..พ่อ ริว แอบสัมผัส....อิๆ

ใครมีข้อมูลหรือข้อเสนอแนะอีกเชิญเลยครับแบบว่าอยากได้ข้อมูลหลากหลายครับ....

 :สะกดจิต: :สะกดจิต: :สะกดจิต:



หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าชาย อสูร ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:11:48


แหมเปรียบเทียบไปถึงผู้หญิงเลยนะ..พ่อ ริว แอบสัมผัส....อิๆ

ใครมีข้อมูลหรือข้อเสนอแนะอีกเชิญเลยครับแบบว่าอยากได้ข้อมูลหลากหลายครับ....

 :สะกดจิต: :สะกดจิต: :สะกดจิต:


มีคน แนะนำมาว่า มอนโร ทั้ง 4 ต้น ชัวร์ สุดๆ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: jamesdrum ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2012 เวลา 23:00:22
 ...เซฟๆหน่อย พี่โจก็เอาไปอัดน้ำมันให้มันแข็งขึ้นก็โอเคนะพี่ แค่ไม่กี่ร้อยบาทต่อข้าง(ข้อแม้ พี่ต้องขับแบบไม่โหดเหมือนที่เป็นอยู่นะ)...ผมเคยทำที่ร้านต้อมโช๊คอัพแถวๆบางบอน ก็โอเค แต่ผมขับไม่โหดก็อยู่ได้นานนะ เคยแกนคด เขาเปลี่ยนแกนก็ไม่กี่บาท และใช้ได้นานจำไม่ผิด เขารับประกันสามเดือน ร้านนี็ซี้กะพี่เทพด้วย ผมเลยอุ่นใจครับพี่...!!!
   ...ลองพิจารณาดูครับพี่ อีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่ต้องเสียเงินเยอะ(พี่เทพแกแนะนำ ผมก็เลยเชื่อและไปทำ...ก็เท่านั้น...!!!)


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:32:49
โช็คหน้าติดสปริงสวยๆ ของ 306 16V ติดหัวตัดจากญี่ปุ่น .. 4,000.- ครับ

Tel, 081-3456-359 ครับ โทรมาคุยได้ ปรึกษาก่อนได้ครับ !!


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: 40 ha ที่ วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:43:16
โช็คหน้าติดสปริงสวยๆ ของ 306 16V ติดหัวตัดจากญี่ปุ่น .. 4,000.- ครับ

Tel, 081-3456-359 ครับ โทรมาคุยได้ ปรึกษาก่อนได้ครับ !!

อยากทราบสีที่แต้มสปริง เครือง 16 v ครับ ว่ามีสีอะไรบ้าง ไว้เป็นข้อมูล


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:35:39
หลังจากตามเก็บข้อมูลจากหลายแหล่งก็เลยมีข้อสงสัยว่าและอยากถามดังนี้ครับ...
ใครเคยใช้โช๊คยี่ห้อเหล่านี้บ้างครับ,ราคา,คุณภาพ,ความพึงพอใจ...
1. ยี่อห้อ มอรโร............(ไม่ทราบรุ่น)
2. ยี่ห้อ กาเบี้ยน.............(ไม่ทราบรุ่น)
3. ยี่ห้อเรคคอดท์............(ไม่ทราบรุ่น)
4. ยี่ห้อ ยูโรแดมเปอร์.......(ไม่ทราบรุ่น)
5. ยี่ห้อ เดิมๆติดรถ405 GRI ...ยี่ห้ออะไรครับ......
โช๊คแก็ส,โช๊คน้ำมัน,โช๊คกึ่งแก็สกึ่งน้ำมัน...คุณสมบัติต่างกันอย่างไรครับ...ใครทราบช่วยอธิบายทีครับ.......


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:09:43
หลังจากตามเก็บข้อมูลจากหลายแหล่งก็เลยมีข้อสงสัยว่าและอยากถามดังนี้ครับ...
ใครเคยใช้โช๊คยี่ห้อเหล่านี้บ้างครับ,ราคา,คุณภาพ,ความพึงพอใจ...
1. ยี่อห้อ มอรโร............(ไม่ทราบรุ่น)
2. ยี่ห้อ กาเบี้ยน.............(ไม่ทราบรุ่น)
3. ยี่ห้อเรคคอดท์............(ไม่ทราบรุ่น).....เคยใช้นานมามากแล้ว....ไม่โอ....คุณโจขับรถเร็ว...ไม่เหมาะหล่ะครับ
4. ยี่ห้อ ยูโรแดมเปอร์.......(ไม่ทราบรุ่น)
5. ยี่ห้อ เดิมๆติดรถ405 GRI ...ยี่ห้ออะไรครับ......
โช๊คแก็ส,โช๊คน้ำมัน,โช๊คกึ่งแก็สกึ่งน้ำมัน...คุณสมบัติต่างกันอย่างไรครับ...ใครทราบช่วยอธิบายทีครับ.......


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:16:05
พี่โจชอบแบบไหน ผมใส่ ของ AMD. นิ้มนิ่ม  เสียอย่างเดียวที่ผมบอก นั่งสี่คน แล้ว โช็คหลังยุบเยอะครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2012 เวลา 15:37:07
1. เดคาร์บอน  หรือ เดลฟลาย  4 ต้น
2. มอนโร  รีเฟล็ก  4 ต้น

อย่างหนึ่งอย่างใด  จบแน่ระดับที่หัวหน้ารับได้


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:01:20
1. เดคาร์บอน  หรือ เดลฟลาย  4 ต้น
2. มอนโร  รีเฟล็ก  4 ต้น

อย่างหนึ่งอย่างใด  จบแน่ระดับที่หัวหน้ารับได้

ป๋า..แล้วราคามันเท่าไหร่บอกหน่อยเด.....

ปล. ใครเคยใช้บริการซ่อมโช๊คร้านนี้มาบ้างครับ เห็นเค้ารับประกัน 1 ปี ...

สไมล์ ออโต้
28/96 ถนนรัชดา-รามอินทรา(เยื้อง Max Valu สาขาถนนนวมินทร์)
แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: hang_405 ที่ วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:23:15
1. เดคาร์บอน  หรือ เดลฟลาย  4 ต้น
2. มอนโร  รีเฟล็ก  4 ต้น

อย่างหนึ่งอย่างใด  จบแน่ระดับที่หัวหน้ารับได้

ป๋า..แล้วราคามันเท่าไหร่บอกหน่อยเด.....

ปล. ใครเคยใช้บริการซ่อมโช๊คร้านนี้มาบ้างครับ เห็นเขารับประกัน 1 ปี ...

สไมล์ ออโต้
28/96 ถนนรัชดา-รามอินทรา(เยื้อง Max Valu สาขาถนนนวมินทร์)
แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240


ไปซ่อมร้านนี้ก็ได้ครับ จะอยู่ถนนที่ตัดใหม่  ถ้ามาจากเดอะมอลล์บางแค  พอเลย ไอทีมอลล์ ตรงข้ามตลาดบางแค  จะมีแยกซ้าย(เป็นถนนตัดใหม๋)  ที่จะไปทะลุ จรัล13  เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นนั้น  มองขวามือจะเห็นร้านรับโมช่วงล่าง (น่าจะร้าน โมอายนะ)


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: jamesdrum ที่ วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:28:02
1. เดคาร์บอน  หรือ เดลฟลาย  4 ต้น
2. มอนโร  รีเฟล็ก  4 ต้น

อย่างหนึ่งอย่างใด  จบแน่ระดับที่หัวหน้ารับได้

ป๋า..แล้วราคามันเท่าไหร่บอกหน่อยเด.....

ปล. ใครเคยใช้บริการซ่อมโช๊คร้านนี้มาบ้างครับ เห็นเขารับประกัน 1 ปี ...

สไมล์ ออโต้
28/96 ถนนรัชดา-รามอินทรา(เยื้อง Max Valu สาขาถนนนวมินทร์)
แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240


ไปซ่อมร้านนี้ก็ได้ครับ จะอยู่ถนนที่ตัดใหม่  ถ้ามาจากเดอะมอลล์บางแค  พอเลย ไอทีมอลล์ ตรงข้ามตลาดบางแค  จะมีแยกซ้าย(เป็นถนนตัดใหม๋)  ที่จะไปทะลุ จรัล13  เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นนั้น  มองขวามือจะเห็นร้านรับโมช่วงล่าง (น่าจะร้าน โมอายนะ)

 ...อ๋อ...!!! ผ่านบ่อยๆครับ พิกัดนี้ถ้าอยู่แถวๆนั้นง่ายเลย...!!!


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:37:28
1. เดคาร์บอน  หรือ เดลฟลาย  4 ต้น
2. มอนโร  รีเฟล็ก  4 ต้น

อย่างหนึ่งอย่างใด  จบแน่ระดับที่หัวหน้ารับได้

ป๋า..แล้วราคามันเท่าไหร่บอกหน่อยเด.....

ปล. ใครเคยใช้บริการซ่อมโช๊คร้านนี้มาบ้างครับ เห็นเขารับประกัน 1 ปี ...

สไมล์ ออโต้
28/96 ถนนรัชดา-รามอินทรา(เยื้อง Max Valu สาขาถนนนวมินทร์)
แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240


ไปซ่อมร้านนี้ก็ได้ครับ จะอยู่ถนนที่ตัดใหม่  ถ้ามาจากเดอะมอลล์บางแค  พอเลย ไอทีมอลล์ ตรงข้ามตลาดบางแค  จะมีแยกซ้าย(เป็นถนนตัดใหม๋)  ที่จะไปทะลุ จรัล13  เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นนั้น  มองขวามือจะเห็นร้านรับโมช่วงล่าง (น่าจะร้าน โมอายนะ)

คุณhang_306 เคยไปใช้บริการมาแล้วหรือครับ แล้วคุณภาพเป็นไงบ้างครับ..แล้วมีเบอร์ร้านไหมครับ.....


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: hang_405 ที่ วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:45:26
1. เดคาร์บอน  หรือ เดลฟลาย  4 ต้น
2. มอนโร  รีเฟล็ก  4 ต้น

อย่างหนึ่งอย่างใด  จบแน่ระดับที่หัวหน้ารับได้

ป๋า..แล้วราคามันเท่าไหร่บอกหน่อยเด.....

ปล. ใครเคยใช้บริการซ่อมโช๊คร้านนี้มาบ้างครับ เห็นเขารับประกัน 1 ปี ...

สไมล์ ออโต้
28/96 ถนนรัชดา-รามอินทรา(เยื้อง Max Valu สาขาถนนนวมินทร์)
แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240


ไปซ่อมร้านนี้ก็ได้ครับ จะอยู่ถนนที่ตัดใหม่  ถ้ามาจากเดอะมอลล์บางแค  พอเลย ไอทีมอลล์ ตรงข้ามตลาดบางแค  จะมีแยกซ้าย(เป็นถนนตัดใหม๋)  ที่จะไปทะลุ จรัล13  เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นนั้น  มองขวามือจะเห็นร้านรับโมช่วงล่าง (น่าจะร้าน โมอายนะ)

คุณhang_306 เคยไปใช้บริการมาแล้วหรือครับ แล้วคุณภาพเป็นไงบ้างครับ..แล้วมีเบอร์ร้านไหมครับ.....

เคยครับ ดี  เป็นร้านโมช่วงล่างระดับต้นๆ ผมเคยทำที่ละโ .......... ไม่จบ ใช้แป๊บเดียวรั่ว  ก็ไปทำที่นี่แหละครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:12:55
มอนโรรีเฟลกครับพี่โจ 5 ปี แล้วยังดูดีอยู่เลย แต่ราคาจำไม่ได้แล้ว


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: กล้วย แฮปปี้แลนด์ ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 00:45:11
โช๊คหน้า 306 ด้วยอีกเสียง ของผมใช้ตัวโหลดกาเบียลกระบอกเหลืองแก๊ส ทั้งโดด ทั้งหลุม ใส่มา 7 ปี ยังเนี๊ยบอยู่เลย  ข้อดีของโช๊ค 306 คือแกนสั้นกว่า ของผมใส่ตัวโหลดสั้นกว่าตัวธรรมดาอีก 1 นิ้ว เลยทำให้แกนโช๊คไม่มีโอกาสยันตูด ทำให้มันอายุการใช้งานยืนยาว
แต่ข้อเสียของ 306 โหลด คือใส่แล้วหน้าแบะเล็กน้อยและใส่ยางแก้มสูงๆมักจะติดหน้ายางเมื่อเอามาใส่ 405 นอกนั้นเท่าที่ใช้มา ไม่มีที่ติ

อีกอย่างของผมไม่ต้องตัดหู ใช้มา 3 คันแล้ว ไม่ติดเลยสักคันกับ 405


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 07:29:56
มอนโรรีเฟลกครับพี่โจ 5 ปี แล้วยังดูดีอยู่เลย แต่ราคาจำไม่ได้แล้ว

ป๋า..มอรโรรีเฟลก มันเป็นน้ำมันหรือแก็สครับป๋า.......

โช๊คหน้า 306 ด้วยอีกเสียง ของผมใช้ตัวโหลดกาเบียลกระบอกเหลืองแก๊ส ทั้งโดด ทั้งหลุม ใส่มา 7 ปี ยังเนี๊ยบอยู่เลย  ข้อดีของโช๊ค 306 คือแกนสั้นกว่า ของผมใส่ตัวโหลดสั้นกว่าตัวธรรมดาอีก 1 นิ้ว เลยทำให้แกนโช๊คไม่มีโอกาสยันตูด ทำให้มันอายุการใช้งานยืนยาว
แต่ข้อเสียของ 306 โหลด คือใส่แล้วหน้าแบะเล็กน้อยและใส่ยางแก้มสูงๆมักจะติดหน้ายางเมื่อเอามาใส่ 405 นอกนั้นเท่าที่ใช้มา ไม่มีที่ติ

อีกอย่างของผมไม่ต้องตัดหู ใช้มา 3 คันแล้ว ไม่ติดเลยสักคันกับ 405

แล้วมีโช๊คเก่าๆเหลือหรือป่าวครับ......อิๆ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: เต้ มหาชัย ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 07:42:23
ขอถามเป็นข้อมูลนะครับ แล้วโช๊คหน้า 306 ใส่ สปิง GRI มีผลอย่างไรบ้างครับ ผมเคยใส่สปิง GR เดิม แล้วหน้าเตี้ยลง คงเพราะแกนสั้นและสปิง 6 คด จึงกดมากขึ้นกระด้างขึ้น แต่จิกถนน และหนึบกว่าเดิม แล้วสปิงสปิง GRI จะเหมือนกันไหมครับ (ถามข้อมูลแทนพี่โจนะครับ คือ ผมมีสปิง 306 อยู่ อยากให้พี่โจ ที่แกอุสาร์ให้โช๊คหน้า สปิง MI กับผมมาใช่นะครับ )อยากให้พี่โจเอาไปใช่ แต่ไม่มีสปิง ไม่รู้จะมีผลอย่างไรครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 07:49:23
ขอถามเป็นข้อมูลนะครับ แล้วโช๊คหน้า 306 ใส่ สปิง GRI มีผลอย่างไรบ้างครับ ผมเคยใส่สปิง GR เดิม แล้วหน้าเตี้ยลง คงเพราะแกนสั้นและสปิง 6 คด จึงกดมากขึ้นกระด้างขึ้น แต่จิกถนน และหนึบกว่าเดิม แล้วสปิงสปิง GRI จะเหมือนกันไหมครับ (ถามข้อมูลแทนพี่โจนะครับ คือ ผมมีสปิง 306 อยู่ อยากให้พี่โจ ที่แกอุสาร์ให้โช๊คหน้า สปิง MI กับผมมาใช่นะครับ )อยากให้พี่โจเอาไปใช่ แต่ไม่มีสปิง ไม่รู้จะมีผลอย่างไรครับ

สปริง GRI จะค้อยกว่า GR ครับ เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: hang_405 ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:39:09
ป๋า..มอรโรรีเฟลก มันเป็นน้ำมันหรือแก็สครับป๋า.......


แก๊ส

รีเฟล็กทั้ง4 ต้นนี่จะหมื่นต้นๆ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: hang_405 ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:44:18
.


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: hang_405 ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:46:38
ขอถามเป็นข้อมูลนะครับ แล้วโช๊คหน้า 306 ใส่ สปิง GRI มีผลอย่างไรบ้างครับ ผมเคยใส่สปิง GR เดิม แล้วหน้าเตี้ยลง คงเพราะแกนสั้นและสปิง 6 คด จึงกดมากขึ้นกระด้างขึ้น แต่จิกถนน และหนึบกว่าเดิม แล้วสปิงสปิง GRI จะเหมือนกันไหมครับ (ถามข้อมูลแทนพี่โจนะครับ คือ ผมมีสปิง 306 อยู่ อยากให้พี่โจ ที่แกอุสาร์ให้โช๊คหน้า สปิง MI กับผมมาใช่นะครับ )อยากให้พี่โจเอาไปใช่ แต่ไม่มีสปิง ไม่รู้จะมีผลอย่างไรครับ

สปริง GRI จะค้อยกว่า GR ครับ เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )



สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 14:59:43
สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน

สงสัยเราจะมึน เคยใช้ทั้ง GR GRI SRI สงสัย เครื่อง GRI ของเราน่าจะปลอมหล่ะเพราว่า ฝาสูบ กับ เสื้อสูบ มันเป็นอลูมิเนียม และดันเหมือนกับ GR แบบใส่สลับกันได้เลยหล่ะเฮ้...5555

ลืมไปหล่ะ อันนี้อยากรู้จริง ๆ เพื่อกันสับสน

สปริง GRI แต้มสี ฟ้า+ขาว
สปริง GR แต้มสีอะไรเอ่ย......รบกวนหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: hang_405 ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 15:08:59
สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน

สงสัยเราจะมึน เคยใช้ทั้ง GR GRI SRI สงสัย เครื่อง GRI ของเราน่าจะปลอมหล่ะเพราว่า ฝาสูบ กับ เสื้อสูบ มันเป็นอลูมิเนียม และดันเหมือนกับ GR แบบใส่สลับกันได้เลยหล่ะเฮ้...5555

ลืมไปหล่ะ อันนี้อยากรู้จริง ๆ เพื่อกันสับสน

สปริง GRI แต้มสี ฟ้า+ขาว
สปริง GR แต้มสีอะไรเอ่ย......รบกวนหน่อยครับ


ถ้าจำผิดคงต้องขออภัย เพราะเครื่อง GRI ที่ผมขายไปผมว่ามันน่าจะเหล็กหล่อนะ ครับ

ส่วนสีสปริง  GR คุ้นๆ ว่า มันสี ฟ้าขาว นะครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 16:29:12
สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน

สงสัยเราจะมึน เคยใช้ทั้ง GR GRI SRI สงสัย เครื่อง GRI ของเราน่าจะปลอมหล่ะเพราว่า ฝาสูบ กับ เสื้อสูบ มันเป็นอลูมิเนียม และดันเหมือนกับ GR แบบใส่สลับกันได้เลยหล่ะเฮ้...5555

ลืมไปหล่ะ อันนี้อยากรู้จริง ๆ เพื่อกันสับสน

สปริง GRI แต้มสี ฟ้า+ขาว
สปริง GR แต้มสีอะไรเอ่ย......รบกวนหน่อยครับ


ถ้าจำผิดคงต้องขออภัย เพราะเครื่อง GRI ที่ผมขายไปผมว่ามันน่าจะเหล็กหล่อนะ ครับ

ส่วนสีสปริง  GR คุ้นๆ ว่า มันสี ฟ้าขาว นะครับ

แล้วถ้าโช๊คเป็นของ306 16V ใส่กะสปริงGRIเดิมๆ..มันนิ่มหรือว่าหนืบ..แล้วมันใส่กันได้ป่าวครับ...


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 16:43:03
แล้วถ้าโช๊คเป็นของ306 16V ใส่กะสปริงGRIเดิมๆ..มันนิ่มหรือว่าหนืบ..แล้วมันใส่กันได้ป่าวครับ...

สปริงนิ่มไปโช็คก็ทำงานหนักนะครับท่านโจ.....แต่อาจจะได้ความรู้สึกที่ดีก็ได้ครับเพราะโช็ค 306 16V มันหนืดกว่าอยู่แล้วครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:40:53
สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน

สงสัยเราจะมึน เคยใช้ทั้ง GR GRI SRI สงสัย เครื่อง GRI ของเราน่าจะปลอมหล่ะเพราว่า ฝาสูบ กับ เสื้อสูบ มันเป็นอลูมิเนียม และดันเหมือนกับ GR แบบใส่สลับกันได้เลยหล่ะเฮ้...5555

ลืมไปหล่ะ อันนี้อยากรู้จริง ๆ เพื่อกันสับสน

สปริง GRI แต้มสี ฟ้า+ขาว
สปริง GR แต้มสีอะไรเอ่ย......รบกวนหน่อยครับ


ถ้าจำผิดคงต้องขออภัย เพราะเครื่อง GRI ที่ผมขายไปผมว่ามันน่าจะเหล็กหล่อนะ ครับ

ส่วนสีสปริง  GR คุ้นๆ ว่า มันสี ฟ้าขาว นะครับ

แล้วถ้าโช๊คเป็นของ306 16V ใส่กะสปริงGRIเดิมๆ..มันนิ่มหรือว่าหนืบ..แล้วมันใส่กันได้ป่าวครับ...
ใส่ได้ แต่..ต้องมาเช่าหกเหลี่ยมเบอร์ 7 ที่ "ABNORMAL" ค่าเช่าไม่แพง ข้างละ 100  :555:
หรือไม่ก็หิ้วไปอู่ประจำของ"เจ้าชายอสูร" ใช้ปืนลมยิงออก (ระวังดีดไข่ด้วย) :555: :Mad: :สาบแช่ง:


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าชาย อสูร ที่ วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:44:13
ใส่ได้ แต่..ต้องมาเช่าหกเหลี่ยมเบอร์ 7 ที่ "ABNORMAL" ค่าเช่าไม่แพง ข้างละ 100  :555:
หรือไม่ก็หิ้วไปอู่ประจำของ"เจ้าชายอสูร" ใช้ปืนลมยิงออก (ระวังดีดไข่ด้วย) :555: :Mad: :สาบแช่ง:
พาไปได้ แต่ต้องเลี้ยงข้าวเลี้ยงน้ำด้วย สองร้อยบาท ค่าแรงต่างหาก ... :555: :555: :555:


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: Shutter J ที่ วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 01:11:50
เครื่อง GRI ของผมที่เป็นตามด ต้องยกออก ก็เป็นอลูมิเนียมครับ  แล้วไปเอา Shot Box เครื่องซีตรองซึ่งก็คือเครื่อง SRI ซึ่งเป็นเหล็กมาใส่แทนครับ
ข้อมูลเรื่องโช๊ค ที่รถผมเป็นโช๊ค MI16 พร้อมสปริง แต้มสี ฟ้า ขาว ซื้อจาก NR หลายปีแล้วครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:43:53
สปริงค์ 306 แข็งกว่าสปริง GR แน่นอน
ส่วน สปริงค์ GRI คือตัวเดียวกันกับ GR ครับ

คุณธวัช ให้เหตุผลเรื่อง
เพราะว่าเครื่อง GRI เบากว่า GR ( ระบบไอดี GRI  และอะไหล่อีกหลายรายการ เป็นพลาสติก แต่ ไอดี + คาร์บู + ชิ้นส่วนเครื่องเกือบทั้งหมด ของGR เป็นโลหะ )

ถูกครับ  แต่เสื้อ ของGR เป็นอลู แต่ของ GRI เป็นเหล็กหล่อครับ  ดังนั้นน้ำหนักเครื่องรวม จึงน่าจะใกล้เคียงกัน

สงสัยเราจะมึน เคยใช้ทั้ง GR GRI SRI สงสัย เครื่อง GRI ของเราน่าจะปลอมหล่ะเพราว่า ฝาสูบ กับ เสื้อสูบ มันเป็นอลูมิเนียม และดันเหมือนกับ GR แบบใส่สลับกันได้เลยหล่ะเฮ้...5555

ลืมไปหล่ะ อันนี้อยากรู้จริง ๆ เพื่อกันสับสน

สปริง GRI แต้มสี ฟ้า+ขาว
สปริง GR แต้มสีอะไรเอ่ย......รบกวนหน่อยครับ


ถ้าจำผิดคงต้องขออภัย เพราะเครื่อง GRI ที่ผมขายไปผมว่ามันน่าจะเหล็กหล่อนะ ครับ

ส่วนสีสปริง  GR คุ้นๆ ว่า มันสี ฟ้าขาว นะครับ

แล้วถ้าโช๊คเป็นของ306 16V ใส่กะสปริงGRIเดิมๆ..มันนิ่มหรือว่าหนืบ..แล้วมันใส่กันได้ป่าวครับ...
ใส่ได้ แต่..ต้องมาเช่าหกเหลี่ยมเบอร์ 7 ที่ "ABNORMAL" ค่าเช่าไม่แพง ข้างละ 100  :555:
หรือไม่ก็หิ้วไปอู่ประจำของ"เจ้าชายอสูร" ใช้ปืนลมยิงออก (ระวังดีดไข่ด้วย) :555: :Mad: :สาบแช่ง:

ใส่ได้ แต่..ต้องมาเช่าหกเหลี่ยมเบอร์ 7 ที่ "ABNORMAL" ค่าเช่าไม่แพง ข้างละ 100  :555:
หรือไม่ก็หิ้วไปอู่ประจำของ"เจ้าชายอสูร" ใช้ปืนลมยิงออก (ระวังดีดไข่ด้วย) :555: :Mad: :สาบแช่ง:
พาไปได้ แต่ต้องเลี้ยงข้าวเลี้ยงน้ำด้วย สองร้อยบาท ค่าแรงต่างหาก ... :555: :555: :555:

ลุงกะหลานคู่นี้เนี่ยน่าจับมาตีก้นนักหนา...เตรียมตัวไว้ให้ดีเดี๋ยวจะเรียกตัวมาช่วยราชการนะ...555

เครื่อง GRI ของผมที่เป็นตามด ต้องยกออก ก็เป็นอลูมิเนียมครับ  แล้วไปเอา Shot Box เครื่องซีตรองซึ่งก็คือเครื่อง SRI ซึ่งเป็นเหล็กมาใส่แทนครับ
ข้อมูลเรื่องโช๊ค ที่รถผมเป็นโช๊ค MI16 พร้อมสปริง แต้มสี ฟ้า ขาว ซื้อจาก NR หลายปีแล้วครับ

ใส่โช๊ค MI16 แล้วมันหนืบดีหรือป่าวครับ..แล้วเวลาขึ้นเนินหลังเต่าหรือคอสะพานมันติดหรือกระแทรกหรือป่าวครับ..แล้วซื้อมาเท่าไหร่ครับ...แล้วคิดจะขายป่าวครับ....อิๆ อยากได้


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: suthsarn ที่ วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2012 เวลา 07:25:08
โช้คซ่อม  ของผม 405 gri ความรู้สึกเปลี่ยนไป รู้สึกว่าหัวรถเราหนักมาก วิ่งโคลงเคลง ขนาดสนิทกับช่างเกือบจะเรียกว่าเป็นเพื่อนซี้กันอยู่แล้ว ให้ปรับใหม่สองสามทีแล้ว ยังไม่ดีครับ  ยังหาร้านดี ๆ และอยากรู้เรื่องโชคอยู่ทุกวัน ผมว่าดีที่สุดน่าจะเป็น ของใหม่เบิกห้าง


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2012 เวลา 08:42:54
โช้คซ่อม  ของผม 405 gri ความรู้สึกเปลี่ยนไป รู้สึกว่าหัวรถเราหนักมาก วิ่งโคลงเคลง ขนาดสนิทกับช่างเกือบจะเรียกว่าเป็นเพื่อนซี้กันอยู่แล้ว ให้ปรับใหม่สองสามทีแล้ว ยังไม่ดีครับ  ยังหาร้านดี ๆ และอยากรู้เรื่องโชคอยู่ทุกวัน ผมว่าดีที่สุดน่าจะเป็น ของใหม่เบิกห้าง

ของใหม่ย้อมดีกว่าอยู่แล้วครับแต่ราคา+กับเงินในกระเป๋ายังไม่จูนเข้าหากันเลย..เลยต้องหาตัวเลือกใหม่ครับ...แต่ตอนนี้คิดว่าจะทางเลือกทางไหนดี.......
  1.หาโช๊คหน้า306 2.0 มือ2...(ราคาประมาณคู่ละ 2,800 บ.)
  2.โช๊คหน้า 306 1.6 (บีบคอเด็กมหาภัยมา)+ ใส่สปลิงเดิมGRI...ชุดนี้เสียแค่ค่าแรง
  3. เอาโช๊คหน้าไปอัดใหม่.....
  4. รอซื้อโช๊ค 306 2.0 จากมาเฟียสาย 2
  5. นัดสุมหัวแก็งค์แดงแก้วแล้วขโมยถอดจากรถในแก็งค์....อิๆ
  6. ขายรถทิ้งแล้วนั่งรถเมล์..เพราะเวลาไปเมาจะได้ไม่ขับ...5555
ปล. ข้อมูลราคาโช๊คใหม่เผื่อใครอยากทราบคราวๆ...ดังนี้.
  ต.สหชัย ยี่ห้อยูโร โช๊คหน้าราคา 3,000 บ.(แก็ส) สปลิง ราคา 1,500 บ.
              ยี่ห้อยูโร โช๊คหน้าราคา 2,200 บ.(น้ำมัน) สปลิง ราคา 1,500 บ.
   สินกิจ   ยี่ห้อการ์เบี้ยน โช๊คหน้าราคา 3,100 บ.(แก็ส) สปลิง ราคา 3,500 บ.
              ยี่ห้อการ์เบี้ยน โช๊คหน้าราคา 2,900 บ.(น้ำมัน) สปลิง ราคา 2,000 บ.
ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเพราะเค้าบอกมาทางโทรศัพท์แบบคร่าวๆนะ..................




หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: เต้ มหาชัย ที่ วันพฤหัสบดีที่ 07 มิถุนายน 2012 เวลา 08:50:35
พี่โจโช๊คหน้าของผมไม่ใช่ 306 1.6 เป็นตัว 306 2.0 ครับ ของเครื่อง 2000 นะครับ ของอยู่ที่อู่อาคอยพี่อยู่นะครับ พี่หาสปิงเดิมของ 306 2.0 ก็จะได้ความหนึบ นุ่มนวลใหม่แล้วครับ สปิงผมว่าที่ต่อยมีนะครับ แยกขายด้วย (ไม่แนะนำใส่สปิงเดิมนะครับ จะกระด้าง เพราะมันจะบีบสปิงให้สั้นลง การกระแทรกรองรับไม่ได้เต็มที่ )


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: valentine2525 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2013 เวลา 13:16:48
 :Lier: ผมใส่มาแล้วนะครับ
โช้ค 306 2.0 16V + สปริงเดิม GRI  กับล้อขอบ 17" .... ความรู้สึกของผมนะ นุ่ม หนึบดีครับ ไม่กระด้างมาก กระโดดคอสะพาน ขึ้นเนินหลังเต่า ให้ความรู้สึกแน่นหนึบดีมากครับ ไม่ติด ไม่กระแทก -------ขับสบายมากขึ้นเยอะเลยครับ :เอิ๊กๆๆๆ:

(ผมถามช่างแล้วครับ ด้วยความสงสัยว่า ทำไมไม่ใส่ โช้ค 306 2.0+สปริง 5 ขด ของ 306 เอง ที่มาพร้อมโช้ค.... ช่างบอกว่า ถ้าใส่หน้ารถผมมันจะสูงขึ้นครับ) :Pika:


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: pp003399 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2013 เวลา 16:21:01
แล้วถ้า GRI เครื่อง D8 จะใส่โช้คหน้า+สปริงของ SRI ละครับ จะเป็นอย่างไรบ้าง


หัวข้อ: Re: ขอข้อมูลเกี่ยวกับโช๊ค405 GRIหน่อยครับ...
เริ่มหัวข้อโดย: guntuner ที่ วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2013 เวลา 18:01:28
:Lier: ผมใส่มาแล้วนะครับ
โช้ค 306 2.0 16V + สปริงเดิม GRI  กับล้อขอบ 17" .... ความรู้สึกของผมนะ นุ่ม หนึบดีครับ ไม่กระด้างมาก กระโดดคอสะพาน ขึ้นเนินหลังเต่า ให้ความรู้สึกแน่นหนึบดีมากครับ ไม่ติด ไม่กระแทก -------ขับสบายมากขึ้นเยอะเลยครับ :เอิ๊กๆๆๆ:

(ผมถามช่างแล้วครับ ด้วยความสงสัยว่า ทำไมไม่ใส่ โช้ค 306 2.0+สปริง 5 ขด ของ 306 เอง ที่มาพร้อมโช้ค.... ช่างบอกว่า ถ้าใส่หน้ารถผมมันจะสูงขึ้นครับ) :Pika:
ของผมsriตัวปีท้ายๆ พึ่งซื้อมา ด้านหน้ารถสูงมากไม่รู้ว่าสปริงกะโช๊คใส่ของอะไรมาอะครับแต่สปริงขดเยอะมากไม่ได้นับเลยว่ากี่ขด