Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ] => พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง => ข้อความที่เริ่มโดย: สิงห์-นน ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 12:50:05



หัวข้อ: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์-นน ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 12:50:05
 :Mad:ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก   เวลาซื้อของที่เอกชัยฯ คลองเตยบ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb) ...โดนมาหลายทีละ ล่าสุดเมื่อเช้าไม่เข็ด Tel.02-249XX40
 จะอุดหนุนกุญแจ 406 ซักหน่อย(ตัวเก่าปุ่มสิงห์..เจ๊ง)
...คนรับTel.(ขออภัยใช้คำ..ถ้าหยาบ)..แมร๊งงง รับTel.เหมือนไม่เต็มใจขายของ สั้นๆ ห้วนๆ น้ำเสียง/หางเสียง หาไปเถอะไม่เจอ...
  - ก็ ถามราคาของเสร็จ฿. /ก็เลยลองแจ้งว่าเป็นสมาชิกของweb,มีส่วนลด฿.รึเปล่า?.../เหมือนคำถามไปแทงใจดำรึงัยก็ไม่รู้...
-เสียงกระแทกหูตอบกลับอย่างมี*มารยาทผู้ดี(ห่วยแตก!!)*.. :Mad:."Net แล้ว"...พร้อมวางโทรศรัพท์โครม!!!!....แมร๊งงง!!!งงอยู่ ตั้ง 3 นาที :Oww: ตู๋ผิดรัยวะ??


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: valentine2525 ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 13:13:20
ไม่เคยครับ เพราะยังไม่เคยใช้บริการ

แต่ถ้าเจอแบบนี้ คงเข็ดอ่ะ


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: thamrong_ph ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 13:31:06
ผมไม่มีส่วนได้เสียกับทางร้านนะ แต่ในฐานะที่เคยสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านอยู่หลายครั้ง เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด โดยเฉพาะอะหลั่ยสิ้นเปลืองพวกไส้กรองต่าง ๆ สั่งมาเก็บไว้คราวละหลาย ๆ ชิ้น เท่าที่เจอพนักงานก็พูดดีนี่ครับ แต่เคยเจอเหมือนกันเวลาแจ้งว่าเป็นสมาชิกของเวป ผู้ขายก็บอกว่าบางอย่างมีส่วนลดให้ แต่บางอย่างเป็นราคา NET


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 13:38:43
ถ้า net. ส่วนใหญ่จะเป็นของเบิกห้างนะครับ ถ้าเป็นของเทียบลด 10 % ครับ ราคาเท่าไหร่ก็ลด (เท่าที่เคยซื้อ) แต่การคุยทางโทรศัพท์ ก็เคยเจอบ้างด้วยเสียงแบบห้วนๆ มันน่าจะเป็นนิสัยหรือเอกลักษณ์เฉพาพตัวของคนมากกว่าครับ


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: k.nimit ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 13:48:34
ผมเคยสั่งซื้อของ แต่ไม่เคยบอกว่าเป็นสมาชิกเว็บ ฟังเสียงก็บริการดี


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์-นน ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:08:47
//...ต้องขออภัยหากกระทบกะใครๆ และผมก็ไม่ผลประโยชน์ทับซ้อนใดๆ ทั้งสิ้น //
...ประสปการณ์ตรงๆ มะเช้า 9.15 น.โดนมาครั้งนี่ครั้งที่ 3 รอบละ ว่าจะไม่ถือสาหรอก~แต่คนทำมาค้าขายทำแบนี้ก็เกินไป!!!...การตลาดยุคนี้มันยุค V. 3.1 แล้ว
...แค่ยุคV. 2=ลูกค้าคือพระเจ้า //ยุค V. 3.0=CSR//ยุค V. 3.1=CSR+C(ลูกค้ามีส่วนร่วม)

....แมร๊งงง!!!อยู่ ตั้ง 3 นาที  ตู๋ผิดรัยวะ??


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: supreme ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:56:16
ที่คลองเตยเคยซื้อหน้าร้านกับเขา 2ครั้ง ก็ปกติดี แต่ถ้าเป็นสุขุมวิท เคยสั่งทางโทรศัพท์แล้วให้เขามาส่งที่ทำงานบ้าง ไปซื้อที่ร้านเองบ้าง ก็ค่อนข้างพอใจ มีหลายครั้งที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาก็ไม่เคยเห็นว่า พี่สาวจะจิ๊จ๊ะหงุดหงิดแสดงความรำคาญ แต่ที่น่าติก็คือ เวลาของไม่มีแล้วให้ช่วยสั่งจากนอกให้ บางทีเขาจะลืมเราไปเลย เราต้องติดตามเอง

ส่วนสมาชิกเวบไม่เคยแสดงตัวครับ  เพราะผมคิดเอาเองว่า เขาคงมีราคามาตรฐานอยู่แล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร  แต่ถ้าเป็นร้านที่วรจักรอันนั้นต้องถามหลายๆร้าน แล้วต้องต่อราคาด้วย


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: Old mAn&505 ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:57:33
คงไม่กระทบใครในนี้หรอกครับ ...

ผมเองก็ซื้อของที่ร้านนี้เหมือนกัน  ลดราคาบ้างไม่ลดบ้างก็ไม่ค่อยซีเรียสอะไรเพราะอยู่ต่างจังหวัด  
อาศัยว่าซื้อง่าย  ส่งเร็ว ดีกว่าถูกร้านในตัวจังหวัดฟันหัวเอา

บางทีคนรับออเดอร์อาจจะวุ่นๆ เสียงเลยห้วนไป หรืออาจจะเป็นแบบที่คุณRATCHAI ว่าก็ได้ครับ


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: 505k ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 15:09:04
ปกติเคยซื้อแต่ที่สาขาสุขุมวิทครับ โดยสั่งทางโทรศัพท์ โอนเงิน และให้เขาส่งมาชลบุรีโดยรถบขส.ครับ ก็ปกติดีครับ ที่คลองเตยยังไม่เคยใช้บริการ ผมว่าเป็นที่ตัวบุคคลมากกว่า

ล่าสุดผมสั่งสกรูยึดใบพัดลมไฟฟ้า 405 ซึ่งต้องเบิกห้าง (ราคา net ไม่มีส่วนลดเหมือนกัน) ผมโทรไปสั่งและให้พี่สาวที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯนั่งรถไฟฟ้า BTS ไปเอาให้ ทางร้านเขาบอกว่าถ้ามาโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพระโขนงแล้ว รอบนสถานีและโทรไปที่ร้านก็ได้ ร้านจะให้เด็กที่ร้านเดินเอาไปส่งให้บนสถานีรถไฟฟ้า ครับ บอกกล่าวไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนนั่งรถไฟฟ้า BTS ไปเอกชัยสุขุมวิท ครับ  


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: rd ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 15:15:49
ผมใช้บริการจากเอกชัยสุขุมวิท บอกชื่อกับจังหวัดก็ได้รับการบริการที่ดีครับ


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์-นน ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 15:40:04
ปกติซื้อ-ขาย ก็ต้องถามราคาเป็นธรรมดา ครับ//ก็กะว่าถามราคาเสร็จ จะถามเลข บ/ช.xxx เพื่อโอนเงินเข้า แล้วให้บ.ส่งของทางพัสดุให้...แต่แม่คุณคำราม "Net แล้ว"...วางโทรศรัพท์โครมใส่หู!!!!อี๊.. :Angyr:.หมดมุกเลยตู๋ //ก็ต่างกรรม ต่างวาระ แล้วกันครับพี่-น้อง คงจะปวด(ขี้)หนัก เลยรีบวาง :Cool:


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: Lucifer ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 15:51:30
ไม่เคยซื้อที่คลองเตย แต่ใช้บริการบ่อยที่สุขุมวิท อัธยาศัยดีครับ ให้เอาของไปส่งที่อู่เลยก็ได้ ถ้านอกรัศมีหน่อยก็คิดเพิ่มนิดหน่อย


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 15:53:35
ถ้า net. ส่วนใหญ่จะเป็นของเบิกห้างนะครับ ถ้าเป็นของเทียบลด 10 % ครับ ราคาเท่าไหร่ก็ลด (เท่าที่เคยซื้อ) แต่การคุยทางโทรศัพท์ ก็เคยเจอบ้างด้วยเสียงแบบห้วนๆ มันน่าจะเป็นนิสัยหรือเอกลักษณ์เฉพาพตัวของคนมากกว่าครับ

ตามนี้ นำเข้าเอง มีลด เบิกห้าง เน็ท

ทุกวันผมอาจเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่นบางวันผมอาจปวดท้องปวดหัวนอนน้อยก็จะรู้สึกหงุดหงิดไม่พูดไม่จากับใคร หรือ ไม่อยากพูดกับใคร
ผมยังเป็นแล้วคนอื่นทำไมจะไม่เป็นเล่าครับ


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: p_405 ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:35:24
สั้นๆ บริการไม่ดี..ห่วยแตก...ก็หาซื้อร้านอื่นครับ....


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: หมอรถ...(มือใหม่) ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 16:46:16
ผมก็สั่งเคยสั่งทั้ง 2 ที่เลยครับ ลดได้บ้าง ไม่ได้บ้างแล้วแต่อะไหล่ ก็บริการดีทั้ง 2 ที่ จัดส่งไม่เคยผิดพลาด

ล่าสุดเดือนที่แล้ว สั่งจากสาขาคลองเตย ก็ยังได้ลดปกติ 10 % ครับ มีเพียงบางชิ้นที่เบิกห้างแล้วไม่ได้ลด

พอดีผมอยู่ต่างจังหวัด ทางเลือกมันน้อย


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 17:09:17
ร้านค้าขายอะไหล่ส่วนใหญ่ก้อจะพุดแบบน้หละ เจอมาเยอะ

ถือสาไปก้องั้น ๆ ปล่อยวางไปก้อจบ ไม่ซื้อร้านนี้ ก้อไปร้านอื่น มันไม่ขาย เราก้อไม่ง้อ ร้านค้ามีเยอะแยะ

อย่าไปติดใจอะไรกันเลย ร้อยพ่อ พัน แม่ อารมรณ์คนแต่ละคน คนละช่วงเวลามันแตกต่างกัน ไป

คิดมากปวดหัว

หาเรื่องกินเหล้ากันดีกว่า...........อิอิอิอิอิ


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 17:24:21
ปกติผมซื้ออะไหล่ใหม่ Peugeot จากเอกชัยตลอด
บางครั้งให้อู่เป็นคนสั่งให้ก็มี ทั้งนี้เนื่องจากผมให้ส่วนต่างอู่ไปครับ เพราะเกรงใจผู้ใหญ่บางท่าน
เงิน 10% ให้เป็นกำลังใจอู่ให้เขาซ่อมรถเราต่อไปดี เทียบกันมันน้อยมากครับ

ส่วนลดนั้นเป็นสิทธิที่ทางร้านให้สมาชิกเรา เป็นน้ำใจของร้านที่มีให้กับ vlovepeugeot
ถ้าไม่มีร้านให้ส่วนลด สมาชิกก็ไม่ได้ของถูก


ร้านเอกชัยเป็นร้านที่สั่งอะไหล่ Peugeot หลายตัวที่ศูนย์ไม่สั่ง
อะไหล่หลายตัวหากไม่มีเอกชัย สมาชิกคงต้องเตรียมขายรถทิ้งกันแล้วนะครับ
แม้จะเป็นเจ้าเดียวที่สั่งมา ร้านก็ไม่ได้เอากำไรเว่อร์ บางอย่างถูกกว่าการสั่งปลีกจากนอกเยอะมาก
(เทียบจากอังกฤษ ฝรั่งเศสและอเมริกาที่ผมสั่งบ่อยๆ นะครับ)
อันนี้เป็นจริยธรรมที่ดีของการดำเนินธุรกิจที่ร้านเอกชัยมี
หลายร้านในเว็บก็เป็นร้านที่ดีเช่นนี้เช่นกัน


ส่วนการบริการนั้น ผมโทรไปไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบที่คุณบอก
พนักงานทราบอยู่แล้วครับว่า มีคนมาถามอะไหล่ทุกวันเป็นเรื่องปกติ
สำนวนหรือวิธีการพูด หางเสียงเป็นเรื่องของแต่ละคน ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย
จะให้ถูกใจทั้งสองฝ่าย ทุกๆคนก็ลำบาก
ผมโทรไปจะไม่ค่อยบอกว่าผมเป็นใครจนกว่าผมจะสั่งอะไหล่ถึงบอกทางร้าน

ส่วนตัวผมว่า เอกชัยทั้งคลองเตย และสุขุมวิท เป็นร้านอะไหล่ที่ผม Happy มากสำหรับอะไหล่ Peugeot
ไม่ต้องกลัวอะไหล่ปลอม ไม่ต้องกลัวราคาแพง
ราคาถูกแถมยังลดราคาให้อีก ส่งของให้ถ้าอยากได้ด่วน (จ่ายค่าส่งเอง)

ก็ต้องลองพิจารณาดูเป็นส่วนๆ ไปนะครับ....


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 19:11:25
ผมใช้บริการทั้ง 2 สาขา สุขุมวิท และ คลองเตยมานานมาก....มีพนักงานเปลี่ยนหน้าไปบ้าง....ทุกคนก็โอเคนะครับ...ไม่ว่าจะไปซื้อหน้าร้าน.....ซื้อแบบด่วนให้เตรียมของไว้ให้ก่อนไปรับหรือให้ส่งทางพัสดุหรือ มอเตอร์ไซค์.......ก็ไม่เคยพบปัญหาครับ

อาจจะเป็นอย่างคุณวัฒน์ แนะนำก็ได้....คนเราใช่ว่าจะอารมณ์ดีกันทุกวันครับ....อย่าถือสาเด็ก ๆ เลยนะครับ....


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 19:15:53
แวะมาเป็นกำลังใจให้..I406...ทีถูกกระทำครับ....เป็นที่ตัวบุคคลล้วนๆครับ......


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: Horn ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 19:47:38
สำหรับเอกชัยสาขาอื่น ผมไม่ทราบ   ผมสั่งอะหลั่ยจากสาขาคลองเตยเท่านั้น  เวลากว่าห้าปี สั่งอะหลั่ยมาไม่น้อยกว่ายี่สิบครั้ง ผมได้รับแต่ความประทับใจมาตลอด เพียงแค่ผมบอกว่าสั่งอะหลั่ยเปอร์โย คนรับโทรศัพย์ก็ทราบแล้วว่าเป็นผม สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้ของ โอนเงินเกินก็เอาตังทอนใส่กล่องส่งกลับมา  ผมว่าผมให้เต็มสิบนะครับ



หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: k.nimit ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 20:51:01
ผมเคยสั่งซื้อของ แต่ไม่เคยบอกว่าเป็นสมาชิกเว็บ ฟังเสียงก็บริการดี
ผมอยู่ราชบุรี ดูเบอร์โทรฯ จากในหน้าเว็บ โทรฯ สอบถามการสั่งซื้อและส่งของทางไปรษณีย์ ครั้งแรกก็ประทับใจดี  แต่บอกอย่างว่าผมไม่เคยบอกว่าเป็นสมาชิกเว็บนี้ 


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: studee ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 21:10:18
ไม่ประทับใจ ที่โทรศัพท์เสียงเบาไปหน่อย :เอิ๊กๆๆๆ:


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 21:14:08
ผมโทรไปซื้อของที่เอกชัยมาสิบเอ็ดปี ไม่เคยมีคำพูดแบบที่ว่าเลย มีแต่บริการที่ดีและรวดเร็ว


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 21:18:20
ร้านค้าขายอะไหล่ส่วนใหญ่ก้อจะพุดแบบน้หละ เจอมาเยอะ

ถือสาไปก้องั้น ๆ ปล่อยวางไปก้อจบ ไม่ซื้อร้านนี้ ก้อไปร้านอื่น มันไม่ขาย เราก้อไม่ง้อ ร้านค้ามีเยอะแยะ

อย่าไปติดใจอะไรกันเลย ร้อยพ่อ พัน แม่ อารมรณ์คนแต่ละคน คนละช่วงเวลามันแตกต่างกัน ไป

คิดมากปวดหัว

หาเรื่องกินเหล้ากันดีกว่า...........อิอิอิอิอิ

อย่าไปซีเรียสกันมาก น้ำลด น่า เครียดกว่าอีก


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: vopang ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 22:53:13
เคยบอกว่าจะส่งของให้ไม่คิดค่าจ่าย ไปๆมาๆบอกว่าไม่รถ ต้องเรียกมอไซวิน  สุดท้ายต้องเสียค่ามอไซดือีกร้อยบาท เอออย่างนี้ก้อมีด้วย หลังๆผมไปวรจักรราถูกกว่าบางอย่าง


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 23:42:43
อย่าคิดมากเล๊ย.....ผมอยู่ต่างจังหวัด ร้านขายอาหลั่ยเปอร์โยต์อยู่ใกล้ๆที่พักซึ่งผมขับรถผ่านทุกวัน  

ซื้ออาหลั่ยแต่ละครั้งผมยังโทรสั่งเอกชัยเลย  ถูกหรือแพงกว่ากันไม่รู้ แต่สบายใจกว่าซื้อร้านแถวบ้านน่ะ



หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: No กะล่อน ที่ วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 10:40:18
    ผมใช้บริการที่เอกชัยกลภัณฑ์นะครับ บริการดีรวดเร็วและติดตามลูกค้าด้วยนะครับ สินค้าครบและอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยครับ สั่งของมาที่ราชบุรีนะครับ
ขอบคุณครับ

> ได้รับแจ้งว่าได้ดำเนินการจัดส่งของให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
> หากได้รับสินค้าแล้ว  ช่วยแจ้งให้ทราบด้วยจักขอบคุณยิ่ง
> ขอบคุณครับ-ยินดีให้บริการครับ
> [email protected]

> สำหรับสมาชิก vlove เรามีส่วนลดให้ 10% ครับ 
> ยินดีให้บริการครับ
> [email protected]

> หากสอบถามราคาสินค้าแล้ว  เมื่อต้องการสั่งซื้อ ก็สามารถโอนเงินเข้าบัญชี รวมค่าขนส่ง ซึ่งต้องแจ้งว่าจะให้เราจัดส่งทางใด เช่น ขนส่ง/ไปรษณีย์/ทัวร์/แล้วทางบริษัท สามารถจัดส่งให้ได้ภายในวันเดียวกันครับ  เราบรการส่งให้ลูกค้าทั่วประเทศอยู่แล้วครับ  ยินดีให้บริการครับ
> [email protected]


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: draculajung ที่ วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 11:02:24
โห ทะเลาะ กะ ที่บ้านมามั้ง นั่นนน
งานบริการ ถ้า บริการ แบบนี้ คงไม่นาน สำหรับ คนที่โดน
ถ้าไม่รักงานบริการ ไปทำอย่างอื่นดีกว่า เสียชื่อร้านเค้าหมด
ไม่ได้เหมารวมนะครับ แค่ น้องพนักงานที่ รับโทรศัพท์ คนนั้น อ่ะ คนเดียว


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: apo ที่ วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 20:02:19
เอ่อ...เรียน ทุกท่านด้วยความเคารพ

ผมว่า นะ คนที่มันรับโทรศัพท์ แล้ว พูดแบบนั้น น่ะ มันนอนหลับฝันดี น้ำไม่ท่วมบ้าน แล้วล่ะ แต่ คนที่มาตอบกระท้ หรือ ท่านจขกท ยังใพกความร้อน ใจ และ ไม่สบายใจ กลับไปบ้าน ไปที่ทำงาน  มาบ่น บนหน้า web อยู่เลย...เอาน่า ใจเย็นๆ  มีอะไรไม่สบายใจก็ ค่อยๆ พูดกับทาง เจ้าของร้าน ก็ได้นะครับ เขาจะได้ บอกพนักงานเขาให้ปรับปรุง น่า นะ.....ช่วงนี้บ้านเรามีเรื่องที่ต้องให้งี่เง่า เยอะแล้ว อย่าเอาเรื่อง เล็กๆ น้อยๆ มากวนเรื่องใหญ่ๆ ของ จขกท ดีกว่า นะๆ


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 22:20:27
เอ่อ...เรียน ทุกท่านด้วยความเคารพ

ผมว่า นะ คนที่มันรับโทรศัพท์ แล้ว พูดแบบนั้น น่ะ มันนอนหลับฝันดี น้ำไม่ท่วมบ้าน แล้วล่ะ แต่ คนที่มาตอบกระท้ หรือ ท่านจขกท ยังใพกความร้อน ใจ และ ไม่สบายใจ กลับไปบ้าน ไปที่ทำงาน  มาบ่น บนหน้า web อยู่เลย...เอาน่า ใจเย็นๆ  มีอะไรไม่สบายใจก็ ค่อยๆ พูดกับทาง เจ้าของร้าน ก็ได้นะครับ เขาจะได้ บอกพนักงานเขาให้ปรับปรุง น่า นะ.....ช่วงนี้บ้านเรามีเรื่องที่ต้องให้งี่เง่า เยอะแล้ว อย่าเอาเรื่อง เล็กๆ น้อยๆ มากวนเรื่องใหญ่ๆ ของ จขกท ดีกว่า นะๆ

ถูกใจครับ ให้ +100^10


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์-นน ที่ วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 09:21:59
.../|\ขอบคุณสำหรับ ความเห็นทุกท่าน คอ-รับ /|\
     * มันเป็นEQ ของแต่ละคน*..แม้คุณวุฒิ-วัยวุฒิ สูง หรือ ระดับชั้นสายสะพาย ก็บ่อยครั้งที่คุมEQ ไม่ได้ ก็ต่างกรรม ต่างวาระ ไม่ใช่ภาพรวมของทั้งองค์กร...หากว่ากระทู้นี้พอจะเป็นข้อเตือนใจ/หรือระคายเคือง ท่านใดๆ?
 **ก็คิดซะว่าเป็นการทิ้มตำของหนามกุหลาบซักช่อ ก็แล้วกัน** :มอบดอกไม้:.ท่านจะมีEQ สูงขึ้นอีกเยอะ//ขอปิดกระทู้.คอ-รับ/|\


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: CHET ที่ วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 11:10:44
ไม่เคยมีปัญหาครับสั่งอะไหล่มาก็เกือบแสนแล้วมั๊งแต่ใช้บริการสาขาสุขุมวิทน่ะครับใช้ไม่ได้ก็เปลี่ยนหรือคืนได้แถมมาส่งให้ด้วย(เป็นทางผ่าน)


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: theera ที่ วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 12:47:05
ผมเคยซื้อแต่เอกชัยที่สุขุมวิท  บริการดี ซื้อไปไม่ได้ใช้ก็นำมาเปลี่ยนอะไหล่ตัวอื่นได้


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: พญาขาว505 ที่ วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 17:52:10
ดีแล้วครับที่ออกมาเล่าให้กันฟัง ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็บอกไม่ดี...
ส่วนผมสั่งซื้ออะไหล่ที่เอกชัียสุขุมวิทมาตลอดจะห้าปีแล้ว พนักงานทั้งหญิงทั้งชายที่นี่บริการถือว่าดี่นะครับ
ไม่ว่าจะเป็นคุณตุ่ม น้องนา น้องอู๋ย น้องเด่น สี่คนนี้แหล่ะที่ผมรู้จัก
ถ้าใช้เปอร์โยต์อยู่แนะนำมาลองร้านนี้ก็ได้นะครับ


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: krich ที่ วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 18:45:18
 :Pika:ผมซื้อชุดครัชเป็นการซื้อครั้งแรกคนขายก็พูดดีครับพอบอกว่าเป็นสมาชิกเปอร์โยก็ลดให้10%ส่งของให้แล้วก็ยังโทรแจ้งมาบอกว่าส่งมากับ n t c  :Oww:


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: jatupum ที่ วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2011 เวลา 21:39:59
อะไหล่ใหม่ผมก็สั่งที่นี่ครับทั้งสุขุมวิท/คลองเตย ก็บริการถือว่า OK นะครับ
แต่ถ้าเป็นอะไหล่เก่าผมก็จะซื้อมายกคันเลย..อิอิ..


หัวข้อ: Re: ใครเจอ!!มารยาทห่วยแตก ซื้อของที่เอกชัยฯ บ้าง? (ตามโลโก้หน้าweb)
เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2011 เวลา 08:52:51
ที่ Ricoh เขาเขียนติดผนังไว้ว่า
"ข้อร้องเรียนจากลูกค้า คือของขวัญอันมีค่า"
หากเขาร้องแสดงว่าเขายังมีไมตรีต้องการใช้บริการต่อไป
แต่หากเขาไม่สนใจ  เขาจะไม่มาใช้บริการเราอีกเลย