Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ] => พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง => ข้อความที่เริ่มโดย: serph เกิ้บๆ ที่ วันพุธที่ 07 กันยายน 2011 เวลา 17:57:56



หัวข้อ: วันนี้เหนโฆษณา กุงเทพประกันภัย แล้วฉุน(ใจเขาใจเรา)เห่อะๆใช่เหรอ
เริ่มหัวข้อโดย: serph เกิ้บๆ ที่ วันพุธที่ 07 กันยายน 2011 เวลา 17:57:56
ลืมเรื่องนี้ไปสักพักแล้วแต่พอมาเหนสปอทตัวนี้เลยอยากมาเล่าให้ใด้ฟังกันครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เมือปีกว่าๆที่แล้วผมใด้ซื้อรถป้ายแดงค่ายยี่ปุ่นมามาคันหนึ่งใด้ทำประกันภัยชั้น1ของกุงเทพนี่หล่ะ ใช้มาใด้สามเดือนน้องชายผมใด้เอาไปขับลงคูน้ำข้างทางแถววัดแห่งหนึ่งละแวกปทุมธานี เค้าไม่กล้าโทบอกผม แต่วันนั้นเค้าไปกะแฟนแฟนเค้าแอบโทมาหาผมเลยขับตามไปที่เกิดเหตุ เหนรถหน้าทิ่มลงไปในน้ำสวนใหญ่เป็นโคลนทั้งหน้าเลย
ผมเลยถามโทรแจ้งประกันรึยังเค้าบอกโทรแล้ว ตอนที่ผมไปถึงคือตอนราวๆบ่ายสามโมง น้องผมบอกลงไปตั้งแต่ตอนเกือบบ่ายสอง ออกมาจากรถใด้ก้อโทรแจ้งเลย ผมก้อรออยู่จนเกือบจะห้าโมงเย็นจึงโทรไปถามศูนย์อีกทีเค้าบอกพนักงานออกไปแล้ว ขอเบอร์ติดต่อเพื่อถามทาง(ซึ่งผมเองไม่เคยมายังมาถุกเลยผมมาจากฝั่งธนด้วย)ผมก้อให้เบอผมไปราวๆ40นาทีพนักงานที่มาดูสถานที่เกิดเหตุก้อมาถึงเค้าบอก คนที่แจ้งไปคือชื่อนี้ๆๆ คือชื่อน้องผมเองผมบอกทำไมรถลากยังไม่มาทั้งๆที่โทรไปแล้วเค้าบอกจะมาพร้อมรถลาก พนักงานก้อบอกกำลังเดินทางมา รถลากมาถึง6โมงครึ่งเลยทีเดียวซึ่งก้อจะมืดแล้ว เอารถลากที่เปนกระบะดัดแปลงมา มีวัยรุ่นมาสามคน แล้วก้อเอาสลิงมาดึงที่ท้ายรถดึงขึ้นดึงลงหลายทีจนผมเหนว่าหน้ารถจมไปลึกกว่าเดิมผมเลยถามว่าทำไมไม่เอาคันใหญ่กว่านี้มาล่ะรถมันหนักนะ คนขับบอกม้นดึงยาก วัยรุ่นอีกสองคนที่ติดรถมาด้วยเลยบอกสงสัยต้องให้ลูกพี่อีกคนมา เหนโทรตามกันสักครึ่งชั่วโมง ก้อมีชายสูงอายุคนหนึ่งขับมอไซค์เข้ามาแล้วมาบ่นๆไอ้สามคนนั้นสักพัก แล้วขึ้นไปขับรถลากคันเดิมไม่น่าเชื่อไม่กี่นาทีรถก้อขึ้นมาบนถนนใด้ ลองคิดดูครับ รถลงน้ำไปตอนบ่ายสองโมง เค้าประสานงานกันยังใง พนักงานเคลม รถลากกว่าจะมาถึง ใช้เวลากี่ชั่วโมง กว่ารถผมจะพ้นน้ำ เล่นเอาเกือบสองทุ่ม รถช้ำไปไหนต่อไหน หลังจาก เอารถขึ้นมาแล้วลากไปไว้ที่สำนักงาน เชื่อไหมครับ ไม่ใด้หายากเลยห่างจากสำนักงานใหญ่ของเค้า ที่แถวรังสิตไม่ถึง 20กิโล....

มาถึงด้านของพนักงานเคลมประกัน มาถ่ายรูปคุยนู่นนี่นั่นกะผมแล้วถึงคราวต้องเซ็นเอกสาร ซึ่งต้องให้น้องผมเป็นคนเซ็น เพราะพนักงานบอกต้องคนเดียวกะที่โทรแจ้งเข้าไปเพราะพนักงานใด้ถามชื่อนามสกุลคนขับแล้ว คือน้องผม และเค้าบอกไม่มีใบขับขี่ ซึ่งทางประกันมีสิธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ผมจึงถามว่ามีทางซิกแซกไหม มันบอกผมว่าพอมี ให้น้องผมเซ็นไปก่อน แล้วพรุ่งนี้โทรหามันๆบอกจะหาทำใบขับขี่ปลอมให้ใด้ แต่แพงหน่อย สามหมื่น ก้อน่าลุ้นกว่าต้องมาซ่อมเอง ดูมันน้องผมก้อต้องยอมเซ็นให้เรื่องมันจบๆไป เพราะทำอะไรไม่ใด้มากเพราะอยากให้รถเข้าอู่เร็วที่สุด



หัวข้อ: Re: วันนี้เหนโฆษณา กุงเทพประกันภัย แล้วฉุน(ใจเขาใจเรา)เห่อะๆใช่เหรอ
เริ่มหัวข้อโดย: serph เกิ้บๆ ที่ วันพุธที่ 07 กันยายน 2011 เวลา 18:14:18
มาต่อกันเลย พอวันรุ่งขึ้นผมก้อโทรไปหาไอ้นั่น มันก้อบอกเสียใจด้วยครับ เพื่อนเค้าไม่รับทำแล้ว มันบอกตอนนี้ผมต้องมาติดต่อที่ศูนย์เพื่อให้นำรถไปซ่อมที่อู่ประกัน และมันบอกว่าต้องลองเข้าไปคุยกับผู้จัดการของกุงเทพประกันภัยของที่นั่นดู วันนั้นผมจึงใด้โทรติดต่อเข้าไปที่ศูนย์ที่รถผมจอดอยู่คือแถวรังสิต พอดีวันนั้นผู้จัดการใหญ่มาพอดี พนักงานของที่นั่นเค้าเลยแนะนำว่าให้มาลองคุยดูเพราะมีบางเคสที่ทำประกันกะที่นี่แล้วคนขับไม่มีใบขับขี่เหมือนกัน ทางผู้จัดการเลยยิงเรื่องให้ช่วยค่าซ่อมไปราว25%วันนั้นผมจึงไปกะแฟนผมซึ่งงท้องแก่แล้วแต่เค้าอยากไปช่วยคุยด้วย เพราะเหนสภาพรถแล้วคงต้องทำเยอะ ผมใด้ไปนั่งคุยกะผู้จัดการที่นั่นพร้อมแฟนและเล่าถึงสาเหตที่รถช้ำขนาดนี้เพราะ ทางประกันใด้ส่งพนักงานไปช้ามากๆทั้งที่อยู่ไม่ไกลกันเลย รถก้อไม่ติด เหตุเกิดบนถนนใหญ่หาง่ายมากไม่ใช่ในซอย ถ้ามาเร็วกว่านี้ และทำงานใด้ดีกว่านี้ น้ำคงไม่เข้ามาในห้องโดยสาร ผมเล่าแบบที่ผมเห็นเลย ลองคิดดุคับดึงแล้วผ่อนๆหลายรอบรถก้อยิ่งจมลงไปเรื่อย จนทั้งน้ำและโคลนเข้ามาห้องโดยสาร คุยเสดทางไอ้ผู้จัดการบอกจะส่งเรื่องไปให้ทางจดหมาย ทุกวันนี้ยังไม่มีไรมาเลย จบครับ


หัวข้อ: Re: วันนี้เหนโฆษณา กุงเทพประกันภัย แล้วฉุน(ใจเขาใจเรา)เห่อะๆใช่เหรอ
เริ่มหัวข้อโดย: lolicon ที่ วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2011 เวลา 11:12:57
 :Aah:   :Redcard:


หัวข้อ: Re: วันนี้เหนโฆษณา กุงเทพประกันภัย แล้วฉุน(ใจเขาใจเรา)เห่อะๆใช่เหรอ
เริ่มหัวข้อโดย: 10 SEC. ที่ วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2011 เวลา 12:22:21
ต่างกรรม ต่างวาระ  :okok: