หัวข้อ: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 18:42:57 เนื่องจากต้องเอา 405 SRI กลับบ้านเพราะลูกชายไม่อยู่ช่วงสงกรานต์ เกือบใจอ่อนไปอุดรกับลูกชายอยู่แล้ว ดีที่ไม่สบายเลยขับรถเล่นแถวบ้านฉาง ก่อนเอารถกับกรุงเทพ ขณะติดไฟแดงมองเห็นควันสีขาวลอยมาจากหน้ารถ แอบจอดข้างทาง เปิดหน้ารถดู ควันมันลอยมาทางท่อไอเสีย เอารถวิ่งไปบ้านหลานสาวมองหาสาเหตุ ถอดล้อแล้วติดเครื่องพอหมุนพวงมาลัยเท่านั้น น้ำมันเพาเวอร์พุงกระฉูด งานเข้าครับ เอารถกลับกรุงเทพไม่ได้ ปรึกษาคุณจตุภูมิเห็นว่าอยู่ใกล้สุด
ต้องสั่งของจากกรุงเทพแล้วขึ้นไปเปลี่ยน แป๊ปเหล็ก 2 ชิ้นของโช๊คแร็ค บรูชโช๊คแร็ค 2 ตัว หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 18:47:08 เลยทำให้ตัวโช๊คแร็คขยับตัวได้ มีผลทำให้แป๊ปแตกสาเหตุที่แป๊ปแตกเนื่องจากบรูชหัวท้ายของโช๊คแร็คเพาเวอร์หลวมครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 18:47:49 สาเหตุที่แป๊ปแตกเนื่องจากบรูชหัวท้ายของโช๊คแร็คเพาเวอร์หลวมครับ
เลยทำให้ตัวโช๊คแร็คขยับตัวได้ มีผลทำให้แป๊ปแตก หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 18:49:24 จอดรถทิ้งไว้ที่บ้านฉางเอาคันเก่าลงมากรุงเทพ ตกลงว่าจะซื้อของไปแล้วเปลี่ยนตามคำแนะนำของคุณจตุภูมิ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 18:52:18 ติดช่วงสงกรานต์ ได้แป๊ปเหล็กของเก่า ไป 2 ชิ้น พร้อมอุปกรณ์แก๊สรถยนต์(พอดีอาชีพเก่ารับจ้างติดตั้งแก๊ส NGV LPG ) เลยมีอุปกรณ์เหลือ เช่นท่อทองแดง ตาไก่ น็อต เตรียมตัวขึ้นไปบ้านฉางต่อ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 18:53:38 แป๊ปเหล็กที่เตรียมไป
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 18:57:06 ไม่กล้าใส่แป๊ปเหล็กที่เตรียมไป แต่ทำขึ้นมาใหม่โดยท่อทองแดงเดินแก๊ส LPG + ตาไก่ + น็อต NGV (เนื่องจากมันเกลียวเดียวกัน) ทำแป๊ปขึ้นมาใหม่
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 18:58:34 ประกอบใส่เข้าไปเหมือนเดิม
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 18:58:53 สรุปไม่ต้องเปลี่ยนทั้งแร็คใช่ไหมครับ เจอเจ้าปัญหาตัวจริงแล้ว อิ ๆ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 19:04:23 โชคดีที่เกลียวด้านที่ติดกับโช๊คสามารถถอดออกได้ แต่ตัวที่ติดตรงด้านยอยถอดไม่ออก ไม่มีมุมถอด
เอาเลื่อยมาเลื่อยก็ติด ตัดสินใจเอาประแจคีมล็อคจับแป๊ปแล้วโยกไป-มา ปรากฏว่าแป๊ปหักออกมาดังรูปแรก นั่นแสดงว่ามันมีรอยแตกจึงทำให้น้ำมันเพาเวอร์พุ่งออกมาเมื่อหมุนพวงมาลัย หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 19:05:29 ไม่เปลี่ยนครับ แต่ต้องเปลี่ยนบรูชโช๊คแร็ค
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 19:07:21 เมื่อวานทำเสร็จลองวิ่งรถดูพอเห็นว่าไม่รั่วแล้วผมก็เอารถกลับกรุงเทพครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: guntuner ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 19:07:40 ไม่มีอาการเตือนล่วงหน้าหรือครับเช่นพวงมาลัยหนักหรืออย่างอื่น
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 19:12:04 ถ้าต้องการแป๊ปของเดิมผมมีอยู่นะครับ เด๋วถอดไปให้ครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 19:14:13 ลูกใช้รถช่วงวันอาทิตย์วันเดียว เพราะจอดไว้ที่บ้านพักหลังโรงงาน ตอนลูกวิ่งเอารถมาส่งผมเปิดดูสังเกตเห็นน้ำมันเพาเวอร์มันพร่องไป แต่ไม่ได้เฉลียวใจ เพราะว่าแป๊ป 2 ชิ้นนี้เปลี่ยนไปได้ประมาณ 2 เดือน
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 19:18:39 ขอบคุณครับ ผมคงไม่ใช้แล้วครับ แป๊ปอีกอันที่ไม่ได้เปลี่ยนพอผมเปลี่ยนบรูชคงเปลี่ยนเป็นแป๊ปทองแดงเนื่องจากผมต้องการให้แป๊ปทองแดงมันให้ตัวได้มากกว่าแป๊ปเหล็กครับ สังเกตแป็ปทองแดงที่ผมใส่ไป ผมทำให้มันยาวขึ้นมากกว่าเดิม
ถ้าต้องการแป๊ปของเดิมผมมีอยู่นะครับ เด๋วถอดไปให้ครับ หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: pi ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 21:31:29 บูชแรคเป็นไงครับราคาแพงไหมครับ ของผมแรคก็ขยับเหมือนกันจะได้รีบเปลี่ยนก่อน ก่อนที่จะเกิดปัญหา สั่งซื้อที่ไหนครับ ขอขอบคุณครับที่ช่วยกรุณาชี้
แนะ หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: jatupum ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 23:09:19 บูชแรคถ้าฝั่งล้อซ้ายหมดอายุจะไม่ทำให้แป๊ปแตกแต่รถจะเลื้อยเวลาเจอถนนไม่เรียบหรือเจอน้ำขังบนถนน
แต่บูชแรคถ้าฝั่งล้อขวาหมดอายุแป๊ปแตกแน่ผมก็โดนมาแล้วครับ หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: jatupum ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 23:12:09 รูปครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: jatupum ที่ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 23:13:14 ราคาคู่ละไม่เกิน400บาท เอกชัยนะครับ
ผ่านอู่ก็อีกราคาครับ.. หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 03:28:03 ถูกต้องเลยครับ แป๊ปเคยแตกแต่ผมไม่ได้ดูตัวบรูชแร็ค นี่แตกรอบ 2 ครับ เห็นมีคนบอกว่ากลึงบรูชเหล็กใส่ด้านใดด้านหนึ่งแทนบรูชยางได้ ป้องกันบรูชยางแตก น่าจะใส่ข้างขวาที่ทำให้แป๊ปแตก
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: pang23 ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 13:37:18 โชคดีเดินทางปลอดภัยนะครับ อาจารย์ :Lucky:
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 20:58:17 โชคดีเดินทางปลอดภัยนะครับ อาจารย์ :Lucky: ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: vopang ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 21:54:12 จิงๆแล้วแป็ปเหล็กมีความแรงมากกว่าแป็ปทองแดงอะครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 23:16:45 แข็งจริงแต่บางกว่าท่อทองแดงและการให้ตัวสู่ทองแดงไม่ได้ แป๊ปเหล็กเมื่อเกิดการขยับตัวจึงทำให้แตกได้
จิงๆแล้วแป็ปเหล็กมีความแรงมากกว่าแป็ปทองแดงอะครับ หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 12:10:23 ได้รับคำแนะนำจากช่างเรื่องบรูชที่แตก ช่างให้กลึงเหล็กใส่แทนบรูชได้ทั้งสองด้าน ผมกลึงเสร็จแล้วแต่คงใส่ข้างเดียวที่แตกก่อน
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 13:11:27 ที่ทำให้ดูเนื่องจากจะได้แก้ปัญหาก่อนที่แป๊ปเหล็กจะแตก ให้เราดูที่บรูชโช๊คเพาเวอร์ถ้ามันให้ตัวได้แสดงว่าต้องรีบเปลี่ยนบรูชก่อนไม่เช่นนั้นแป๊ปเหล็กจะแตก ไปกลางทางงานเข้าครับ ทองแดงที่เดินแก๊ส LPG ก็ใช้แทนได้ในกรณีหาซื้อแป๊ปเหล็กไม่ได้ โดยไปตามร้านที่รับติดตั้งแก๊สไปขอซื้อเศษๆมาแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
ส่วนของผมใช้ยาวเลยครับไม่เปลี่ยนเป็นแป๊ปเหล็กของมันแล้วเนื่องจากมันขายเป็นคู่ๆละประมาณ 900 บาท ผมลงทุนแค่ไม่กี่บาทก็ใช้งานได้เหมือนเดิม เศษทองแดงโต 6 มม.ยาวประมาณ 20 ซม. พร้อมตาไก่ และน็อต หาติดรถไว้ก็ไม่เสียหายนะ มีปัญหาแป๊ปรั่วหรือหักอู่ทั่วไปก็ซ่อมให้ได้ แล้วแป๊ปเหล็กที่ว่านี้ไม่มีวาวล์กันกลับเป็นแป๊ปที่มีรูทะลุตลอด หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 15:51:47 วันนี้ถอดแป๊ปเหล็กและโช๊คเพาเวอร์ออกมา บรูชหัวท้ายแตกหมดครับ พอดีกลึงบรูชเหล็กไว้ 2 อัน
ผมเลยต้องเอาใส่หมดเลย ลองใช้ดูก่อนเดี๋ยวจะกลับมารายงานผลการใช้งานครับ หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: theerawat ที่ วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 22:03:59 ราคาคู่ละไม่เกิน400บาท เอกชัยนะครับ ราคานี้แท้หรือเทียมครับผ่านอู่ก็อีกราคาครับ.. หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 22:41:34 ทดลองใช้งาน 30 กม. จากวิทยาลัยกลับบ้าน รู้สึกพวงมาลัยแน่นขึ้นไม่เคยเป็นมาก่อน(แสดงว่าบรูชมันคงแตกมานานแล้ว เวลาเจอถนนเป็นแอ่งรถจะไถลออกซ้าย-ขวา) เวลาเลี้ยวแล้วปล่อยมือ พวงมาลัยตีกลับปกติ เวลาเจอถนนเป็นแอ่งรถจะไม่ไถลออกซ้าย-ขวาเหมือนก่อน
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 14:23:22 ชุดอุปกรณ์ถอดบรูชแร็คเพาเวอร์
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 19 เมษายน 2011 เวลา 15:02:45 ชุดอุปกรณ์ถอดบรูชแร็คเพาเวอร์ชุดนี้เสร็จจากงานนี้ผมคงต้องส่งไปอู่ช่างแว่นครับ เนื่องจากช่างเล็กให้ผมทำต้องนานแล้วไม่ได้ทำซักที่พอรถตัวเองมีปัญหาจึงรีบทำเพื่อซ่อมรถตัวเอง อุปกรณ์ชุดนี้ถ้าไม่มีถอดยากครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2011 เวลา 15:25:32 ชุดซ่อมบรูชแร็คเพาเวอร์ ประกอบด้วย
1.บรูชเหล็ก 2 ตัว สำหรับใช้แทนบรูชเดิมที่ยางชอบขาดเมื่อโดนน้ำมัน 2.แป๊ปทองแดงพร้อมตาไก่ 2 เส้น แทนแป๊ปเหล็กราคา 900 กว่าบาท ทั้งหมดราคา 500 บาท สนใจติดต่อได้ครับ หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2011 เวลา 15:27:04 รูป
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2011 เวลา 15:50:10 ลืมบอกไปเป็นของ SRI นะครับ ไม่รู้ว่า GRI รูบรูชเท่ากันหรือเปล่า แต่ GR ไม่เท่าแน่นอน
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2011 เวลา 16:57:42 อาจารย์ครับขออุดหนุนอาจารย์ 2 ชุดครับ....ไปรับพร้อมคานหลังครับ
นับถือ thawatpra หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2011 เวลา 17:11:07 คานหลังได้ลวดเชื่อมมาแล้ว เดียวเชื่อมและเจียระนัยก็เสร็จแล้ว รอหน่อยครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: nuy ที่ วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2011 เวลา 21:45:28 อาจาร์ยครับ gr 22 mmครับ ส่วน griเท่ากับsriครับ 24 mm ครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2011 เวลา 11:11:17 gr 22 mmครับ ส่วน griเท่ากับsriครับ 24 mm
คือขนาดความโตนอก และรูใน 12 มม.ที่ใส่น๊อตยึดเท่ากันใช่ไหมครับ -v[86I8iy[ หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: Horn ที่ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2011 เวลา 14:45:33 ขอสั่ง ชุดซ่อมบรูชแร็คเพาเวอร์ ของ SRI 1 ชุดครับ และขอกรอบไฟตัดหมอกด้วย 1 ชุด รบกวนช่วยแจ้งราคาด้วยครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2011 เวลา 17:33:46 ขอสั่ง ชุดซ่อมบรูชแร็คเพาเวอร์ ของ SRI 1 ชุดครับ และขอกรอบไฟตัดหมอกด้วย 1 ชุด รบกวนช่วยแจ้งราคาด้วยครับ ราคาเฉพาะกรอบสแตนเลส ราคา 850 บาท รวมน็อตยึด 4 ตัวครับ ถ้าเอาไฟด้วย ราคา 1300 บาท เลือกได้ 3 สี เหลือง ขาว ฟ้า หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2011 เวลา 17:37:49 กรอบไฟตัดหมอกตอนนี้มีอยู่ 4 ชุด ต้องเก็บไว้ให้เพื่อน 1 ชุด เก็บเอาไว้ให้รถตัวเอง 1 ชุด เหลือ 2 ชุด ไม่มีแล้วและไม่ทำแล้วครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2011 เวลา 19:58:41 อาจารย์ครับ
ผมอยากได้ ชุด บูชแร็ค + แป๊บ 1 ชุด ถ้าอาจารย์สะดวก ฝากไว้ที่อู่ช่างแว่นก็ได้ครับ เดี๋ยวรถผมต้องให้พี่แว่นเก็บรายละเอียดย่อยๆ อีกหลายจุด หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2011 เวลา 20:29:44 เดี๋ยวจัดให้ครับ เมื่อวันที่ 21 ที่มาผ่านแวะเข้าไปที่อู่ช่างแว่นเอาตัวถอดบรูชไปให้ช่างแว่น ผมถามหากระปุกน้ำมันเพาเวอร์ SRI ช่างแว่นให้มา 1 ลูก
อาจารย์ครับ ผมอยากได้ ชุด บูชแร็ค + แป๊บ 1 ชุด ถ้าอาจารย์สะดวก ฝากไว้ที่อู่ช่างแว่นก็ได้ครับ เดี๋ยวรถผมต้องให้พี่แว่นเก็บรายละเอียดย่อยๆ อีกหลายจุด หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: Horn ที่ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2011 เวลา 21:13:47 ขอสั่ง ชุดซ่อมบรูชแร็คเพาเวอร์ ของ SRI 1 ชุดครับ และขอกรอบไฟตัดหมอกด้วย 1 ชุด รบกวนช่วยแจ้งราคาด้วยครับ ราคาเฉพาะกรอบสแตนเลส ราคา 850 บาท รวมน็อตยึด 4 ตัวครับ ถ้าเอาไฟด้วย ราคา 1300 บาท เลือกได้ 3 สี เหลือง ขาว ฟ้า ตกลงผมเอาไฟด้วยก็ได้ครับ ขอสีฟ้า ราคา 1,300 + ชุดบูชและแป็บ 500 รวมเป็น 1,800 บาท ค่าส่งอีก 100 พอไหมครับ ขอเลขที่บัญชีด้วยนะครับผม หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2011 เวลา 21:24:43 ส่งฟรีครับ หมายเลขบัญชีผมPM ให้ครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2011 เวลา 21:33:02 ชุดบูชและแป๊บตอนนี้มี 6 ชุดแล้วขอทำแค่นี้ก่อนนะครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2011 เวลา 21:46:55 ชุดบูชและแป๊บ ราคา 500 บาท
1.น็อตNGV 4*35 = 140 บาท 2.บรูชเหล็ก 2*80 = 160 บาท 3.ท่อทองแดง+ตาไก่ = 80 บาท รวม 380 บาท หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2011 เวลา 22:06:34 เปิดเทอมใหม่ปี 54 คงไม่มีโปรเจ็คอะไรใหม่อีกแล้วครับ(ถ้ารถตัวเองไม่เสีย และเก็บงานของคุณธวัชที่ค้างอยู่) เนื่องจากจะเอาเวลามาทำผลงานวิชาการเลื่อนตำแหน่งเป็น ครู คศ. 3 ชำนาญการพิเศษ รับเงินประจำตำแหน่งประมาณ เดือนละ 5900*2 บาท เพราะเงินเดือนตัวเองกำลังตัน และเพื่อนๆ ก็เป็น คศ.3 กันหลายคนแล้ว รวมทั้งเป็นผู้อำนวยการก็มี
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 08:51:32 ชุดบูชและแป๊บ ราคา 500 บาท 1.น็อตNGV 4*35 = 140 บาท 2.บรูชเหล็ก 2*80 = 160 บาท 3.ท่อทองแดง+ตาไก่ = 80 บาท รวม 380 บาท อ.ครับรับติดตั้งด้วยป่าวครับ+ค่าแรง+380บ.+ผลไม้......แบบว่าทำไม่เป็นครับ ปล.ของผมเป็นGRI ติด LPG หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 11:00:27 เอาไปแล้วให้ช่างติดตั้งให้ราคาไม่แพงครับ ถอดง่ายๆ
ผมอายุมากแล้วเวลาเอี้ยวตัวหลังมันชอบยอก กว่าจะหายหลายวันครับ ส่วนมากผมชอบทำรถของตัวเองมากกว่า ส่วนของเพื่อนผมจะแนะนำเท่านั้น หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 11:11:47 อ.ครับของแบบนี้มันต้องเจ้าของที่คิดค้นเป็นผู้ติดตั้งให้ผมกลัวช่างคนอื่นไม่เข้าใจกว่าจะใส่ได้อาจบานปานได้....ถ้าอ.ปวดเมื่อยเดี๋ยวผมพาไปนวดโบราณให้.....นะค่ะ อ.ค่ะ อ.ขา นึกว่าสงสารน้องทองไพรำเถอะ......
:Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: pita514 ที่ วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 11:56:46 เปิดเทอมใหม่ปี 54 คงไม่มีโปรเจ็คอะไรใหม่อีกแล้วครับ(ถ้ารถตัวเองไม่เสีย และเก็บงานของคุณธวัชที่ค้างอยู่) เนื่องจากจะเอาเวลามาทำผลงานวิชาการเลื่อนตำแหน่งเป็น ครู คศ. 3 ชำนาญการพิเศษ รับเงินประจำตำแหน่งประมาณ เดือนละ 5900*2 บาท เพราะเงินเดือนตัวเองกำลังตัน และเพื่อนๆ ก็เป็น คศ.3 กันหลายคนแล้ว รวมทั้งเป็นผู้อำนวยการก็มี เห็นด้วยครับ...ทำเพื่อคนอื่นมามากแล้วถึงเวลาก็ต้องทำเพื่อตัวเองบ้าง....เพื่ออนาคตเป็นทุนสำรองในบ้านปลาย...หลังจากนั้นมีเวลาก็มาทำเพื่อคนอื่นต่อ...อิอิ.....นับหนุน :okok: :okok: :nononono: :nononono:หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 12:53:46 อยากเห็นผู้อำนวยการคนใหม่ไวไวนะครับ
:มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 14:04:03 อ.ครับของแบบนี้มันต้องเจ้าของที่คิดค้นเป็นผู้ติดตั้งให้ผมกลัวช่างคนอื่นไม่เข้าใจกว่าจะใส่ได้อาจบานปานได้....ถ้าอ.ปวดเมื่อยเดี๋ยวผมพาไปนวดโบราณให้.....นะค่ะ อ.ค่ะ อ.ขา นึกว่าสงสารน้องทองไพรำเถอะ...... :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: ใส่ไม่ยากครับ อัดบรูชเก่าออกใส่ของใหม่เข้าไปเช็คระยะนิดหนึ่ง สบายมาก หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพุธที่ 27 เมษายน 2011 เวลา 14:05:53 อยากเห็นผู้อำนวยการคนใหม่ไวไวนะครับ :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: ผมเป็นผอ.ไม่ได้ครับไม่ได้จบโท ต้องมาทางด้านการสอนอย่างเดียว อายุราชการเหลืออีก 11 ปี หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 10:07:46 ปิดรับการสั่งจองครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 17:11:56 ผมทำเสร็จแล้ว 6 ชุด ท่านที่โทรคุยกับผม โทรนัดเอาของได้เลยครับ
หัวข้อ: Re: แป๊ปเหล็กโช๊คแร็คเจ้าปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 15:51:08 เมื่อวานลองใช้แป๊ปเหล็กของ NGV ขนาด 6 มม. แทนแป๊ปทองแดง ดัดยากมากมันแข็งเวลาประกอบในรถต้องมีการดัดให้เข้ากับรูเกลียว แป๊ปเหล็กทำได้ยากกว่า
|