หัวข้อ: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:26:31 พอดีมีเข้ามาอย่างละคันครับตอนนี้ ที่เหลืออยู่เป็น 205 กับ 306 ครับ
ถ้าท่านใดอยากได้เพิ่ม...สามารถสั่งเพิ่มได้ครับผม ราคา 29,500 บาท พร้อมติดตั้งให้ครับ ติดต่อ อั๊ต 089-2207372 ครับผม หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:28:21 ตัวอย่างรถผมเอง 405 Sri ที่ติดตั้งไปแล้วครับ
หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:28:35 น่าจัดเป็นอย่างยิ่ง
ขอรายละเอียดเพิ่มด้วยครับพี่ หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:29:04 อีกภาพ..........ครับ
หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:30:14 และอีกภาพ......ครับ :ยินดี อุอุอุ:
หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: 306cc ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:36:32 ปรับความหนืดของโช๊คได้ไหมครับ
หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 18:13:07 แล้วเลือกค่า สปริงได้กี่ k ครับ
หากเลือกไม่ได้ สปริงที่จัดชุดนี้กี่ k หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: toh ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 19:56:03 น่าจะแจงรายละเอียดข้อมูล ทางเทคนิคด้วยนะ ครับ
เพราะที่นี่ เราแชร์ครับ อิอิ หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 19:59:28 :correct:AP Coilover ชุดนี้เป็นรุ่นเริ่มต้นครับ ยังปรับ นิ่ม - แข็ง ไม่ได้ครับ
ตัวโช็คจะ Praeset มาจากเยอรมัน แล้วครับตรงรุ่นตามน้ำหนักรถครับ.. หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:03:37 ส่วนการเลือกค่า K ของ Spring
**ยกตัวอย่างเช่น ถ้าค่าความแข็งสุดอยู่ที่ เบอร์ 14 (การแข่งขัน จะเริ่มใช้ที่เบอร์ 10 ) โรงงานจะจัด Set มาให้ที่ประมาณ เบอร์ 7 ส่วนของผมสั่งมาประมาณเบอร์ 9 ครับ หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:07:46 :correct: :correct:ขอขอบคุณทุกความเห็นนะครับ
หากท่านใดสนใจในรายระเอียด เกี่ยวกับ Coilover รุ่นนี้ อย่างไร สอบถามได้นะครับ :correct: หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:02:23 รถที่เป็นนายแบบสวยดี
หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: wowe46 ที่ วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:23:35 โช๊คคู่หลัง หนึบกว่าเดิมเยอะไหมครับ
หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: Turbo 306 ที่ วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:15:58 เป็นโมโนทิวบ์หรือป่าวครับ
หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: draculajung ที่ วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:19:58 นอกเรื่องนิดนะครับ
:พระเจ้าจอร์ท: สีนี้ เบอร์อะไร ครับ สวยจัง อแดปเตอร์ ทำที่ไหน ราคา เท่าไหร่ ครับ :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:33:33 ดิสหน้าใช้ของรุ่นไหนใส่ครับ แปลงทั้งดุมหรือเฉพาะดิสเบรค
หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: TumXsi ที่ วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:11:04 น่าสน.....มี 306 ท่านใดรองแล้วบ้างครับ
จากที่อ่านดู สรุปรุ่นนี้ปรับหนืดไม่ได้ แล้วสูงต่ำด้านหน้า น่าจะได้นะเพราะเป็น Coilover แล้ว มัน โมโนทิวหรือเปล่า อยากรู้เหมือนกัน ด้านแกนมันก็ใหญ่อยู่น่ะ หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: lovepg ที่ วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 15:26:44 ราคานี้เกือบได้ KW V1 BASIC เลยน่ะคับ
เทียบกันแล้วเป็นยังงัยเอ่ย? หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:19:18 ขอบคุณทุกครับบ...ทุกคำถามเลย ..อิอิ
## อย่างที่กล่าวไปครับ..AP Coilover รุ่นนี้ เป็นรุ่นเริ่มต้นครับ ฟังชั่นเท่ากันกับ KW Coilovet V1 Basic ครับ แต่ราคาถูกกว่าครับ ตัวโช็คระบบภายในเป็น โมโนทิวบ์ ครับ ## ด้านหลัง ถามว่า หนืบกว่าเดิมไหม ตอบเลยว่ามากครับ จังหวะในการ Bump - rebound นั้นถ้าผ่าน "รันอิน" แล้ว ที่ 1000 กม.การใช้งานทั่วไป-ถึงซิ่ง ถือว่าผ่านสบายๆครับ หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:34:13 เอาไว้ทางเลือกอีกทางแล้วกันครับ...
KW V1 Basic ของ 306 ตอนนี้ราคา 39,500 บาท ก็มีนะครับพร้อมติดตั้งเช่นกัน KW V1 Basic ของ 205 37,500 บาทครับ AP Coilover 29,500 บาท ครับ **ถามว่าเทียบกับ KW V1 เป็นอย่างไง ขอตอบครับว่า 90 กว่า % ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกันครับ แต่ว่าแบนด์ต่ำกว่าครับ เมื่อเทียบกับทั้งในเมืองไทย และที่เยอรมัน ** อยากให้ลองใช้กันครับ AP คุ้มราคามากครับ ที่สำคัญมาจาก เยอรมัน 100% ครับ หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:38:48 **เรื่องล้อ
ดุมเดิมๆครับ ทำ อแด็ปเตอร์ เข้า 4 รู 108 ออก 4 รู 100 ครับ เดี๋ยวผมว่าจะเปลี่ยน ล้อ แล้วครับ ##ถ้าเปลี่ยนจะลงขายครับ ไม่แพง อิอิ หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: TumXsi ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 12:48:12 เพิ่งรู้นะเนี่ย ว่าต้องรันอินด้วย
ผมซัดตั้งแต่ใส่เลย....อยากลอง...ไม่รู้พังเป่ล่าเนี่ย หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:44:44 ต้อง รันอิน ครับ
เนื่องจาก ระบบภายในของโช็ค และ สปริง ยังใหม่มากอยู่ครับ วันแรกที่ใส่ไป ต้องไม่ใจร้อนรีบลองครับ ขอให้โอกาสโช๊ค ได้เซตตัวก่อน ประมาณ 1000 กม. ครับ แล้วเริ่มจับอาการได้เลย รับรองครับว่าจะดีกว่า แน่นอนครับ หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 23:36:58 -อยากรู้เรื่องโช๊คหลังในรุ่น306ที่มาใส่405 อ่ะครับ เห็นว่าโช๊ค2รุ่นความยาวไม่เท่ากันของ405ยาวกว่า306
เลยอยากรู้ว่าใส่โช๊ค306ใน405 จะต้องปรับทอร์ชั่นบาร์ลงให้ท้ายรถต่ำลงหรือเปล่า -หากโช๊คเสีย นั้นมีรับประกันหรือเปล่า และ มันสามารถเปิดซ้อมโช๊คได้ไม หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:28:14 :correct: เรื่องด้านหลังของ 306 มาใส่ 405 จากที่กล่าวมา
ถูกต้องแล้วครับ 405 ยาวกว่า 306 ประมาณ 1 นิ้ว สิ่งที่แตกต่างกัน อีกจุดนึงคือ "ความกว้างของแกน หูโช๊ค "ที่ด้านหลัง 405 จะใหญ่กว่าครับ **วิธีทำ คือ 1.ปรับทอร์ชั่นบาร์ ลงมาครับ ของผมปรับลงมาที่ 2 นิ้ว 2.นำโช๊ค AP คู่หลังไปที่โรงกลึง จัดการแก้หู 306 ให้ใหญ่ขึ้น แบบ 405 เสร็จแล้วเอามาใส่ ........เป็นอันจบพิธี ปล. :correct: ในกรณี้นี้ คือการทำ เพื่อ 405 เท่านั้นนะครับ นอกนั้นไม่ว่าจะเป็น 205 306 ใส่ได้เลยทันทีครับ หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: wowe46 ที่ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 07:41:50 สงสัย งานนี้ต้องเก็บค่าขนมใส่กระปุกออมสิน หนึ่งปี :Oooops: แล้ว ปีหน้าเจอกัน AP coilover :Lier:
หัวข้อ: Re: ถึงเมืองไทยแล้ว" AP Coilover"จากเยอรมัน สำหรับ 205 / 306 / 405 เริ่มหัวข้อโดย: redwey405 ที่ วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 01:03:50 :ยินดี อุอุอุ:ขอบคุณครับ.... :หวัดดีค่ะ:
|