หัวข้อ: 405 เจาะฝากระโปรง ฝัง scoop เริ่มหัวข้อโดย: RIGHT_____KMUTT ที่ วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2010 เวลา 10:22:07 เนื่องจากรถผมค่อนข้างมีปัญหาเกี่ยวกับความร้อน จากการที่เฮดเดอร์อยู่ใกล้หม้อน้ำมาก และใช้แก๊สด้วย
จึงตัดสินใจเจาะฝากระโปรงเพื่อระบายความร้อนซะเลย แต่ปัญหาที่ต้องคิด คือ จะเจาะยังไงให้น้ำเข้าน้อยที่สุด ทั้งขณะวิ่งและจอด โดยยังคงระบายไอร้อนได้ดี สรุปว่า เจาะฝากระโปรงและติด scoop แบบ reverse อุปกรณ์ - ฝา scoop subaru forester - กระดาษกาว 2 หน้า - กาวซิลิโคน - สีรองพื้น+สีจริง - เหล็กรู + Nut ผลที่ได้ - อุณหภูมิน้ำ อยู่ที่ 80 องศาเซลเซียส บวกลบไม่เกิน 3 องศา ทั้งขณะวิ่งและจอดรถติด - หลังจากดับเครื่องจะมีไอความร้อนจากเฮดเดอร์ลอยออกมาตรงช่อง scoop เยอะมาก หัวข้อ: Re: 405 เจาะฝากระโปรง ฝัง scoop เริ่มหัวข้อโดย: RIGHT_____KMUTT ที่ วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2010 เวลา 10:26:43 และมีรูปพวงมาลัยสวยๆมาฝาก หนังเก่าเปื่อยแล้ว จับมาหุ้มใหม่ซะ
ไม่ค่อยเนียน แต่กระชับดี หัวข้อ: Re: 405 เจาะฝากระโปรง ฝัง scoop เริ่มหัวข้อโดย: DiabloRed ที่ วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2010 เวลา 10:35:34 โหดดีครับ
ผมชอบ หัวข้อ: Re: 405 เจาะฝากระโปรง ฝัง scoop เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2010 เวลา 11:04:43 ซื้อมาเท่าไหร่หรือครับ ขอดูห้องเครื่องด้วยได้ไหมครับ
หัวข้อ: Re: 405 เจาะฝากระโปรง ฝัง scoop เริ่มหัวข้อโดย: RIGHT_____KMUTT ที่ วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2010 เวลา 11:26:40 ซื้อฝามา 1,500 ครับ
ห้องเครื่องไม่มีอะไรเลยครับพี่เอกชัย 3S GE ธรรมดาครับผม เน่ามากไม่กล้าถ่ายรูป หัวข้อ: Re: 405 เจาะฝากระโปรง ฝัง scoop เริ่มหัวข้อโดย: RIGHT_____KMUTT ที่ วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2010 เวลา 11:32:59 http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=9398.24
ห้องเครื่องตอนนี้ เหมือนตอนเริ่มวางยังไง ยังงั้นเลยครับ แค่เน่ากว่า หัวข้อ: Re: 405 เจาะฝากระโปรง ฝัง scoop เริ่มหัวข้อโดย: Lucifer ที่ วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2010 เวลา 14:44:38 เข้าท่าดีนะ ซื้อ scoop ที่ไหน
หัวข้อ: Re: 405 เจาะฝากระโปรง ฝัง scoop เริ่มหัวข้อโดย: RIGHT_____KMUTT ที่ วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2010 เวลา 17:20:42 เชียงกงบางนาครับ
หัวข้อ: Re: 405 เจาะฝากระโปรง ฝัง scoop เริ่มหัวข้อโดย: DR.LOVE ที่ วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2010 เวลา 21:24:48 max สวยดีครับ
อิอิอิ |