Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 40X => ข้อความที่เริ่มโดย: madmax ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 16:38:05



หัวข้อ: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 16:38:05
สายไฮดรอลิคแตก ไปอัดมาใหม่  เวลาหักพวงมาลัยสุดอย่างถอยเข้าที่แคบ จะรู้สึกสั่นครืดๆ (ก่อนนี้ไม่เป็น)

 ลองหักซ้าย หักขวา ดูสองสามที พวงมาลัยหนักเลย  มันเกี่ยวกับสายที่อัดมาไหมครับ

  




  


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 16:41:44
ไปทำมาเท่าไหร่ร้านไหน..บอกกันบ้าง...ของผมเริ่มมีปัญหาเหมือนกัน...


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 16:44:41
ของผมเริ่มมีปัญหาเหมือนกัน...


มันเป็นอย่างไร รึ แข็งไป หรือ นิ่มไป


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 17:00:44
เวลาเลี้ยวบางครั้งรู้สึกมันฟืนๆบางครั้งกู้รู้สึกมีเสียงสั่นครืดๆบางทีหนักบางที่เบา...สงสัยต้องขายรถทิ้งแล้วไปหารถเครื่อง 2000 +แก็สดีกว่ามั้ง..... :siksik: :siksik:


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 17:01:42
ไปทำมาเท่าไหร่ร้านไหน..บอกกันบ้าง...ของผมเริ่มมีปัญหาเหมือนกัน...

 ค่าอัด1,500 ทำพวกร้านที่เขียนว่ารับอัดสายไฮครอลิค  405 อีกคันของคนรู้จักกันก็ไปอัดมาใหม่

(ทำคนละที่กัน) ก็อาการเดียวกัน  เลยคิดว่าซื้อของมันเลยจากเชียงกง (~2,000) จะดีกว่าไหม


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 17:03:34
เวลาเลี้ยวบางครั้งรู้สึกมันฟืนๆบางครั้งกู้รู้สึกมีเสียงสั่นครืดๆบางทีหนักบางที่เบา...สงสัยต้องขายรถทิ้งแล้วไปหารถเครื่อง 2000 +แก็สดีกว่ามั้ง..... :siksik: :siksik:

อาการนี้ จะบอกว่าเป็นเกือบทุกคัน ครับ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 18:07:44
พวงมาลัยหนัก ๆ ฝืด ๆ นี่แหละสไตล์เรา
วันก่อนได้ลองมาสด้า 2 โอ้ หวิวโคตร ๆ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 18:24:20
อย่างพี่ Ratchai ว่าครับ ไปขับรถยี่ห้ออื่น กลับมาขับ 405 นึกว่ารถเราไม่มีเพาเวอร์ ......... รถป้ายแดงๆ  ที่คนเค้า "ว่ากันว่า" พวงมาลัยหนัก  ไอ้เราไปขับ โห บ้านมรึงเรียกหนัก แล้วรถกรู จะเรียกว่าอะไรดีหละ ???

เพิ่งเปลี่ยนแร็คทั้งชุดติดแพ SRI ตัวนอกมาใส่  พวงมาลัยแน่นกว่าเดิม+หนักกว่าเดิมอีก  555+ ฟีลลิ่งเดิมๆ เลย 


แต่หนักๆ แน่นๆ  เวลาเล่นในโค้ง+โยกเล่นเวลาแซง รู้สึกมันอุ่นใจดี 



หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 19:46:41
อย่างพี่ Ratchai ว่าครับ ไปขับรถยี่ห้ออื่น กลับมาขับ 405 นึกว่ารถเราไม่มีเพาเวอร์ ......... รถป้ายแดงๆ  ที่คนเขา "ว่ากันว่า" พวงมาลัยหนัก  ไอ้เราไปขับ โห บ้านมรึงเรียกหนัก แล้วรถกรู จะเรียกว่าอะไรดีหละ ???

เพิ่งเปลี่ยนแร็คทั้งชุดติดแพ SRI ตัวนอกมาใส่  พวงมาลัยแน่นกว่าเดิม+หนักกว่าเดิมอีก  555+ ฟีลลิ่งเดิมๆ เลย  


แต่หนักๆ แน่นๆ  เวลาเล่นในโค้ง+โยกเล่นเวลาแซง รู้สึกมันอุ่นใจดี  



มันไม่ได้หนักแบบตึงๆมือนะซีครับ  มันแปลกๆพิกลๆบอกไม่ถูก ผมกลัวสายที่ย้ำมามันจะแน่นจนรูตีบ

น้ำมันไหลไม่คล่อง (คิดเอาเองนะ)  หรือว่าเป็นที่แรคก็ไม่รู้แต่รู้สึกว่าเลี้ยวซ้ายจะครืดๆกว่าเลี้ยวขวา  ผมว่าจะต้องลองไป

เทียบกับรถคุณ jod_ryhp ดูซะหน่ิอย  


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: jatupum ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 21:05:09
สายที่แตกคือสายที่อัดจาก Pump Power ใช่หรือปล่าวครับแล้วเปลี่ยนมาทั้งเส้นหรือปล่าวถ้าเป็นสายนี้ของเดิมจำได้ว่ากลางสายมันจะมีการย้ำตัวลดแรงดันอยู่นะ  (จำไม่ได้แล้วเหมือนกัน)ผมไม่มันใจเท่าไรเดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อนครับ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 22:59:41
จากประสบการณ์ในรถญี่ปุ่น  สายที่ไปอัด ร้านก็บอกว่าเหมือนสายที่ติดรถมา  แต่พอใสไปแล้วอาจมีเสียงดังแบบที่ว่า
พอเปลี่ยนสายมือ 2 เสียงที่ดังไม่มีเลย  สาเหตน่าจะมาจากขนาดรูของสายไฮดรอลิกส์   แล้วเมื่อรองผ่าสายเก่าดูจะมีสปริงฝังอยู่ด้านในด้วยไม่รู้เอาไวทำอะไร  ดังนั้นเวลาอัดสายใหม่ร้านอัดจะต้องประกอบไว้เหมือนเดิม  แต่ของ เปอร์โยต์ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 23:27:39
จากที่ได้คุยกัน และไปก้มๆ เงยๆ และก้อนอกเรื่องกันซัก2 ชม.ที่ผ่านมา
ประกอบกับความืด........และเริ่มมีแอลกอร์ฮอรฺเข้าไปในสายเลือดเล็กน้อย......



อิอิอิอิ



อาการมันมาตอนที่ เลี้ยวพวงมาลัยครับ
ผมคิดว่า...............(คิดว่า).......มาจากชุดคอม้าหรือพวกแร็คพวงมาลัยมากว่า
เพราะว่าเวลาขับพี่แว่นเขาขับปรกติดี
.............................อาการมันออกตอนเลี้ยวครับ........
แต่ที่แน่ๆ.............
ไม่ช่ายรถพี่แว่น
ไอ้ตอนแรกผมก้อนึกว่ารถพี่แว่น
แต่พอจอดสนิท..แสงไฟสว่างๆ.............อ้าว
เป็นรถ ของ ผอ. รพ.ครบุรี.  จ.นครราชสีมา
คุยไปคุยมา ผมบอกกับพี่เ ค้า  ไปว่า
ปล่อยให้ผมใช้เถอะ.............
แล้วเดี๋ยวที่เหลือ ผมเก็บเอง.................


อิอิอิอิอิอิอ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 23:41:28
แล้วถ้าอยากได้แบบหวิว....หวิว
เหมือนรถ ยี่ปุ่น....มานต้องทามอย่างไรบ้างครับ
(ถามดูเฉยๆนะครับ............ใจจริงชอบแบบเปอร์โยต์นี่แหละสไตรฃน์รถยุโรป.............ไม่ช่ายยี่ปุ่น)


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 09:14:41
แล้วถ้าอยากได้แบบหวิว....หวิว
เหมือนรถ ยี่ปุ่น....มานต้องทามอย่างไรบ้างครับ
(ถามดูเฉยๆนะครับ............ใจจริงชอบแบบเปอร์โยต์นี่แหละสไตรฃน์รถยุโรป.............ไม่ช่ายยี่ปุ่น)

ยกชุดงัยจ๊อส หรือไม่ก็เปลี่ยนไปซื้อรถญี่ปุ่นมาขับ 5555.5

สายเพาเวอร์ซื้อที่มหาชัย มือสอง พันบาทถ้วนครับ แต่ไม่รู้ยังมีหรือเปล่าต้องโทรไปถามดูกันเองนะครับ
ถ้าพวงมาลัยหนักเลย (หนักกว่าปกติที่เคยขับ) น่าจะลองดูโอริงในปั้มเพาเวอร์นะครับ บางทีมันหลุดไปติด
รูจ่ายน้ำมัน แกะออกมา หาเทียบเอา (แต่แกะยากส์มากกกก)


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 09:33:52
พี่เจษ...โอริง มันน่าตาเป็นเช่นไรแล้วสังเกตุตรงไหนครับผมดูไม่เป็นรบกวนช่วยหน่อยครับ...ผมรู้สึกว่าเวลาเลี้ยวมันไม่เหมือนตอนออกป้ายแดงเลย..เลยสงสัย.... :Pika:


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 10:03:23
พี่เจษ...โอริง มันน่าตาเป็นเช่นไรแล้วสังเกตุตรงไหนครับผมดูไม่เป็นรบกวนช่วยหน่อยครับ...ผมรู้สึกว่าเวลาเลี้ยวมันไม่เหมือนตอนออกป้ายแดงเลย..เลยสงสัย.... :Pika:

คุณพี่ทนายโจครับ  โอริงมันเป็นยางกลมๆ ดำๆ เป็นวงๆ (พี่โจก็รู้จักแต่ขาวๆ อวบๆ ล่ะน๊า)
แล้วมันต้องแกะปั้มเพาเวอร์ออกมาดูครับ ซึ่งอย่างที่บอกมันแกะยากส์
แล้วคุณพี่จะให้เหมือนตอนป้ายแดงเลยเหรอครับ เวลามันผ่านมากี่ปีแล้วเนี่ย ตั้งแต่ตอนเป็นป้ายแดงน่ะ

คุณพี่โจ คิดไปเองหรือเปล่าครับ (บางทีรถของคุณพี่โจพวงมาลัยอาจเบากว่ารถผมอีกก็ได้นะ)
ว่างๆ ถ้ามีโอกาสเจอกัน หรือเจอใครที่ขับเอสอาร์ไอ ก็ขอลองดูก่อนครับ ว่าหนักเบาต่างกันมั้ย
เดี๋ยวจะเสียเงินฟรีเปล่าๆ นะพี่โจ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 10:28:06
น่าจะใช่อย่างที่พี่เจษว่า..เจอแต่ขาวๆบ่อยแต่ไม่ค่อยเจออวบๆเลย.....ส่วนที่เหลือฉงใฉไว้เจอพี่เจษก่อนจะขโมยรถพี่เจษไปลองสักหน่อย....ว่าเป็นเหมือนของผมหรือป่าว....อาทิตย์นี้ว่าป่าว...มหาชัย....+พี่วัฒน์....ชมของกัน...อิๆๆ
 :ทำงานจนเวียนหัว: :ทำงานจนเวียนหัว:


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 10:37:05

ปล่อยให้ผมใช้เถอะ.............
แล้วเดี๋ยวที่เหลือ ผมเก็บเอง.................

อิอิอิอิอิอิอ


ขนาดแกไปออกเทียน่าป้ายแดงมา   แกยังบอกว่ามันขับสู้ sri ตอนหนุ่มๆไม่ได้  ถึงให้ผมเอามาบูรณะที่

ระยองนี่ละ แถมตอนนี้แกยังสนใจ d8+al4 อีกตะหาก ฮิๆ

ฟังดูเพี้ยนมั๊ยละรถโคราชขับมาซ่อมระยอง     พัดลมหน้าเครื่องไม่หมุนขผมลองไปถามอู่เปอร์โยต์ที่

โคราช (รู้อยู่ว่าแพง แต่อยากรู้ว่าเท่าไหร่)  แxx'งบอกกล่องไบรตันเสียเปลื่ยนใหม่หมื่นนึง ซ่อมสามพัน  ขับล้อฟรีออกจากอู่เลย

กลัวมันคิดค่าถาม


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 10:54:24
ที่ปั๊มพาวเวอร์ มันมีกรองอยู่ด้วยนะครับ ถ้ากรองตันหรือน้ำมันไหลไม่สะดวก หนักแน่นอนครับ บางที่หนักตึ๊บ ขึ้นมาแล้วก็เบา  ให้เช็คกรองด้วยถอดออกมาล้างฝุ่น ด้วยเบนซิลแล้วใส่กลับจบ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 11:51:34
ที่ปั๊มพาวเวอร์ มันมีกรองอยู่ด้วยนะครับ ถ้ากรองตันหรือน้ำมันไหลไม่สะดวก หนักแน่นอนครับ บางที่หนักตึ๊บ ขึ้นมาแล้วก็เบา  ให้เช็คกรองด้วยถอดออกมาล้างฝุ่น ด้วยเบนซิลแล้วใส่กลับจบ

ช่ายๆๆ คุณพี่ทนายโจ ลองก่อนเลย อันนี้ไม่เสียกะตังค์ด้วย
คำตอบที่จะตามมา มันอยู่ตรงไหนแน่ๆ เลย ใช่ปะ (ไม่เหมือนบอกชื่ออาบอบนวดอีกแระ รู้หมดอยู่ตรงไหน)


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 11:57:20
บ้า.....พี่เจษ.....พูดจาหยาบคาย..เดี๋ยวคนอื่นเค้ารู้หมด...เสียภาพหมดเลยอุสาห์สร้างภาพมาตั้งนาน... :Mad: :Mad: :Mad:


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: theera ที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 12:48:41
ไปทำมาเท่าไหร่ร้านไหน..บอกกันบ้าง...ของผมเริ่มมีปัญหาเหมือนกัน...

 ค่าอัด1,500 ทำพวกร้านที่เขียนว่ารับอัดสายไฮครอลิค  405 อีกคันของคนรู้จักกันก็ไปอัดมาใหม่

(ทำคนละที่กัน) ก็อาการเดียวกัน  เลยคิดว่าซื้อของมันเลยจากเชียงกง (~2,000) จะดีกว่าไหม
ผมเคยซื่อจากต๋อย มหาชัย เส้นละ 500 บาทเองของ 405 ใช้กับ 306 ได้ แต่ต้องต้องช่างใส่ให้


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: theera ที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 12:51:41
ที่ปั๊มพาวเวอร์ มันมีกรองอยู่ด้วยนะครับ ถ้ากรองตันหรือน้ำมันไหลไม่สะดวก หนักแน่นอนครับ บางที่หนักตึ๊บ ขึ้นมาแล้วก็เบา  ให้เช็คกรองด้วยถอดออกมาล้างฝุ่น ด้วยเบนซิลแล้วใส่กลับจบ
พี่วัต ผมเคยลองจะถอดมาล้าง แต่ถอดยากจัง เลยเลิกคิดที่จะทำ สงสัยต้องไปให้ช่างโอ๋ทำให้ หรือก็เปลี่ยนเป็นเอาปั๊ม พาวเวอร์ของ 406 มาใส่ จะเบากว่าแน่นอน(ช่างบอก)


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: srin ที่ วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2010 เวลา 11:26:55
ทีหนัก เอาเป็น โช๊คแร็ค ก็ได้ครับ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: papin ที่ วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2010 เวลา 13:13:46
ท่าน madmax อาการเดียวกับผมเป๊ะเลย
สาเหตุก็เหมือนกันด้วย คือ
เมื่อ 1 เดือนที่แล้ว ท่อแรงดันสูงมันมีอาการรั่วซึม
เลยเอาไปให้อู่ PG แห่งหนึ่งทำให้
เขาเอาไปอัดให้ใหม่ ค่าอัด+ค่าแรง = 1200 + 400 = 1600 บาท
อาการน้ำมันรั่วซึมหายไป

แต่ได้อาการใหม่มาแทน
คือ พวงมาลัยเหมือนมันไม่เฟิร์มเหมือนเก่า
เวลาหักเลี้ยวมากๆ เช่น ยูเทิร์น
และเวลาหมุนพวงมาลัยขณะความเร็วต่ำ หรือรถหยุด
มันดังครืดๆ แกว่งๆ บอกไม่ถูก

แต่ถ้าขับทางตรง ด้วยความเร็วสัก 20 กม/ชม เป็นต้นไป จะรู้สึกปกติดี

ปัจจุบันอาการนี้ผมก็ยังแก้ไม่ได้ครับ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: kaipg ที่ วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2010 เวลา 14:26:44
ของผม...306 XR....พวงมาลัยเบา..ยังกับ รถ...ญี่ปุ่น..ไม่หนัก...(เมื่อก่อนยังรู้สึกว่าหนักกว่าปัจจุบัน)....มันผิดปกติ..หรือเปล่าครับ....ตรวจดู น้ำมัน..POWER..ก็ไม่รั่ว..ไม่ยุบ..? :Oww:


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Toonny ที่ วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2010 เวลา 15:21:05
สายเก่าติดรถจะมีวาล์วอยู่กลางสายครับ ถ้าเอาไปอัดใหม่ส่วนมากวาล์วจะไม่ได้ใส่มาด้วย
ที่นี้แหละ เลี้ยวทีปั๊มร้องครางเลยครับ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: thun ที่ วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2010 เวลา 00:25:50
เจ้ามัมมี่ผม มันดังเหมือนกันตอนวิ่งทางตรงสัก 100 ขึ้นพวงมาลัยจะสั่นแต่ถ้าห้กเลี้ยวซ้ายหรือขวานิดนึงจะนิ่ง เบาหวิวเลย อย่างนี้ผิดปกติไหมครับ  ตอนนี้กำลังฟื้นฟูสภาพรถอยู่ครับเปลี่ยนยาง 4 เส้น เปลี่ยนแบตตารี่ใหม่ 1 ลูก เปลี่ยนไดร์ชาร์ท เปลี่ยนคอมแอร์ โอเว่อร์ฮอลล์เครื่องใหม่ เหนื่อยดีจังแต่กำลังจะเป็นรถอยู่แล้วครับ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Curtis 405 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2010 เวลา 10:24:16
รถผมทั้งหนัก ทั้งครืด


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: vill ที่ วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2010 เวลา 12:11:58
รถผมก็ดังครืน ๆ ไปอู่ 3 หนแล้วไม่หาย  น้ำมันเพาเอร์ก็หยด  ล่าสุดช่างเอาสาย 306 มาใส่ให้ก็ไม่หาย  ใครช่วยแนะนำอู่ที่ซ่อมแล้วจบให้ด้วย  จะขอบคุณมาก :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2010 เวลา 13:04:59
ที่ปั๊มพาวเวอร์ มันมีกรองอยู่ด้วยนะครับ ถ้ากรองตันหรือน้ำมันไหลไม่สะดวก หนักแน่นอนครับ บางที่หนักตึ๊บ ขึ้นมาแล้วก็เบา  ให้เช็คกรองด้วยถอดออกมาล้างฝุ่น ด้วยเบนซิลแล้วใส่กลับจบ
พี่วัต ผมเคยลองจะถอดมาล้าง แต่ถอดยากจัง เลยเลิกคิดที่จะทำ สงสัยต้องไปให้ช่างโอ๋ทำให้ หรือก็เปลี่ยนเป็นเอาปั๊ม พาวเวอร์ของ 406 มาใส่ จะเบากว่าแน่นอน(ช่างบอก)
เอาปั๊ม406 มาใส่มันไม่จบครับ ต้องเพิ่มงบเปลี่ยนสายพานหน้าเครื่องอีก 1เส้น 7 ร้อยกว่าบาทถึงจบ


หัวข้อ: ถามราคาพวงมาลัย ไฟท้ายข้างขวา ๔๐๕ จีอารื เท่าไร
เริ่มหัวข้อโดย: [email protected] ที่ วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2010 เวลา 14:27:14
ถามราคาพวงมาลัย  ไฟท้ายข้างขวา ๔๐๕  จีอาร์ เท่าไร ครับ


หัวข้อ: Re: พวงมาลัยดังครืดๆ
เริ่มหัวข้อโดย: [email protected] ที่ วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2010 เวลา 14:40:13
ถามร้านขายอะไหล่เปอฯ ๔๐๕ จีอาร์ ที่ถูกๆๆๆๆคับ พอจะสั่งซื้อได้ ครับ