หัวข้อ: เครื่อง D8 ปรับปรุงอย่างไรให้มีแรงมากขึ้นบางครับ เริ่มหัวข้อโดย: vichet ที่ วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2010 เวลา 19:22:04 พอดี D8 ของผมมันวางอยู่ใน 605 แล้วอืดๆ ทั้งต้น(ตอนออกตัว) และปลาย(ประมาณ 90-120) หลังจาก 120 ไม่ค่อยได้เยียบครับ
ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เครื่อง D8 ปรับปรุงอย่างไรให้มีแรงมากขึ้นบางครับ เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2010 เวลา 20:25:59 อันดับแรกท่อ 2.5 นิ้วสแตนเลส พร้อมหม้อพักใบพัดของหลำเฮดเดอร์ หม้อพักใบท้ายแบบใส้ย้อนตามด้วยกรองอากาศสแตนเลส เปลี่ยนกรองน้ำมันเบนซิลใหม่ ใส่ปั๊มบ๊อสตัวแรง ชักสายแว๊คคั่มที่เร็กกูเลเตอร์ออกตอนซิ่ง ใส่หัวเทียน 3 เขี้ยวของวารีโอ ใส่น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ ใส่ยางหน้าไม่เกิน 195/60/15 และปิดแอร์ขณะเทคออฟ
หัวข้อ: Re: เครื่อง D8 ปรับปรุงอย่างไรให้มีแรงมากขึ้นบางครับ เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2010 เวลา 22:20:34 สันดานของเครื่อง D8 มันอืดตอนต้นอยู่แล้ว .. บวกกับน้ำหนักตัวถังเช้าไปอีก และยังมีปัจจัยอื่นๆอีก
ตีนปลายของ D8 ถ้ามันลอยลำแล้ว มันก็ไหลไปเรื่อยๆ แต่ไม่ได้ถึงกับดุดันอะไรมากมาย ถ้าต้องมาไล่นู่นไล่นี่ แล้วเสียเงินหลายๆต่อไปแบบเปล่าประโยชน์ .. ผมก็ไม่แนะนำ หัวข้อ: Re: เครื่อง D8 ปรับปรุงอย่างไรให้มีแรงมากขึ้นบางครับ เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2010 เวลา 09:34:05 พอดี D8 ของผมมันวางอยู่ใน 605 แล้วอืดๆ ทั้งต้น(ตอนออกตัว) และปลาย(ประมาณ 90-120) หลังจาก 120 ไม่ค่อยได้เยียบครับ ขอบคุณครับ มันเป็นตั้งแต่ได้รถมา หรือ เพิ่งมาเป็นครับ หัวข้อ: Re: เครื่อง D8 ปรับปรุงอย่างไรให้มีแรงมากขึ้นบางครับ เริ่มหัวข้อโดย: vichet ที่ วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2010 เวลา 23:03:02 เป็นตั้งแต่ได้รถมาครับ...ให้ช่างเช็คแล้วก็ว่าเครื่องปกติครับ
|