Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง => กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง => ข้อความที่เริ่มโดย: Thawatpra ที่ วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 15:20:13



หัวข้อ: ขาย Kevlar Raybestos Clutch Facing 8.5 นิ้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 15:20:13
ขาย Kevlar Raybestos Clutch Facing  หนา 3.5 มม สำหรับ 405 GR ยังไม่ได้กลึง หรือเจาะรู มีแค่ดู่เดียวครับขอขาย 1000 บาทครับร่วมส่ง EMS ครับ

(http://i937.photobucket.com/albums/ad217/thawatpra/kevlar00.jpg)

(http://i937.photobucket.com/albums/ad217/thawatpra/kevlar01.jpg)

(http://i937.photobucket.com/albums/ad217/thawatpra/kevlar02.jpg)

เดิมที่ผมเคยทำงานโรงงานผลิตคลัทช์ และมีการ order Clutch Facing สำหรับแต่งรถดว้ย   ผมเลยขอซื้อพี่ผู้จัดการเขามาครับ แต่ว่าไม่ได้ทำเนื่องจากพี่สาวเอาไปครุกฝุ่นซะก่อน ตอนนี้ใช้ SRI อยู่

Kevlar Raybestos Clutch Facing เป็นผ้าคลัทช์ กลุ่ม  High Energy ( HE ) แต่ไม่กัด fly wheel และ Clutch cover เวลา Burn แล้วเป็นครุยไม่แข็งกัด flywheel ( ถ้าใครเดยใช้  Raybestos Clutch Facing จะทราบดี ) สนใจติดต่อ thawat 081-9249166


หัวข้อ: Re: ขาย Kevlar Raybestos Clutch Facing 8.5 นิ้ว
เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 16:12:11
ถ้า sri หรือ Mi16 ผมสอยแน่นอน อือๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ขาย Kevlar Raybestos Clutch Facing 8.5 นิ้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 17:09:06
วิธีการเลือก clutch สำหรับ Gear Manual ครับ
1 clutch Facing : ปัจจุบัน clutch facing จะเป็น Non asbestos หมดแล้ว ส่วนที่สองที่ทุกคนชอบสังเกตกันคือ main material ที่ทำให้เกิด Fiction ที่นิยม ก็มี เส้นใยทองเหลือง , ทองแดง ,Kevlar อื่นๆ แต่ที่นิยมในท้องตลาด ก็ ทองแดง ครับ หาข้อมูลเพิ่มเติมที่  www.luk.de หรือ www.raybestos.de ครับ

2 Clutch Body : พิจารนาตามความเหมาะสม
2.1 Comfortable : โครงสร้าง สปริง  จะเหมาะสม สปริงอาจจะมี 4 หรือ 6 ตัว ก็ได้ครับ แต่การมีสปริงมากไม่ได้หมายความว่าจะออกตัวได้ดีหรือกระด้างนะครับ ให้สังเกต Spine Hub อีกที่หนึ่ง ช่องสปริงที่ Spine Hub จะมี 2 หรือ 3 ขนาด โดยแบ่งเป็นคู่ๆ
- คู่แรก จะมีขนาดเท่ากับสปริง และสปริงจะไม่แข็งมาก
- คู่ 2 และ 3  จะมีขนาดโตกว่าสปริง เพื่อให้สปริงคู่นี้ทำงานที่หลังคู่แรก
Clutch Disk กลุ่มนี้จะออกตัวได้นุ่มนวล ถึงคนขับจะพยายามก็ไม่สามารถออกตัวได้รวดเร็วนัก เนื่องจากองศาบิดตัวของ Clutch Disk นั้นมาก
2.1 Racing : โครงสร้าง สปริง  จะค่อนข้างใหญ่  สปริงมักจะมี 6 ตัว เพื่อรองรับแรงบิดที่สูงที่ถ่ายทอดเข้าตัว Clutch Body และ ช่องว่างระหว่าง Spine Hub กับสปริงก็จะน้อย Clutch Disk กลุ่มนี้จะออกตัวได้ดี และการตอบสนองค่อนข้างดี แต่ระวัง Spine Shaft หรือ เกียร์  จะไปก่อน Clutch Disk นะครับ
Enjoy your Drive