Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 30X => ข้อความที่เริ่มโดย: cha ที่ วันอังคารที่ 05 มกราคม 2010 เวลา 16:59:53



หัวข้อ: fuel pressure regulator 306 1.8 sr
เริ่มหัวข้อโดย: cha ที่ วันอังคารที่ 05 มกราคม 2010 เวลา 16:59:53
fuel pressure regulator 306   1.8 sr  ซ่อมได้ไหมครับ  ซื้อได้ที่ไหน ราคาเท่าไรครับ มีของรุ่นไหนแทนได้บ้างครับ


หัวข้อ: Re: fuel pressure regulator 306 1.8 sr
เริ่มหัวข้อโดย: PPS024 ที่ วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 00:08:52
อาการเป็นอย่างไรครับถึงต้องเปลี่ยน แล้วเช็ดหรือยังครับ ต้องมีเครื่องมือตรวจเช็ดวัดแรงดันดูว่าแรงดันน้ำมันเบนซิลประมาณ2.5-3.0บาร์
ทิ้งไว้ประมาณ15-20นาที เข็มแรงดันต้องไม่ตกลงมาไม่ต่ำกว่า2.5บาร์ เป็นอันไม่เสีย หรือว่าปกติครับ


หัวข้อ: Re: fuel pressure regulator 306 1.8 sr
เริ่มหัวข้อโดย: nunt ที่ วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 00:13:57
มีครับ 600 บาท โทร 081-5842390


หัวข้อ: Re: fuel pressure regulator 306 1.8 sr
เริ่มหัวข้อโดย: cha ที่ วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 08:53:00
มีอาการเป็นดังนี้ครับ  start ติดยาก ต้องใช้เวลานานจึงจะติดไม่ว่าเครื่องร้อนหรือเย็น  เครื่องติดแล้วก็เร่งไม่ขึ้น เปลี่ยนกรองน้ำมันเบ็นซินแล้ว  แต่ตอนใช้แก๊สปกติเร่งขึ้น ตอนนี้เลยใช้แก๊สอย่างเดียว


หัวข้อ: Re: fuel pressure regulator 306 1.8 sr
เริ่มหัวข้อโดย: PPS024 ที่ วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 09:38:05
อาการที่บอกมาน่าจะเป็นปั๊มติ๊กมากว่า เพราะเป็นทั้งเครื่องร้อนและเย็นครับ ถ้าให้ดีตรวจเช็ดอีกที


หัวข้อ: Re: fuel pressure regulator 306 1.8 sr
เริ่มหัวข้อโดย: cha ที่ วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 12:14:58
อยากทราบวิธีถอด pressure regulator   ครับ  อยากเปลียนตัวนี้ก่อนเพราะปั๊มติ๊กราคาแพงครับ


หัวข้อ: Re: fuel pressure regulator 306 1.8 sr
เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 12:42:57
ถอดสายยางออก ถอดกิ๊บล๊อค แล้วเอาคีบล๊อค และผ้ามาพันที่ตัวกระบอกสัก2ชั้นกันเป็นรอย ปรับคีบล๊อคให้แค่พอจับแน่นนิดหน่อย(อย่าบีบแรงเดียวกระบอกยุบ)แล้วหมุนขวาที ซ้าย ค่อยๆหมุนดึงออกมา  ระวังโอลิงขาดหมุดดีๆ


หัวข้อ: Re: fuel pressure regulator 306 1.8 sr
เริ่มหัวข้อโดย: Jeff405 ที่ วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 20:12:58
มีอาการเป็นดังนี้ครับ  start ติดยาก ต้องใช้เวลานานจึงจะติดไม่ว่าเครื่องร้อนหรือเย็น  เครื่องติดแล้วก็เร่งไม่ขึ้น เปลี่ยนกรองน้ำมันเบ็นซินแล้ว  แต่ตอนใช้แก๊สปกติเร่งขึ้น ตอนนี้เลยใช้แก๊สอย่างเดียว
ใช้แก็สแบบ Fix mixed รึเปล่าครับ หรือแก็สหัวฉีด ถ้าแบบ Fix mixed เวลาใช้น้ำมัน ความเร็วปลายจะไม่ค่อยเหมือนเดิมครับ เพราะตัวmixed ไปขวางทางเดินอากาศครับ


หัวข้อ: Re: fuel pressure regulator 306 1.8 sr
เริ่มหัวข้อโดย: cha ที่ วันพุธที่ 13 มกราคม 2010 เวลา 11:46:31
ขอบคุณทุกๆท่านมากครับ เป็นที่ปั๊มติกครับ ปั๊มติกครับ แรงดันตกครับหมุนช้า เปลี่ยนใหม่แล้วหายครับ