หัวข้อ: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: au306 ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 09:45:07 สนใจอัพเกรดไหมครับ ทำแล้ว วิ่งดีขึ้น ประหยัด เงียบขึ้นด้วย กลายเป็นเครื่อง D8 เลย
22000 บาทรวมทุกอย่างครับ หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 09:55:24 เปลี่ยนเฉพาะฝาหรือทั้งเครื่องครับ ?
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: au306 ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 09:59:00 shotbox ครับ โทร 089 7741412(อุ๊) 0815842390(โอ๋) ครับ
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 10:24:35 รถผมเป็นรถที่ทำเสร็จแล้วคันแรก สนใจมาชมได้ครับที่อู่ เดี๋ยวรูปเอามาให้ชมกัน
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 10:27:49 รถผมเป็นรถที่ทำเสร็จแล้วคันแรก สนใจมาชมได้ครับที่อู่ เดี๋ยวรูปเอามาให้ชมกัน สนใจ ขอดูรูปครับ อิ ๆหัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: blue dragon ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 10:34:08 แล้วเกียร์เดิมหรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 11:19:44 รถผมเป็น405gri แล้วเปลี่ยนเครื่องเป็นsri เมื่อราว1ปีกว่า
แล้วก็มาเปลี่ยนเป็นD8 ลูกผสม ค่าใช้จ่ายลดลงมา จากที่เคยคิดจะเปลี่ยนเครื่อง406d8หรือ3000v6 อีกประมาณ1-2ปีข้างหน้า ทำให้เปลี่ยนเร็วกว่ากำหนด ฟลายวิล-ครัช-เกียร์เดิมเป็น gri ท่อไอเสียวัดจากเส้นผ่านศูนย์กลางท่อได้2นิ้ว รายละเอียดลองคุยกับพี่ที่ทำเครื่องผมดู ความคิดมาจากพี่คนนี้แหละครับ 0815842390(โอ๋) พรุ่งนี้ถ่ายรูปให้ดูกันครับ หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: theera ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 12:08:36 แอบแรงอีกแล้วน้องเรา..คิก ๆ ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เอาทุกซอกทุกมุมนะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ..ขอบคุณ
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: au306 ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 12:55:56 รถผมเป็น405gri แล้วเปลี่ยนเครื่องเป็นsri เมื่อราว1ปีกว่า นี่แหละครับ คันแรกของโลก ลูกผสม sri กับ D8 ออกมาโดยรวมเป็นยังไงลองถามเจ้าของเค้าดูเองครับแล้วก็มาเปลี่ยนเป็นD8 ลูกผสม ค่าใช้จ่ายลดลงมา จากที่เคยคิดจะเปลี่ยนเครื่อง406d8หรือ3000v6 อีกประมาณ1-2ปีข้างหน้า ทำให้เปลี่ยนเร็วกว่ากำหนด ฟลายวิล-ครัช-เกียร์เดิมเป็น gri ท่อไอเสียวัดจากเส้นผ่านศูนย์กลางท่อได้2นิ้ว รายละเอียดลองคุยกับพี่ที่ทำเครื่องผมดู ความคิดมาจากพี่คนนี้แหละครับ 0815842390(โอ๋) พรุ่งนี้ถ่ายรูปให้ดูกันครับ หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 13:05:10 แอบแรงอีกแล้วน้องเรา..คิก ๆ ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เอาทุกซอกทุกมุมนะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ..ขอบคุณ ทดลองทำดูครับพี่ว่าจะเป็นอย่างไร ว่าอุปกรณ์บางอย่างมันใช้กันได้หรือไม เน้นเรื่องเปลี่ยนอะไหล่ถูกลงกว่าd8 บางอย่างเปลี่ยน shotbox ท่อไอดี ท่อไอเสีย d8 นอกนั้นของเดิมของ sri ทั้งหมดทั้งกล่องและอุปกรณ์ เซ็นเซอร์ต่างๆ สายไฟชุดเดิมวายใหม่นิดหน่อย ผมมองในแง่ของราคาอะไหล่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยครับ หากกล่องecu D8 เสียผมต้องจ่ายมากกกว่ากล่องsri แน่นอนแต่ก็เสียยากหากไม่ซวย ส่วนเรื่องราคาคือร่วมค่าวางเสร็จเรียบร้อย 22000 เพราะเคยนั่งคิดว่าจะเปลี่ยนเครื่องd8 อยู่ช่วงนึ่ง มองราคาเครื่องอย่างเดียวก็2หมื่นปลายๆ แล้วเดียวต้องบวกค่าวางอีก 4xxxxกว่าแน่ แล้วต้องมานั่งขายเครื่องเก่าอีก10000จะมีใครซื้อเมื่อไรก็ไม่รู้ หักลบ4xxxxกว่า ก็เหลือ3หมื่นกว่า ผมจึงประหยัดไปได้อีก 10000กว่า แล้วผมยังเหลือshotbox คอยจ่ายไฟ สายหัวเทียน sri เอาไว้เพื่อเป็นอะไหล่รถ วันนั้นนั้งไปกัน4คน เปิดแอร์วิ่งตลอดจนถึง210+นิด(เพราะลืมปิดคอมแอร์ดีไม่พัง) ผมลองเกียร์1 2 3ได้ถึง 7000รอบยังไม่ตัด แต่ไม่กล้ากวาดรอบเพิ่มกลัวพัง ส่วนเรื่อง หากสงสัยอะไรถามได้ครับ 0812062335 มน 0815842390(โอ๋) พี่ที่มีความคิดจะประหยัดให้ผม หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: k.nimit ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 15:20:14 แอบแรงอีกแล้วน้องเรา..คิก ๆ ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เอาทุกซอกทุกมุมนะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ..ขอบคุณ ทดลองทำดูครับพี่ว่าจะเป็นอย่างไร ว่าอุปกรณ์บางอย่างมันใช้กันได้หรือไม เน้นเรื่องเปลี่ยนอะไหล่ถูกลงกว่าd8 บางอย่างเปลี่ยน shotbox ท่อไอดี ท่อไอเสีย d8 นอกนั้นของเดิมของ sri ทั้งหมดทั้งกล่องและอุปกรณ์ เซ็นเซอร์ต่างๆ สายไฟชุดเดิมวายใหม่นิดหน่อย ผมมองในแง่ของราคาอะไหล่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยครับ หากกล่องecu D8 เสียผมต้องจ่ายมากกกว่ากล่องsri แน่นอนแต่ก็เสียยากหากไม่ซวย ส่วนเรื่องราคาคือร่วมค่าวางเสร็จเรียบร้อย 22000 เพราะเคยนั่งคิดว่าจะเปลี่ยนเครื่องd8 อยู่ช่วงนึ่ง มองราคาเครื่องอย่างเดียวก็2หมื่นปลายๆ แล้วเดียวต้องบวกค่าวางอีก 4xxxxกว่าแน่ แล้วต้องมานั่งขายเครื่องเก่าอีก10000จะมีใครซื้อเมื่อไรก็ไม่รู้ หักลบ4xxxxกว่า ก็เหลือ3หมื่นกว่า ผมจึงประหยัดไปได้อีก 10000กว่า แล้วผมยังเหลือshotbox คอยจ่ายไฟ สายหัวเทียน sri เอาไว้เพื่อเป็นอะไหล่รถ วันนั้นนั้งไปกัน4คน เปิดแอร์วิ่งตลอดจนถึง210+นิด(เพราะลืมปิดคอมแอร์ดีไม่พัง) ผมลองเกียร์1 2 3ได้ถึง 7000รอบยังไม่ตัด แต่ไม่กล้ากวาดรอบเพิ่มกลัวพัง ส่วนเรื่อง หากสงสัยอะไรถามได้ครับ 0812062335 มน 0815842390(โอ๋) พี่ที่มีความคิดจะประหยัดให้ผม - เมื่อนำ 405 gri มาวางเครื่อง D 8 แล้ว อยากทราบว่าหากใช้โช๊คอัพเดิมของ gri จะเปลี่ยนมาใช้คาลิปเปอร์ + ดุมล้อของ 406 ได้เลยหรือว่าจะต้องเปลี่ยนโช๊คใหม่ โดยยังใช้ดรัมเบรคหลัง ตามปกติ - ท่อไอเสียหากเดินใหม่จะต้องใช้สูตรท่อพักกลาง อย่างไรเพื่อได้แรงต้นดี แรงปลายไม่ตก หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 15:24:01 แอบแรงอีกแล้วน้องเรา..คิก ๆ ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เอาทุกซอกทุกมุมนะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ..ขอบคุณ ทดลองทำดูครับพี่ว่าจะเป็นอย่างไร ว่าอุปกรณ์บางอย่างมันใช้กันได้หรือไม เน้นเรื่องเปลี่ยนอะไหล่ถูกลงกว่าd8 บางอย่างเปลี่ยน shotbox ท่อไอดี ท่อไอเสีย d8 นอกนั้นของเดิมของ sri ทั้งหมดทั้งกล่องและอุปกรณ์ เซ็นเซอร์ต่างๆ สายไฟชุดเดิมวายใหม่นิดหน่อย ผมมองในแง่ของราคาอะไหล่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยครับ หากกล่องecu D8 เสียผมต้องจ่ายมากกกว่ากล่องsri แน่นอนแต่ก็เสียยากหากไม่ซวย ส่วนเรื่องราคาคือร่วมค่าวางเสร็จเรียบร้อย 22000 เพราะเคยนั่งคิดว่าจะเปลี่ยนเครื่องd8 อยู่ช่วงนึ่ง มองราคาเครื่องอย่างเดียวก็2หมื่นปลายๆ แล้วเดียวต้องบวกค่าวางอีก 4xxxxกว่าแน่ แล้วต้องมานั่งขายเครื่องเก่าอีก10000จะมีใครซื้อเมื่อไรก็ไม่รู้ หักลบ4xxxxกว่า ก็เหลือ3หมื่นกว่า ผมจึงประหยัดไปได้อีก 10000กว่า แล้วผมยังเหลือshotbox คอยจ่ายไฟ สายหัวเทียน sri เอาไว้เพื่อเป็นอะไหล่รถ วันนั้นนั้งไปกัน4คน เปิดแอร์วิ่งตลอดจนถึง210+นิด(เพราะลืมปิดคอมแอร์ดีไม่พัง) ผมลองเกียร์1 2 3ได้ถึง 7000รอบยังไม่ตัด แต่ไม่กล้ากวาดรอบเพิ่มกลัวพัง ส่วนเรื่อง หากสงสัยอะไรถามได้ครับ 0812062335 มน 0815842390(โอ๋) พี่ที่มีความคิดจะประหยัดให้ผม - เมื่อนำ 405 gri มาวางเครื่อง D 8 แล้ว อยากทราบว่าหากใช้โช๊คอัพเดิมของ gri จะเปลี่ยนมาใช้คาลิปเปอร์ + ดุมล้อของ 406 ได้เลยหรือว่าจะต้องเปลี่ยนโช๊คใหม่ โดยยังใช้ดรัมเบรคหลัง ตามปกติ - ท่อไอเสียหากเดินใหม่จะต้องใช้สูตรท่อพักกลาง อย่างไรเพื่อได้แรงต้นดี แรงปลายไม่ตก ใส่ได้เลยครับ แต่ MAX ต้อง ขอบ15 ขึ้นไปไม่งั้นติด แต่ไม่เหมาะมั๊ง ครับ เพราะการที่เบรคหน้าดีกว่าเบรคหลังมากเกินไป อาจทำให้หน้าทิ่ม และท้ายปัดได้ หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 16:29:34 - เมื่อนำ 405 gri มาวางเครื่อง D 8 แล้ว อยากทราบว่าหากใช้โช๊คอัพเดิมของ gri จะเปลี่ยนมาใช้คาลิปเปอร์ + ดุมล้อของ 406 ได้เลยหรือว่าจะต้องเปลี่ยนโช๊คใหม่ โดยยังใช้ดรัมเบรคหลัง ตามปกติ เครื่องd8 เป็นเครื่องที่หนักกว่าsri อีกนิดนึ่ง ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าทิ่มลงมาหน่อย- ท่อไอเสียหากเดินใหม่จะต้องใช้สูตรท่อพักกลาง อย่างไรเพื่อได้แรงต้นดี แรงปลายไม่ตก หากจะเปลี่ยนโช๊คมันขึ้นอยู่กับคนขับด้วยครับว่าชอบนิ่มหรือเปล่า หรือชอบแข็งหนืดขึ้นมาอีกหน่อย อยู่ที่สปริงด้วยครับ แต่หากเป็นโช๊คเดิมอาจจะมีสิทธิล้อกระแทกซุ้มบังโคลนหน้าได้ขณะขึ้นลงสะพานที่มีสันขอบเพราะมันนิ่มทั้งโช๊คและสปริง หากหาโช๊คใหม่ก็หาsri หรือเอาโช๊คคู่หน้าของ306 เครื่อง2000 16v(เครื่อง406d8) เพราะมันรับเครื่องตัวนี้อยู่แล้ว เรื่องความหนึบจึงมากกว่าgri แต่หน้าอาจมีเตี้ยลงนิดหน่อยหรือเท่าเดิม ส่วนด้านหลังหาโช๊ค405sri หรือmi16 หรือหาโช๊คแต่งมาใส่ หรือหายกมาทั้งคานดิสหลังเลยครับดีที่สุด ส่วนเรื่องเบรคหน้า ต้องดูว่าเราเป็นคนชอบเบรคแบบไหน หากชอบเบรคใกล้ชาวบ้านเข้าก็เปลี่ยนเบรคหน้า406ลงนะดีแล้ว เปลี่ยนล้อด้วยเป็น15ขึ้นไปอย่างที่พี่เค้าบอก เพราะล้อเดิมติดคาลิปเปอร์เบรค หากชอบเบรคมาแต่ไกลก่อนถึงเบรคเดิมก็เอาอยู่เพียงแค่เพื่อระยะทางเบรคไว้มากหน่อยกันพลาด หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 01:11:37 รูปเครื่องทั้งหมด โดยใช้กล่องเบอร์20 สายไฟเดิมเปลี่ยนปลั๊คนิดหน่อย ดับเบิ้ลดีเร ชุดลิ้นปีกผีเสื้อยกชุด เป็นของเดิมทั้งหมด
อุปกรณ์เครื่องd8 มี คอยจ่ายไฟ ท่อไอดีด้านหน้า shotboxD8 กรองอากาศ หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 01:18:52 รูปกล่อง
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 01:22:17 รูปต่อไป
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 09:41:14 แอบแรงอีกแล้วน้องเรา..คิก ๆ ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เอาทุกซอกทุกมุมนะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ..ขอบคุณ วันนั้นนั้งไปกัน4คน เปิดแอร์วิ่งตลอดจนถึง210+นิด(เพราะลืมปิดคอมแอร์ดีไม่พัง)หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 11:08:48 ใช้ลิ้นเร่งเดิม ด้วยหลอครับ ..
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 13:21:07 แจ่มมากครับ ราคาก็พอไหว อิ ๆ
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: POP 405gr auto ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 15:23:46 วิ่งได้ถึง210 เลยเหรอ ครับ แล้วเครื่อง D8 วิ่งได้เท่านี้ไหมครับ
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 19:58:12 วิ่งได้ถึง210 เลยเหรอ ครับ แล้วเครื่อง D8 วิ่งได้เท่านี้ไหมครับ ถ้า D8 ชนเกียร์ GRI แก๊สหัวฉีด ก็หมดราวๆ 215-220 ครับ D8 แท้ๆไม่รู้ครับ ส่วน D8 ที่วื่งดีๆ แรงๆ แบบพี่แบม กับ เครื่องตัวก่อนของลุงนพพร รู้สึกว่า เกียร์ 5 วัดรอบไปได้ยันเรดไลน์ อิอิอิ แล้วก็เรื่องรอบเครื่อง ถ้ากล่อง D8 เดิมๆ มันตัดที่ 6800 ครับ หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 23:47:27 สนใจอัพเกรดไหมครับ ทำแล้ว วิ่งดีขึ้น ประหยัด เงียบขึ้นด้วย กลายเป็นเครื่อง D8 เลย GRi ทำได้รึเปล่าครับ....อยากลองของง่ะ22000 บาทรวมทุกอย่างครับ หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: au306 ที่ วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2009 เวลา 00:31:17 สนใจอัพเกรดไหมครับ ทำแล้ว วิ่งดีขึ้น ประหยัด เงียบขึ้นด้วย กลายเป็นเครื่อง D8 เลย GRi ทำได้รึเปล่าครับ....อยากลองของง่ะ22000 บาทรวมทุกอย่างครับ หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: เด็กนนท์ ที่ วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2009 เวลา 15:29:32 ใช้ลิ้นเร่งของ D8ได้ไหมครับ จะได้มองดูแล้วไม่มีตำหนิ นะครับ เหมือน D8 กันไปเลย
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: หน้าD9หลังD8 ที่ วันศุกร์ที่ 01 มกราคม 2010 เวลา 12:20:31 ผมเคยได้ขับ 405 GR แล้ววางระบบ น่าจะคล้าย ๆ แบบนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ขอบอกว่าสุดยอดมาก ๆ ถ้าจำไม่ผิดเจ้าของรถน่าจะอยู่แถวนนท์บุรี
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: เด็กนนท์ ที่ วันศุกร์ที่ 01 มกราคม 2010 เวลา 15:25:34 ผมเคยได้ขับ 405 GR แล้ววางระบบ น่าจะคล้าย ๆ แบบนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ขอบอกว่าสุดยอดมาก ๆ ถ้าจำไม่ผิดเจ้าของรถน่าจะอยู่แถวนนท์บุรี คันแรกของโลกได้เกิดขึ้น ณ ที่นี้แล้ว เมื่อ6ปีก่อนไม่นับ ถ้าจะนับต้องนับว่าเป็นคันที่เท่าไร ของนอกโลกครับ อิๆๆๆๆๆหัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันศุกร์ที่ 01 มกราคม 2010 เวลา 16:37:38 โอว์ .. ไม่ยักกะรู้น่ะครับ
ว่ามีคนเคยทำ มานานแล้ว หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jack_copy ที่ วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2010 เวลา 16:42:06 GR ทำได้ด้วยรึครับ อยากรู้ จะได้ลองบ้าง
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Horn ที่ วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2010 เวลา 01:12:46 เปรียบเทียบที่ทำแบบนี้ กับเครื่องแปดวาล์วเดิม มีอะไรที่ดีขึ้นหรือแย่ลงบ้างครับ
หัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Horn ที่ วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 21:58:25 เปรียบเทียบที่ทำแบบนี้ กับเครื่องแปดวาล์วเดิม มีอะไรที่ดีขึ้นหรือแย่ลงบ้างครับ แวะเวียนมาตอบบ้างนะคร้าบ รออยู่จ้า อิอิหัวข้อ: Re: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: vopang ที่ วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 08:14:25 อย่ากฟังรายงานเพิ่มเติมระยะยาวครับ :ทำงานจนเวียนหัว: :โอ้ววววววววววว:
|