Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 40X => ข้อความที่เริ่มโดย: dp ที่ วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2009 เวลา 17:08:53



หัวข้อ: โอเวอร์ฮอร์คืออะไรครับ + เสื้อสูบแตก
เริ่มหัวข้อโดย: dp ที่ วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2009 เวลา 17:08:53
ขอโษที่ตั้งกระทู้ขึ้นมาใหม่นะครับ คืออยากถามน้าๆว่าโอเวอร์ฮอล์คืออะไร พอดีรถผมเสื้อสูบแตกช่างบอกต้องโอเวอร์ฮอล์ ประมาณ 2 หมื่น โอเวอร์ฮอล์นี้เปลี่ยนอะไรมั้งครับ ถ้าเสื้อสูบผมแตกจะเปลี่ยนเฉพาะเสื้อใช้ได้หรือไม่ครับ ถ้าเปลี่ยนเฉพาะเสื้อประมาณเท่าไรห่ครับ หรือจะเชื่อมดีแต่ขอดูราคาก่อนอ่ะครับ
ขอบคุณมากๆครับ


หัวข้อ: Re: โอเวอร์ฮอร์คืออะไรครับ + เสื้อสูบแตก
เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2009 เวลา 17:58:18
โอเวอร์ฮอล คือ การยกเครื่่องออกมาทำการบูรณะใหม่ทั้งหมดครับ

อะำไรเสียก็เปลี่ยนใหม่ 
ว่าแต่เครื่องที่ว่าเสื้อสูบแตกเป็นเครื่องรุ่นอะไรหรือครับ

เพื่อนๆสมาชิกจะได้แนะนำได้ถูกครับ
่เพราะว่าเครื่องบางรุ่นในปัจจุบันนี้
ถ้าเปลี่ยนแต่เสื้อสูบอย่างเดียวอาจจะไม่คุ้มครับ
ลงเครื่องใหม่อาจจะคุ้มกว่า



หัวข้อ: Re: โอเวอร์ฮอร์คืออะไรครับ + เสื้อสูบแตก
เริ่มหัวข้อโดย: dp ที่ วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2009 เวลา 18:13:28
405 GRครับ


หัวข้อ: Re: โอเวอร์ฮอร์คืออะไรครับ + เสื้อสูบแตก
เริ่มหัวข้อโดย: ฤทธิ์ อำมหิต ที่ วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2009 เวลา 19:00:55
405 GR ใช้เครื่องตระกูล XU9 ซึ่งวัสดุเป็นอลูมิเนียมครับ ส่วนกระบอกสูบเป็นปลอก (Wet Liner) ที่ถอดเปลี่ยนได้เป็นชุดกับชุดแหวนลูกสูบครับ ได้ของใหม่ๆเลยครับ ถ้าเสื้อแตกไม่มากอาจยังพอเชื่อมอาร์กอนอุดได้ครับ แต่ถ้าสภาพแย่ ผุเป็นตามดมากๆ หามือสองสภาพดีอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าครับ