หัวข้อ: การทรงตัวของ405sri และ 406d8 เริ่มหัวข้อโดย: lovepg ที่ วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2009 เวลา 08:02:26 อยากทราบความเห็นของทุกท่านที่เคยใช้รถทั้ง 2 คัน ว่าในสภาพแสตนดาร์ดเดิมๆ ช่วงล่างของทั้งสองคันให้ประสิทธิภาพในการทรงตัวต่างกันมากไหมทั้งในทางตรงการทิ้งโค้งที่ความเร็วสูง ทอร์ชั่นบาร์ หรือ มัลติลิงค์ให้ความหนึบแน่นมากกว่ากันรวมทั้งความนุ่มและกระด้าง รบกวนตอบหน่อยน่ะครับ
หัวข้อ: Re: การทรงตัวของ405sri และ 406d8 เริ่มหัวข้อโดย: striker ที่ วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2009 เวลา 10:30:25 ผมว่า 405 เกาะกว่าเยอะครับ 406 ก็ได้ความนุ่มหนึบ
หัวข้อ: Re: การทรงตัวของ405sri และ 406d8 เริ่มหัวข้อโดย: theera ที่ วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2009 เวลา 12:23:58 ถ้าเป็นช่วงล่างเดิม ๆ เกาะพอ ๆ กัน ถ้าช่วงล่าง ดูแลดี แต่ 405 เข้าโคงความเร็วสูงจะเกาะกว่า เนื่องจาก 405 รถจุดศูนย์ถ่วงจะต่ำกว่า 406 แต่ถ้านุ่มนวลต้อง 406 ระดับ ความเร็วไม่เกิน 150 ก็ พอ ๆ กัน
หัวข้อ: Re: การทรงตัวของ405sri และ 406d8 เริ่มหัวข้อโดย: TiTLe ที่ วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2009 เวลา 23:43:25 405 นุ่มหนึบกว่าครับ ส่วน 406 ได้นิ่มนวล
ถ้าเข้าโค้งความเร็วสูงต้อง 405 ครับ หัวข้อ: Re: การทรงตัวของ405sri และ 406d8 เริ่มหัวข้อโดย: credor ที่ วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2009 เวลา 01:47:51 ไม่เคยลองของ 406
หัวข้อ: Re: การทรงตัวของ405sri และ 406d8 เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2009 เวลา 08:35:27 406 ผู้ดี มีระดับ นั่งสบาย
405 ดิบ เถื่อน และดุดัน เฉพาะทางแห้งนะครับ แต่ถ้าทางเปียก 406 ได้เปรียบกว่าเห็นๆ มี abs มี traction control อีก |