หัวข้อ: อ๊อกซิเจนเซนเซอร์และPTS เริ่มหัวข้อโดย: CHAMP ที่ วันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2008 เวลา 20:42:32 ผมได้ติดตั้งแก๊สเรียบร้อยแล้วแบบฟิกซ์มิกธรรมดาด้วยตัวเองแล้วใช้งานได้ดีพอสมควร และอยากจะติดLamda control เพิ่ม แต่เมื่อตรวจสาย PTS(สายของลิ้นปีกผีเสื้อ)ปรากฎว่ามีไฟเข้า 12 volt 2เส้น กับกราวด์ 1 เส้น เมื่อเสียบสายเข้าไปแล้วลองขยับคันเร่ง สายที่มีไฟ 12 volt ก็ยังคงไม่เปลี่ยนค่า ไม่ทราบว่า PTS ของผมเสียหรือเปล่า ถ้าไม่เสียจะใช้เส้นใหนต่อเข้าLamda control ส่วนอ๊อซิเจนเซนเซอร์ซิไม่ทราบเลยว่าจะใช้ใช้สายเส้นใหน เพราะดูจากสายที่มาจากตัวอ๊อกซิเจเซ็นเซอร์ สายไฟออกมา2 ชุด แล้วมาต่ที่ขั้วต่อ 2 ขั้ว ผมจึงอยากเรียนถามพี่ๆชาวPeugeot 405 sri ที่ใช้ Lamda control ช่วยบอกดว้ยหรือ ถ่ายรูปให้ดูด้วยก็จะดีมากๆ
ขอขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: อ๊อกซิเจนเซนเซอร์และPTS เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม 2008 เวลา 07:17:36 O2 ดูที่สายนะครับ จะเขียนไว้เป็นเลข 131 132
ส่วน PTS 1352 เป็นเส้นที่บอกว่าความต้านเท่าไรครับ (คือลิ้นปิดเท่าไรนะครับ) หัวข้อ: Re: อ๊อกซิเจนเซนเซอร์และPTS เริ่มหัวข้อโดย: tuk ที่ วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2008 เวลา 21:06:05 เหมาะสมอย่างยิ่งครับที่ได้ชื่อว่าเป็นสิงห์ตัวจริง :Pika:
หัวข้อ: Re: อ๊อกซิเจนเซนเซอร์และPTS เริ่มหัวข้อโดย: jibmahidol ที่ วันพฤหัสบดีที่ 03 กรกฎาคม 2008 เวลา 11:00:48 IPSของ405 GRไม่มี ทำเพิ่มได้เปล่าเพื่อติดแลมด้า
หัวข้อ: Re: อ๊อกซิเจนเซนเซอร์และPTS เริ่มหัวข้อโดย: 40 ha ที่ วันพฤหัสบดีที่ 03 กรกฎาคม 2008 เวลา 13:33:22 ips เคยเห็นคนเอาโวลลุ่ม ธรรมดา ตัวละสิบกว่าบาท มาต่อตรงสายคันเร่งก่อนเข้าสายเกียร์ ใช้ได้ดีครับ
แต่ผมว่าถ้าติดแลมด้า ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวก็ได้ |