ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 18 เมษายน 2025 เวลา 05:56:22

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ถอนคันเร่งแล้วดับเฉยเลย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถอนคันเร่งแล้วดับเฉยเลย  (อ่าน 1662 ครั้ง)
winai
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2006 เวลา 08:12:20 »


คือผมขับมาตามปกติเวลาเจอรถติด ไฟแดง เลียวโค้ง ผมต้องถอนคันเร่ง เพื่อเบาเครื่องยนต์ เครื่องจะมีอาการดับประจำเลย รถผมเป็น 405 SRI เกียร์ออโต ครับ และใช้แก็ส แต่ถ้าผมเปลี่ยนมาใช้นำมันจะไม่ดับ ระยะหลังๆ เวลาผมจะถอนคันเร่งผมจะเปลี่ยมาใช้น้ำมันก่อน ใครพอทราบวิธีแก้ไข รบกวนช่วยหน่อยครับ ผมเปลี่ยนใส้กรองอากาศและหัวเทียนใหม่แล้ว ก็ไม่หาย รบกวนหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dech
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2006 เวลา 10:30:22 »


ลองถาม k. ปอนด์ดูนะครับ.......เคยเป็นเหมือนกันนะก็ล้างตัว step motor นะแต่ช่างที่ซ่อมเขาไม่คิดเงินนะครับ ...........รถก็รุ่นเดียวกันนะครับ sri auto 94............เเต่ถ้าเป็นที่ gas ก้อลองปรับดูนะ หรือรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนสมาชิกอีกครั้งนะ?HuhHuhHuhHuhHuhHuhHuh?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dech
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2006 เวลา 10:32:04 »


ช่วยก้นนะ ช่วยกันนะ?HuhHuhHuhHuhHuhHuh
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2006 เวลา 12:28:08 »


ตอบแบบทำอะไรเองไม่เป็นเลยนะครับแต่เห็นช่างเค้าทำให้
จูนใหม่ ล้างปีกผีเสื้อ ปลดท่อหายใจ สั่งเบียร์รอ...
ทางที่ดีที่สุด(สำหรับผมนะ) กลับไปหาช่างดีกว่าครับ
SRI Auto เหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2006 เวลา 12:38:31 »


คือผมขับมาตามปกติเวลาเจอรถติด ไฟแดง เลียวโค้ง ผมต้องถอนคันเร่ง เพื่อเบาเครื่องยนต์ เครื่องจะมีอาการดับประจำเลย รถผมเป็น 405 SRI เกียร์ออโต ครับ และใช้แก็ส แต่ถ้าผมเปลี่ยนมาใช้นำมันจะไม่ดับ ระยะหลังๆ เวลาผมจะถอนคันเร่งผมจะเปลี่ยมาใช้น้ำมันก่อน ใครพอทราบวิธีแก้ไข รบกวนช่วยหน่อยครับ ผมเปลี่ยนใส้กรองอากาศและหัวเทียนใหม่แล้ว ก็ไม่หาย รบกวนหน่อยครับ

ตอบครับ จูนแก็สใหม่ครับ
คันเพื่อนผม sunny Neo ก็อาการเดียวกันครับ ต้องไปจูนใหม่ครับ หาครับ
อ้อ คัน 205 ผมก็มีอาการนี้ด้วยครับ จูนแก็สหนาขึ้นหน่อยนึง จำได้หมุนไปแค่ 1-5 องศาเองนะ

อีกจุดหนึ่งที่ต้องดูคือ หม้อต้มวางลักษณะ และหม้อต้มเป็นแบบไหน เพราะบางที่เบรคแล้ว น้ำไปกดไดอะเฟรมของหม้อต้มทำให้แก็สจ่ายไม่พอก็มีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
P05
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2006 เวลา 13:14:49 »


พาไปพบช่างเก่งๆ ... เป็นคำตอบสุดท้ายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
todd
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 466



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2006 เวลา 16:48:29 »


ปรับจูนแก๊สหายเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สนใจ ประกันและพรบ. ทุกค่าย ทุกชั้น ราคาย่อมเยาว์

ติดต่อ ต๊อด 0897802666 ลองสอบถาม และเช็คราคาดูได้ คร้าบ
P05
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2006 เวลา 17:16:41 »


ความจริงผมก็คิดอยู่ว่า ถ้าจูนให้ได้ส่วนผสมที่ดีก็น่าจะหาย แต่ผมเองก็ยังหาวิธีจูนที่เหมาะๆไม่เจอเลยครับ เท่าที่อ่านพบเขาว่าแก้สหนาไปบางไปก็เบาดับได้เหมือนกัน และอาการเบาดับนั้น ผมเข้าใจว่าน่าจะเกิดขึ้นได้จากสาเหตุหลายอย่าง แต่ถ้าอยากจะหาความรู้ จะลองจูนเองดูก่อนก็ได้ครับ ระวังเกิด back fire ไว้บ้างก็แล้วกัน ไม่ลองก็ไม่รู้นะครับ แต่การที่จะได้รับความรู้ใหม่ๆ บางครั้งมันก็อาจจะมีค่าใช้จ่ายบ้างเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nongokok
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2006 เวลา 18:13:25 »


ต้องการซ่อมกล่องไฟเครื่อง406รุ่นD8
ใครซ่อมได้หรือใครมีแล้วสนใจจะขายโทร024101619      0894814484      ด่วนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ips
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2006 เวลา 19:16:20 »


อากาศเข้ามากไปครับ ลองเร่งเครื่องอยู่กับที่แล้วยกคันเร่งดูครับ ถ้าดับก็ต้องจูนแก๊สใหม่ แต่ถ้าไม่ดับ ก็อากาศเข้ามากไปครับ เพราะเวลารถวิ่งจะมีลมปะทะเข้าทางปากทางเข้าของอากาศ ทำให้เวลาเราถอนคันเร่งแก๊สจ่ายน้อยลง แต่อากาศเข้ามากขึ้น ทำให้เครื่องดับครับ ถ้ายังไงลองถอดปากที่รับลมออกแล้วลองวิ่งดูครับ ว่าดับอีกมั้ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!