PG306SR
|
|
« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2015 เวลา 14:15:40 » |
|
หม้อน้ำมันมีรอยน้ำซึมออกมาจากตะเข็บข้าง โทร.ถามเอกชัย ประมาณหมื่น ถ้าตีเองตามร้านหม้อน้ำจะทนไหม แล้วหม้อน้ำ405 เห็นเขาบอกกันว่า 3 ช่องระบายดีกว่า อยากทราบจะใส่ได้ไหมครับ
|
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
|
|
|
PG306SR
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2015 เวลา 14:18:25 » |
|
ลองสังเกตุวันไหนขับไม่เกิน 120 ก็ไม่มีนะ(ลองล้างออก) ถ้าวิ่ง 140 จะมีตามภาพครับ ขับมอเตอร์เวย์
|
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
|
|
|
nun
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2015 เวลา 14:33:37 » |
|
หม้อน้ำ 405 ใส่ 306 ไม่ได้ครับ คนละแบบกัน ลองโทรถามคุณต่อยดูสิครับน่าจะมี ของผมก็รั่วเหมือนคุณนี่ละลองถอดของ 405 มาใส่เทียบดูปรากฏว่าเข้ากันไม่ได้
|
มิตรภาพไร้พรมแดน Tel 0868569846 405 gr 3s ge ไอดีกลม , 306 SR เดิมๆ
|
|
|
Horn
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2015 เวลา 14:41:11 » |
|
สอบถามตามอู่เปอร์โยเลยครับ บางแห่งเขามีหม้อน้ำทองแดงอยู่แล้ว ราคาประมาณ 4 - 5 พัน ได้ ผมเคยสั่งจากร้านโพธิ์ใบกุล ไม่รู้ปัจจุบันยังอยู่ไหม
|
|
|
|
KonG_S16
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2015 เวลา 15:38:13 » |
|
ผมให้ช่างแว่นจัดให้ ตีใหม่ 3 ช่อง รวมราคาเบ็ดเสร็จไม่เกิน 10K ครับ
|
ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
|
|
|
Thawatpra
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2015 เวลา 17:26:15 » |
|
หม้อน้ำมันมีรอยน้ำซึมออกมาจากตะเข็บข้าง โทร.ถามเอกชัย ประมาณหมื่น ถ้าตีเองตามร้านหม้อน้ำจะทนไหม แล้วหม้อน้ำ405 เห็นเขาบอกกันว่า 3 ช่องระบายดีกว่า อยากทราบจะใส่ได้ไหมครับ
ถ้าคิดจะแปลงใส่ได้ครับ ( ผมทำใส่อยู่ ) แต่ต้องแปลงนิดหน่อย.....สว่นตัวผม เคยทั้ง เอาของ 306 มาใส่ 405 และ ล่าสุดเอาของ 405 ที่ซ่อมเสร็จ มาใส่ 306 ครับ....
- ขายึดเหล็กเสียบคานหม้อน้ำด้านล่างเท่ากัน 685 มม - ท่อรับน้ำร้อนเท่ากัน เพราะตอนแปลงผมไม่ได้ดัดแปลงอะไร - ท่อส่งน้ำเย็น.....อันนี้ต้องแปลงครับ ท่อส่งน้ำของ 405 คอมันสั้น ต้องต่อออกมา ผมใช้ท่อน้ำล่างของโตโยต้า EE90-92,16V รหัส RH12-110 เป็นตัวช่วยยืดคอท่อครับ และ ต้องระวังถังน้ำฉีดกระจกไปกดทับท่อน้ำด้วยนะครับ
|
|
|
|
nun
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2015 เวลา 17:38:30 » |
|
พี่ธวัชครับ แล้วแผงแอร์ต้องทำขายึดเพิ่มอีกไหมเพราะขายึดส่วนหนึ่งมันอยู่กับหม้อน้ำ
|
มิตรภาพไร้พรมแดน Tel 0868569846 405 gr 3s ge ไอดีกลม , 306 SR เดิมๆ
|
|
|
Thawatpra
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2015 เวลา 18:59:35 » |
|
พี่ธวัชครับ แล้วแผงแอร์ต้องทำขายึดเพิ่มอีกไหมเพราะขายึดส่วนหนึ่งมันอยู่กับหม้อน้ำ
แผงแอร์มันมีจุดหนึ่งยึดติดกับหม้อน้ำ......ผมปล่อยครับ.....ให้หม้อน้ำกดไว้ครับ
เพราะว่าคลิบล็อคตัวบนระยะเท่ากัน มันล็อคกันอยู่ครับ
|
|
|
|
PG306SR
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2015 เวลา 23:03:08 » |
|
|
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
|
|
|
PG306SR
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2015 เวลา 14:47:45 » |
|
มีใครลองใส่ทองแดงบ้างครับ ความร้อนตอนความเร็วสูงกับรถติดนานๆแดดร้อนๆเอาอยู่ไหม
|
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
|
|
|
KonG_S16
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2015 เวลา 14:51:02 » |
|
รถผมใส่อยู่ปกติครับ ทั้ง 405 และ 306 ความร้อนคงที่เหมือนหม้อน้ำโรงงาน
|
ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
|
|
|
PG306SR
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2015 เวลา 14:53:55 » |
|
คุณก้อง ใช้ทองแดงกี่ช่องครับ แล้วพัดลมอยู่หน้าเหมือนเดิมไม่ได้แปลงใช่ไหมครับ
|
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
|
|
|
KonG_S16
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2015 เวลา 15:17:48 » |
|
คุณก้อง ใช้ทองแดงกี่ช่องครับ แล้วพัดลมอยู่หน้าเหมือนเดิมไม่ได้แปลงใช่ไหมครับ
405 ทองแดง 3 ช่อง พัดลมเดิม 306 ทองแดง 2 ช่อง พัดลมเดิม ยังไม่ได้แปลงครับ แต่คงอีกไม่นานเกินรอสิ้นเดือนนี้จะซื้อตัวตรวจวัดอุณหภูมิความร้อนหม้อน้ำ และน้ำมันเครื่อง พร้อมสั่งการทำงานพัดลมได้ในตัว มาใส่อยู่ 1 ตัว จะได้ไม่ต้องประสาทหลอนเรื่องความร้อนเวลาน้ำยาแอร์พร่อง(ระบบstd โรงงานพัดลมไฟฟ้าจังหวะ 2 ทำงานตามแรงดันน้ำยาแอร์)ครับ เครื่องตัวนี้ราคารวมส่ง 2307.23 บาท แต่ถ้าผมหาคนแชร์ได้ราคาก็จะถูกลงครับ(แต่อาจเจอภาษีแทน555)
|
ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
|
|
|
Maxz-EBC Brakes
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2015 เวลา 15:25:09 » |
|
มีใครลองใส่ทองแดงบ้างครับ ความร้อนตอนความเร็วสูงกับรถติดนานๆแดดร้อนๆเอาอยู่ไหม
405 ตอนสมัยวาง GTI-6 ตีใหม่ ทองแดง 3 ช่อง เอาไปกดเล่นบนถนนกลางแดดร้อนๆ ความร้อนไม่เกิน 98 แล้วจังหวะ 2 ก็เอาลงมาไม่เกิน 90 ใช้เวลาแปบเดียว วิ่งเล่นบนทางด่วน กดแช่ 220-230 จากบางนาไปบางปะกง ความร้อน ก็อยู่แค่ 80 ................ พัดลม 405 เดิมๆ ติดใน กทม. แอร์เย็นปกติ ความร้อนไม่ขึ้น......... เลือกร้านทำดีๆ ละกันครับ หม้อน้ำ หรือพวก อินเตอร์คูลเลอร์ สำหรับรถเทอร์โบ ของตอนประกอบเป็นลูกพร้อมใส่แล้ว มันดูเหมือนๆกัน แต่ไส้ใน ตามราคา ครับ ...... หลอดกลม หลอดเหลี่ยม ช่องเล็ก ช่องโต ฯลฯ
|
ตัวแทนจำหน่าย ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ กรอง K&N แท้ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly กรองน้ำมันเครื่อง WIX ติดต่อ Max (Authorised Dealer) อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
|
|
|
PG306SR
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2015 เวลา 16:45:50 » |
|
คุณแม็ค เอาแบบไหนดีครับ หลอดกลม หลอดเหลี่ยม ช่องเล็ก ช่องโต
|
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
|
|
|
40 ha
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2015 เวลา 14:16:30 » |
|
ใส่ทองแดงสองช่องใน 405 d8 ความร้อนปรกติ แต่อัดแรง ๆวันอากาศร้อนขึ้นไปเกือบร้อย ลงช้า แต่โอเค ที่แย่คือพัดลมจังหวะสองทำงานบ่อยมากเสียงดัง รีเลย์ชอบไหม้ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นทองแดง 2 ช่องแบบหนาดีขึ้นทันดาเห็น ไม่มีเสียงพัดลมกวนใจ
|
|
|
|
PG306SR
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2015 เวลา 22:57:05 » |
|
รถผมอัด 160 กลางวันไม่เคยเกิน 92 กลางคืน 90 ขับธรรมดาและรถติด 82-87 ตอนนี้ตัดสินใจใช่อลูมิเนียมดีกว่า ตอนจอดบ้านเปิดฝาโปงเย็นเร็วดี แต่ที่ช่างตีกันเองตามร้านไม่รู้จะทนป่าว อันที่รั่วนี้ก็แท้ใช่มาน่าจะ แสนสอง กม. ของแท้ทนดี แท้ 10000 เทียมตีเอง 5000กว่าๆ
|
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
|
|
|
Thawatpra
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2015 เวลา 07:33:50 » |
|
306 อะไหล่เยอะครับ
แล้วหม้อน้ำที่ติดหัวตัดมา ผมว่าก็โอนะครับ
|
|
|
|
PG306SR
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2015 เวลา 22:32:34 » |
|
ขอบคุณครับ แต่ตอนนี้ของขาด โทรหาอยู่เหมือนกัน แล้วหม้อน้ำที่มาจากหัวตัดเป็นของเกียร์ออโต้ จะใช้กับเกียร์ธรรมดาได้ไหม
|
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
|
|
|
KonG_S16
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2015 เวลา 23:07:44 » |
|
ขอบคุณครับ แต่ตอนนี้ของขาด โทรหาอยู่เหมือนกัน แล้วหม้อน้ำที่มาจากหัวตัดเป็นของเกียร์ออโต้ จะใช้กับเกียร์ธรรมดาได้ไหม
ใส่ได้ครับ ใส่ไปเถอะ รถจะได้วิ่งดีๆ ทนๆ แค่น้ำมากกว่าเพราะมี 2 ช่องเอง
|
ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
|
|
|
PG306SR
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2015 เวลา 13:42:26 » |
|
|
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
|
|
|
|