Tako405
|
|
« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 11:14:27 » |
|
|
ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
|
|
|
jod_ryhp
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 12:46:31 » |
|
5 หมื่น กว่า เปลี่ยน เป็น ดีแปด เลย ดีมั้ย ?? ไม้งั้น ก้อ หา จีอาร์คันใหม่ มาสำรอง ซักคัน ดีกว่า นะผมว่า รับไม่ได้เลย กับราคา อู่ นี้
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
Maxz-EBC Brakes
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 13:00:41 » |
|
หม้อน้ำถ้าราคานี้ ต้องเป็น 3 ช่องแบบหนา ช่องทางน้ำกว้างๆ ครีบคุณภาพดีๆเท่านั้น Rack. 4,500 น่าจะของในนี้ เครื่อง ราคาเท่าๆกะเครื่อง D8. เลย
|
ตัวแทนจำหน่าย ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ กรอง K&N แท้ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly กรองน้ำมันเครื่อง WIX ติดต่อ Max (Authorised Dealer) อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
|
|
|
AB NORMAL
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 13:06:29 » |
|
5 หมื่น กว่า เปลี่ยน เป็น ดีแปด เลย ดีมั้ย ??
ไม้งั้น ก้อ หา จีอาร์คันใหม่ มาสำรอง ซักคัน ดีกว่า นะผมว่า
รับไม่ได้เลย กับราคา อู่ นี้
แม่นแล้วครับ 5 หมื่นกว่านี่มาเอารถผมนี่ เพิ่งวางมาเหมือนกัน หมดไปเกือบ 5 หมื่นครับ (เครื่อง+เกียร์) 5555
|
|
|
|
ชญภพ
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 13:44:10 » |
|
|
|
|
|
jarb20
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 13:48:57 » |
|
หาเครื่อง sri ที่เขายกลง มายำรวมกับ gr ดีกว่า ไม่บานปลาย แถมยังวิ่งมันส์อีกด้วย
|
|
|
|
Thawatpra
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 14:10:16 » |
|
หาเครื่อง sri ที่เขายกลง มายำรวมกับ gr ดีกว่า ไม่บานปลาย แถมยังวิ่งมันส์อีกด้วย
ถ้ามีอุปสรรคเรื่องค่าใช้จ่าย......เห็นด้วยกับคุณจาบครับ....5000~7000 .....อันนี้ถามคุณจาบ กับ คุณหนุ่ยได้ครับว่าทำอย่างไร
....แร็คพวงมาลัย....ถ้าขับเกียร์ออโต้อยู่ เอาของ ซองเทีย หรือ 406 D8 หรือสดหน่อย EA9 รูยึดตรงกันครับ แต่ต้องแปลงสายน้ำมัน....คุณยิวแบ่งให้ผมมาใช้ 2500 กำลังจะเอาไปใส่นู๋เขียวตอนเปลี่ยนเป็นเกียร์ Auto นี้หล่ะครับ
ส่วนหม้อน้ำ นานมากแล้ว ทองเหลือง 3 ช่อง รวมค่าแรง 3500 หรือ 4500 นี้หล่ะ....จำไม่ค่อยได้แล้วครับ
|
|
|
|
ned141
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 14:14:44 » |
|
หาเครื่อง sri ที่เขายกลง มายำรวมกับ gr ดีกว่า ไม่บานปลาย แถมยังวิ่งมันส์อีกด้วย
ถ้ามีอุปสรรคเรื่องค่าใช้จ่าย......เห็นด้วยกับคุณจาบครับ....5000~7000 .....อันนี้ถามคุณจาบ กับ คุณหนุ่ยได้ครับว่าทำอย่างไร
....แร็คพวงมาลัย....ถ้าขับเกียร์ออโต้อยู่ เอาของ ซองเทีย หรือ 406 D8 หรือสดหน่อย EA9 รูยึดตรงกันครับ แต่ต้องแปลงสายน้ำมัน....คุณยิวแบ่งให้ผมมาใช้ 2500 กำลังจะเอาไปใส่นู๋เขียวตอนเปลี่ยนเป็นเกียร์ Auto นี้หล่ะครับ
ส่วนหม้อน้ำ นานมากแล้ว ทองเหลือง 3 ช่อง รวมค่าแรง 3500 หรือ 4500 นี้หล่ะ....จำไม่ค่อยได้แล้วครับขออนุญาติ เจ้าของกระทู้หน่อยครับ ถามคุณธวัช หน่อยครับ 405 เอา แร็ค D9 มาใส่ทั้งชุดได้เลยหรือเปล่า ต้อง แปลงอย่างอื่นอีกไหม นอกจากสายน้ำมัน ครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
|
guntuner
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 16:07:19 » |
|
|
|
|
|
tawan kansorn
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 16:25:27 » |
|
แพงไปครับ
|
|
|
|
Tako405
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 16:42:53 » |
|
แม่นแล้วครับ 5 หมื่นกว่านี่มาเอารถผมนี่ เพิ่งวางมาเหมือนกัน หมดไปเกือบ 5 หมื่นครับ (เครื่อง+เกียร์) 5555
ไม่ทราบว่าพี่แอ๊ปวางที่อู่ไหนครับ กำลังคิดว่าจะส่งขึ้นมาวาง ดีแปด (เกียร์เดิม) ที่ กทม. รบกวนแนะนำด้วยครับ
|
ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
|
|
|
Tako405
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 16:44:09 » |
|
หาเครื่อง sri ที่เขายกลง มายำรวมกับ gr ดีกว่า ไม่บานปลาย แถมยังวิ่งมันส์อีกด้วย
ถ้ามีอุปสรรคเรื่องค่าใช้จ่าย......เห็นด้วยกับคุณจาบครับ....5000~7000 .....อันนี้ถามคุณจาบ กับ คุณหนุ่ยได้ครับว่าทำอย่างไร
....แร็คพวงมาลัย....ถ้าขับเกียร์ออโต้อยู่ เอาของ ซองเทีย หรือ 406 D8 หรือสดหน่อย EA9 รูยึดตรงกันครับ แต่ต้องแปลงสายน้ำมัน....คุณยิวแบ่งให้ผมมาใช้ 2500 กำลังจะเอาไปใส่นู๋เขียวตอนเปลี่ยนเป็นเกียร์ Auto นี้หล่ะครับ
ส่วนหม้อน้ำ นานมากแล้ว ทองเหลือง 3 ช่อง รวมค่าแรง 3500 หรือ 4500 นี้หล่ะ....จำไม่ค่อยได้แล้วครับเป็นเกียร์ธรรมดาครับ จะใช้ของอะไรได้บ้างครับ
|
ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
|
|
|
Tako405
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 16:46:51 » |
|
หาเครื่อง sri ที่เขายกลง มายำรวมกับ gr ดีกว่า ไม่บานปลาย แถมยังวิ่งมันส์อีกด้วย
ไม่ทราบว่าทำอย่างไรครับ และทำที่ไหนครับ
|
ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 16:57:53 » |
|
หากเราหาเครื่องเองแล้วให้เขาวางเขาจะคิดเท่าไร ได้ถามบ้างหรือเปล่า อาจซื้อได้ถูกกว่านั้น เต้ เคยบอกว่า ทำช๊อตบล๊อก เสื้อ SRI แต่จุดแบบคาร์บลู อู่อาจะทำให้ ไม่ถึงหมืน ลองถามเต้ดูนะ ...(เผื่อเป็นทางเลือก)
|
|
|
|
Nui774
สิงห์ประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 59
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 17:22:36 » |
|
ขออนุญาตแชร์ครับ 1. เรื่องหม้อน้ำทำใบใหม่ 3 ช่อง ราคา 6500 บาทจริงๆครับ ร้านที่ทำส่งศูนย์เปอร์โยต์ ยังไม่รวมค่าแรงถอดใส่ ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ทราบครับ แต่ถ้าได้เครื่องใหม่ ไหนๆแล้วก็ต้องดีกว่าเดิม แต่...ถ้าซื้อ 405 GR มาเพิ่มก็ต้องมีซ่อมอีกครับ ถ้าซ่อมแล้วใช้เลยครับเกิน 3 ปีแน่นอน (ไม่ได้มีส่วนได้เสียใดๆกับอู่ซ่อมทั้งหลายครับ ปัจจุบันก็ซ่อมศูนย์รองเมืองตลอดครับ
|
|
|
|
jarb20
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 18:39:09 » |
|
หาเครื่อง sri ที่เขายกลง มายำรวมกับ gr ดีกว่า ไม่บานปลาย แถมยังวิ่งมันส์อีกด้วย
ไม่ทราบว่าทำอย่างไรครับ และทำที่ไหนครับ เอาชุดของ sri ทั้งชุด เปลี่ยนเอาท่อไอดีของsriออกแล้วเอาท่อไอดี+คาร์บูของgrใส่แทน นำชุดกระโหลกวาล์วน้ำ+จานจ่าย+คอยร์ของ gr มาใส่แทนของsri แปลงท่อแป็ปpowerนิดหน่อย เท่านี้ก็ใช้ได้แล้วครับ ออ!!! โชคสปิงหาของ sri หรือ306 เครื่อง 2000มาใส่ครับ เพราะเครื่องsriเป็นเสื้อเหล็ก น.น.มากกว่าgrครับ ทั้งหมดนั้นทำเอง ประกอบเอง อันใหนไม่เข้าใจก็ปรึกษาช่าง ที่จริงรายระเอียดมันมากกว่านี้ คร่าวๆครับ ปรึกษาได้ 081-562-5426
|
|
|
|
|